thank’s giving part 2

miss winkie (eto si ate winkie ang unang naging ate ko sa blogsphere, at syempre sya rin ang unang-una kong na meet, nilibre ako ng starbucks pa berdey nya sakin at pareho din kasi kami ng month, pareho kaming sweet di ba ate hehe..at magaganda kami walang aangal haha, sa presinto kayo mag paliwanag hehe, salamat ate, isa ka rin sa may alam ng secret’s ko..ayieee..hugs..)

monzavenue-papa mon (aba sino di nakakakilala ngayon sknya dahil sa kontes nya, bigatin ang tee shert, at ang premyo..isa syang cebuano,mabait tulad ko kahit inaaway na,am bait pa din hehe,,.well sana’y makadaum-palad kita,mon-mon,..salamat sa prendshipness..)

naglalambing si ate cute (hi ate..salamat din sayo, dahil pag need kita walang atubiling mag spam ka rin sa mga kontes entry ko hehe..basta pakain nekstime ng lumpiang s ariwa mo ha hehe..)

otep (nakow kasali ka ba talaga hehe, joke lang ..nakow etong taong to ang pinaka makulet ata sa personal hehe..pero astig kung mag sulat,wala akong masabi nakita na nya si howie severino san ka pa, basta pag nagkita ulit kayo pakamusta mo ko kay jay taruc ha ehhe..salamat otep..)

sandijmartin-kuya sandi (etong si kuya ang sobra-sobra kong pasasalamatan, dahil sa mga kwento nyang totoong nangyayari sa paligid nya at sa mga dasal na naisheshare nya satin, isa ka rin kuya sa gusto kong makamayan,salamat po..)

tirador ng kaning lamig (nag delete na sya ng blog di ko alam kung bakit, sana kuya mabasa mo to..dami ko pa naman natutunan sayo tulad ng madalas mong pag interview sa ibat-ibang taong nakakasalumuha mo, bilib ako sayo dahil kahit mahirap trabaho mo kinakaya mo, para lang maipalabas sa tv..ang mga dokyu mo..namimiss ko na..salamat sayo..

reesie-ate reesie (salamat din sayo ate, di ko akalain na mapapansin mo rin ako,at magiging ate rin kita dito, isa ka rin sa gusto kong maka kwentuhan ng personal, salamat..hugs ate..mwah)

ate yhen (ate, salamat dahil kahit sandali pa lang tayo magkakakilala,pinag katiwalaan mo na ko, i hope na maging maayos ang kalagayan ni mommy.. isa ka rin sa mga taong gusto kong makilala at maka bonding..salamat ate..)

heleyna (ate bff ni joycee, isa ka rin sa mga ate ko dito..daming thank you din sayo..di ko din akalain na mapapansin mo ko hehe..stay sweet ate..hugs..)

kikayness-ate rhona ( nakow ang pinaka ate ko sa lahat,at kadaldalan ko nung sya’y hindi pa nag papa ka busy hehe..tapik sa likod,ate kamusta ka naman, alam mo ba to..salamat sayo..salamat sa tiwalang nibigay mo sakin..(naiiyak naman ako haha) seryoso..salamat wala akong masabi basta kung kailangan mo ng clown andito lang ako oki..salamat..nasabi ko na kasi lahat dun sa berdey message ko hehe)

machong butiki-mb (pare..kung ano man ang dinadala mo ngayon, kayang-kaya mo yan andito lang kami ok..madaming salamat sa predship na nabuo natin nila jason..di ko akalain na magiging ganun tayo ka close tatlo..dont hesitae to call me if u need to lean on..tapik pare..)

not but not the least..nyahaha..

