testing lang.

blangko.

pumapagitna ako. naiisip ang pwedeng mangyari..

maging tama ba o mali, ano ba ang susundin ko..ang puso o ang utak.

paano kung sinabi ng utak ko na wag na lang susundin ko ba?

eh paano naman ung puso ko na gusto ipag patuloy hindi alintana ang di magagandang mangyayari basta ipag patuloy lang.

ano nga bang mas matimbang ang puso o ang utak.

kung pag babasihan lamang ang utak..pwedeng kontrolin ang nangyayari, pwedeng sumige pwedeng himindi.

eh ang puso buong kilo pwede mong ibigay sa gusto mong pagbigyan, na kahit dehado ok lang basta maging maligaya lang.

ang puso tumitibok, ang utak kontrol pa din ng puso para ito’y tumibok.

kung isang daan porsyento parehong pwedeng ibigay ng puso at utak.

kung ang puso kayang kaya na paligayahin ang sarili.

ang utak kailangan munang umisip para maging maligaya.

ilang beses ko na ring pinili ang puso ko (kahit alam nyang walang happy ending sa huli)

sinubukan kong sumugal ilang beses na rin wala pang succesful palaging failed ganun nga yata lalo na kung di mo na isip na gamitin ang utak.

buti na lang at hindi pala ako nag iisa na gamitin lang ang puso.

nakakatawang di lang kasing laki ng mapapanalunan sa lotto ang dami na ginamit ang parte ng katawan na tumitibok.

sino nga ba talaga ang lamang?

isang naiiwan na tanong.

na hanggang ngayon di ko pa nasasagot.

wala kasing makapag bigay sakin ng formula to solve.

can you give me a clue buddy.

testing lang.

 

Published in: Uncategorized on November 19, 2010 at 10:25 am  Comments (9)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2010/11/19/testing-lang/trackback/

RSS feed for comments on this post.

9 CommentsLeave a comment

  1. utak siyempre. alam mo bang ang utak ang kumokontrol ng lahat ng nasa katawan mo, kasama na dun ang pagtibok ng puso mo. kaya kung nalilito ka sa pagka-inlababo, wag mong sisihin ang puso mo. utak ang may kagagawan lahat niyan!

    o eh kumusta naman lovely? namiss kita, alam mo ba? anakngpating! XD

  2. uu nga tama ka.. pero binabalanse ko pa lols.

    namiss din kita lio grabe.. iba na ang sikat haha.. πŸ˜€
    bute at napansin mo pa ko..:D

  3. utak! yey!

    • pong haha salamat..

  4. oke, suportahan taka sa advocacy mo, cry later, cry a river later. larga lang ng larga, wag na mag-isip!

  5. Hi! I’ve enjoyed reading your posts.. Nakakatuwa at nakaka relate ako. Xlinks tayo. πŸ˜€

  6. utak! wag mong hahayaang mapundi yan dahil kapag yan ang bumigay lahat bibigay, lahat mawawasak!

  7. hi, musta na? nakikidaan lang πŸ˜€

  8. I’d have to agree with everyone, utak pa din dapat talaga ang bida, Lovely. Don’t be afraid to take risks, kase daapat hindi tayo napapagod magmahal. Ganun talaga, we will never know the feeling of success if we never fail at least once in our life. I’ve got a new blog! Check it out sis! =)


Leave a comment