ay nagbabalik.

ako’y nagbabalik sa totoong bahay na nabuo ko, sa mahigit isang taon iniwan ko ang totoong bahay na nabuo ko, para ma experience ang panibagong yugto ng pag susulat ko, sa pamamagitan ng bahay na to di ko naman ma eexperience ang datcom na napanalunan ko sa isang kontes.

alam kong may tanong kung bakit iniwan ko kung ano yung bago, kung ano yung uso, kung ano ung may bayad, sa experience na yun nasulit ko naman lahat2, tulad ng magkaron ng bagong kilala, bagong kaibigan.

may dahilan kung bakit ko iniwan, haha wala kasi akong pang bayad hehe, para ma continue ko ang .com na yun, oo seryoso haha.. sapat na yung na experience ko na naging isang datcomista ako. sapat na ung isang taon na naisulat ko sa papel na un, isang taon na pahina, isang taon na kung anik-anik na kwento at kabaluharaan sa pahina na yon hehe..

ngayon sa pagbabalik ko dito, di ko masasabi o mapapangako na katulad ng dati ang maihahandog ko, pero kakayanin ko naman na kahit paano may update pa rin tong page ko.

sa ngayon kasi nalalapit na rin ang paglipat ko ng panibagong trabaho.

bagong tao, bagong lugar, at panibagong pakikisalamuha ulet sa panibagong yugto ng buhay.

matagal ko ding ipinag isipan ang paglipat ng trabaho, at ngayon final na ang desisyon ko hehe.. buti na lang tataas ang salary wage hehe..(dahil dun kaya ako nag apply ng iba) haha..

sa ngayon eto na muna, babalitaan ko kayo pag ok na ko sa bagong trabaho hehe..:)

ciao.

Published in: Uncategorized on June 29, 2010 at 9:42 am  Comments (6)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2010/06/29/ay-nagbabalik/trackback/

RSS feed for comments on this post.

6 CommentsLeave a comment

  1. Base! lol

    • i miss this haha..base kung base..:)

  2. Wow, welcome back Lovely!

    Change is good, change is refreshing. It takes away the cobwebs of boredom in our hearts… So, i-welcome natin ang pagbabago…

    Good luck sa bagong trabaho!!!
    At wag mo na kaming masyadong gutumin, ok? 😆

    thanks kuya sa pag welcome hehe.. papamerienda na lang ako 1ns a week hehe., sana po eh swertehin sa pag aaply hehe..:)

  3. uy bago na pala dito? kamusta naman sa bago mong work? welcome home sa wordpress..hehe! free for all!

  4. welkam back sa dati mong krib, anakngpating!

    libre man o paid datkom, ang mahalaga eh nagsusulat ka. at yun ang pinakaimportante.

  5. WELCOMEhome kung saan lahat tayo dito ipinanganak, nagsimula, nakilala at nagkaroon ng maraming kaibigan!

    WELCOME HOME to WordPress


Leave a Reply