TSI-archie (haha wala pa kami isang buwan magkakilala, sayang sana’y nakita rin kita nung eb..galit galit kasi kayo ni jason..muka kayong batang uhugin pareho hehe..nag aaway  pa hehe..heneway..im thanking you also, basta tequila tayo ha ehhe..mahaba pa ang lalakbayin natin..makikilala ko rin ang anak mo hehe..)

wushuuuuu..sa mga makikilala ko pa dito..mabibigyan din kita ng ganitong billing..welcome sa circle of prends ko..

at sa mga taong nabanggit ko..walang sawang pasasalamat sa inyo..(last will of testamen na to) joke lang..maagang pasasalamat kahit na wala pa naman akong 1 year hehe..wag po sana kayong magsawa sa pag suporta sakin..sa pakikipag palitan ng kuro-kuro..sa pagbasa ng mga kwento ko sa sarili ko at sa pamilya..

mahabang lakbayin pa ang naghihintay sakin para sa pagkamit ng aking mga pangarap..naks..kindat..

love you all..

p.s may suplays guest ako dito sa shop sa sunday im so excited..sa mga binulungan ko..kwayet muna kayo ha hehe…

Published in: on July 31, 2009 at 5:09 am  Comments (69)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/07/31/thanks-giving-part-2/trackback/

RSS feed for comments on this post.

69 CommentsLeave a comment

  1. Yey..kendeng muna haha!

    • talagang kendeng una kitang pinalamanan kasi huli ka sa billing..lol

      • haha. di pa niya kilala si SD!

      • ax sino nga ba si SD

  2. Initial reaksiyon inarte pa rin kase wala ako sa unang batch ng fwends haha demanding taena ako..seryoso muna..we’re not much close naman pero may magnet na kusang nagdidikit sa min even sa mga social networking hanggang sa commenting tsina haha!

    Salamat pating, stay funny. 🙂

    • sori naman gawin mo kayang A yng T mo mauuna ka sa billing haha..ang galing ang tsi mo kinalabasan pag a ang na asi hehe..ang kulet..

      magnet ba talaga..haha..pwde pang matanggal haha..may kapalit yan boto mo ko kay mon dali hehe..joke..

      stay as u are archie..

    • he he natawa ko !!! heheh

      😀

    • yay. di naman sila nagkagalit ni jason nung EB. talagang di lang makakapunta si tsi! hehe.

      • ay hindi pa hehe..sabi kasi ni jason eh ehhe..

      • Hmmmmmm alam ko kung anong tampuhan yun dati hehe si Jason kase yung may mas malalim na hinanakit toink

      • ano nga ba yun tsi hehe..

  3. wow talaga naman… natats naman ako…

    salamat din sa pakikinig sa mga oras na ala akong mapagkwentuhan ha… salamat din sa prayers…

    excited na din akong mamit ka… 😉

    • eb na itech haha…

      mwah..mwah..ate..np 🙂

      • oo nga ate yhen sama ka sa next eb ha!! aasahan ka namin ni pating!

      • grabe ha. alam niyo ba kung saan gaganapin yung GEB ha?

        hehe. ako alam ko. pati yung oras! yay.

      • ax parang alam ko rin kung saan at kung anong oras hehe..pareho kayo tayo ng alam hehe..

      • sino ba source mo? haha.

        source ko sinasabi pa na mag VL ako. yay.

      • balitaan niyo nalang ako ha… basta go ako jan… 😉

  4. waw dami talaga circle of friends ni pating oh

    nakakaselos na !

    • kanino ka nag seselos sa circle of prends ko o sa papa ko haha..

      • hahahahaha sa circle of friends..

        slight lang.
        hahaha

  5. wow naman!
    ambaet na bata 🙂

    no problem sige patitikimin kita 😉

    • yehey pwede pa deliver mo ate dito hehe..mwah..

  6. naker naman!

    oist wag ka umiyak dyan…tulo uhog sa keyboard nyahahahah

    …jowk! nasabi ko na rin ang mga dapat kong sabihin sa reply ko dun sa email mo at dun sa guest post ko dati

    …weeeeeeee

    • weeeeeeee…

      welcome hehe..tulo nga uhog ko hehe..

