***** kita pero di mo lang alam..

napapangiti ako pag nakikita kita.

napapaindak ako ng bonggang bongga pag lilingon ka at sakin ka titingin.

hindi ko alam kung ano ba talaga ang nararamdaman ko,

may pagkakataon na parang gusto ko nasa harap lang kita at titigan ka hanggang sa di na ko magsawa..

gusto kitang kausapin pero sa dami ng tao umuurong ang aking dila.

kumukuha lang ng tyempo.

upang sabihin sa iyo.

***** kita pero di mo lang alam..

pero di nga lang halata..

di ko lang sayo masabi ng harapan dahil sa babae nga ako baka sabihin pa na ang lande lande ko hahah..

Published in: Uncategorized on September 27, 2010 at 4:41 am  Comments (18)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2010/09/27/kita-pero-di-mo-lang-alam/trackback/

RSS feed for comments on this post.

18 CommentsLeave a comment

  1. base lols
    ayos lang yan be yourself.

  2. kung mahal mo, iparamdam mo.

    ganun kasimple.

    hi lovely! :p

    • naks lio kamusta na namiss kita ah haha..

      paano ko ipaparamdam eh kung sya di din nya alam haha..labo noh..

  3. Isalya na ‘yan. Baka makawala pa. Sayang

    • kung pwede nga lang kulisap kaso ayoko naman ako ang maunang mag sabi..shy ako haha..:))

  4. sus. di na mahalaga kung babae o lalake mauuna. basta mahal mo sabihin mo na agad! tingnan mo ako…. torpe. lols.

    • jeck nagbabalikck ka kamusta na.. namiss kita ah..
      grabe tagal din di kita nakita kuno.. haha..

      haha u mean until now di ka pa din nag tapat dun sa gusto mo dati.. wala ba talagang masama kung babae o lalaki ang mauna hehe..:))

  5. ang hirap naman kase na ayun nga mauna..haiiisst

  6. hello po…pde p b mkipg link exchange?… slmt

  7. hahaha, kuha lang ng tyempo, peru parang ang panget kung babae first move?? hehehe

    • sya na te gumawa ng pers move haha.. getting to know each other na ..yihiiii

  8. lovely!!! kumusta? dito ka na pala ulit? napaano yung dotkom mo?

    so sino nmn tong lihim mong iniibig? dapat magpahiwatig ka na kasi walang magagawa yang pasulyap-sulyap mo. 😉

    • hi te reesie musta na namiss kita..
      nag expired na po si datcom eh di ko napa renew hehe.. kaya balik po ako dito..

      nag pahiwatig na rin naman po sya eh.. hehe..:)hindi na lang sulyap ang nagagawa ko..
      nakakausap ko na rin sya..:)

  9. mahal mo siya, hihihihi
    perstaym ko po dito ate AP,
    di bale mapapansin ka din nun

    be blessed!

  10. sge lng po..GO GO GO lng po kung gusto nyo xa..hehehe


Leave a Reply