  7. masarap sa pakiramdam yung
    meron kang core group sa blogosphere
    alagaan mo yan
    pasayahin mo sila
    😀

    • salamat xg kamusta ka na hehe..

  8. WOW salamat naman lovely pating 🙂

    teka hindi mo ako binulungan ha. daya Nyahahhaha 😀

    hindi nyo kasi ako sinasama sa confe. n’yo.

    btw, sama ka sakin pag may docu fest nood tayo 🙂

    tapos pa autograph ka na rin kay Sir Howie at Jay Taruc 🙂

    • hehe..malalaman nyo na lang un sa sunday..

      ung tungkol sa confee confidential un kagabi..

      oo ba update mo ko sama ko..

      • oi, wwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaagggggggggggggggggggggggggggggggggggggg….. pppppppppppppplllllllllllllllllllllllllsssssssssssssssssssssssssssss………………………… =(

      • mb, r u ok now?

    • ei, otep. sorry ako po ksi gumawa ng confe, aun, hinihingi ko ang iyong ym ngaun na. sa oras na mabasa mo ito,
      j.concept@yahoo.com, hindi ako magdadalawang isip na isama ka sa confe in fact im so excited na makachat kau, ask mo pa hamster.

    • grabe. ang laki laki ng kasalanan ko! hehe.

      nalilito na ako. hamster!!! mukhang marami akong tanong sa’yo..

      • yay. wala tong kinalaman sa confe niyo kagabi. hehe. nalilito lang ako kung sino ba talaga si PGB.

        hamster naalala mo ba si PGB?

      • ax sino ba un bulong mo naman sakin kung sino si SD at PGB dali..

      • haha. si SD si Simon Dirk.

        si PGB si PinoyGossipBoy.

  9. lovely dear,
    salamat sa pagsama mo sa akin sa iyong circle of prends..nakakatuwa!

    at salamt din sa pagiging totoo mo.. pinapakita mo kapag ikaw ay masaya..malungkot at minsan ay galit 😉

    GBU and your family!

    • lahat na nga ata po ng emosyon nailabas ko na dito kuya sa blog..ko ..

      ikaw pa po ba ang mawawala ..

      GBU also kuya sandi..

  10. dumaan po ako…

  11. paano ba mapasali sa listahan na yan

    • Mars painom ka lang ng tequilla,pasok ka na pwamis.

    • kuya kasali ka na..san ung tequila hehe..isasali kita pag naayos na yung .com natin haha..

  12. ganito na lang,para bigyan talaga kita ng keychain, dapat nasa thanksgiving part 2 pa rin ako..deal?hahahaha

    • haha,,aayusin ko yan isasama kita pag ok na ang domain ko..para lang sa key chain na yan hehe..

  13. Lovely, kung na-tats ako dun sa part 1 kahit wala ako dun. nakyow! sobrang tats na ako ngayon. haha..

    seriously, salamat lovely at isinama mo ko sa circle of prens mo. yaan mo, pagnaka-luwas ako ng maynila, ikaw ang isa sa unang-una kong hahanapin. di ka ba allergic sa dried mangoes? 🙂

    • tats ka talaga khit sa part1 wala ka pa..lol

      ows di nga ako talaga ba ang una mong hahanapin..hindi ako allergic sa dried mangoes, saka sa danggit hehe..:)

      pang hahawakan ko yang mga sinabi mo ha ehhe..papa mon..

    • Mon ako di allergic sa dried mangoes at danggit?

      • haha..hindi ka din allergic ang saya naman..

    • hayup! mon, ano to? ano yang mga dried mangoes na sinasabi mo. ako di ba ang una mong hahanapin pag nakatapak ka sa lupa ng maynila?

      di ba? di ba? aminin mo. lagi tayo magkausap sa google chat..

      • haha..paano yan..taga na sa blog ko na ako ang una nyang pupuntahan haha,,.at ako ang unang mabibiyayaan ng dried mangoes haha..

  14. huwaw, am so tats! at una pa sa billing ah! whehehe!

    am really thankful too, lovely, at nakilala kita thru the blogosphere. God has been so good to me for blessing me with such good friends. and as i have posted in my site, i consider my friends as one of my greatest treasures. so you’re definitely one of my treasures. 😉

    thank you too for the pwendship 🙂

    • hehe..kasi nakalagay po sa blog list ko miss pa rin di ko pa rin iniiba hehe..kaya hindi ba pag last hehe…

      welcome ate..ang dami ko na ngang tresures lahat kayo kasali dun..love it talaga..

      mamats ate..eb na to hehe..

  15. thanks lovely! naiyak tuloy ako ng bonggang-bongga. hihihi.

    stay sweet and happy. lab yah! mwah!

    • salamat din ate and welcome..lab yah..mwah

  16. hayst…
    medyo mabigat pa din ang dinadamdam ko ngaun pero dahil sa blog na to at sa napakabait ng taong gumawa nito somehow na pawi nito ang dinadala kong kabigatan.
    ang drama ko!!! kainis!
    ayun,
    confe tau some other time ulet.
    AND LOVELY,

    MARAMING SALAMAT SA ADVICE NYO NI JASON, I REALLY DO APPRECIATE IT KAHIT NA GULUNG GULO TALAGA KO NG MGA GABING YUN. AND DONT WORRY MEDYO NA UNTOG NA DIN AKO, I’LL TAKE YOUR ADVICE, KAKAUSAPIN KO SIYA BUKAS NG MAAGA… BASTA LUBOS AKONG NAGPAPASALAMAT SA INYONG DALAWA NI JASON SA MGA GABING YUN na WALA AKONG MAGPAGSABIHAN NG MGA KALOKOHAN KO. APIR!?

    ….still trying to evaluate things and cope up with the situations and pressures,
    -mb

    • sige, kayo na lang magconference. tutal kayo lang magkakaibigan. si jason lang binigyan mo ng bebelgam. si pating lang lagi mong ka chat. okay lang yun sa akin. di ba nga bestprend kami ni OTEP. at lagi naman kaming napag iiwanan ni otep sa mga ganyang bagay. sige, kahit alam niyong inivisible lang ako lagi, di niyo naman ako kinakausap. okay lang.

      HOO HA HA! biro lang.

      • ax..ang drama mo ha..kala ko seryoso na eh..hehe..

        kasi naman kahit pm kita di mo naman ako nasasagot..hmp..

      • hindi, seryoso ako nung sinabi ko yan.

        hindi ko na friend si jason at stain.. at ikaw at si MB.

        ang friend ko lang si tsi at si otep.

        Yay.

      • ax hindi pwede un..haha..

      • OO nga [nakiki-OO nga] yay

    • aba’ mamaya pwede na ulit tayo mag confee ah hehe..

      at to you MB,

      kahit medjo may kalokohan ang mga pinagsasabi ko, salamat at nauntog ka rin, sabi sayo need mo sya kausapin, dont be pressured mas lalo kang matatakot u know..

      natutuwa ako at medjo nabawasan ang iyong dinadala, wak ka kasi mag bag ng malaki ha..ng di mabigat sa likod..hmmkei..

      mwah..we are always here..pa hug nga..

      • dito ako opis! yay. meet ko pa yung friend ko! hehe.

      • tagal naman nyan hehe..eh bat ka anjan maya pa pasok mo ah hehe..

      • yay. dito na’ko bahay. hehe. gulo ko ba?

  17. kilala ko ang special guest hahaha

  18. woi, teka inuutusan lang ako.

  19. maraming sorry kung bakit ngayon lang ako napadaan…sisihin nyo na lng facebook pati blog ko tinatamad ako mag-update.

    salamat dito sis..i’m touched mwah!


Leave a Reply

