datkom..lipat bahay..

hello..aun ..salamat sa mga napadaan po dito..

gusto ko lang po ipaalam sa mga taong bumabalik dito..na lumipat na po ako ng bahay..

isa na rin po ako sa mga kasamahang datcomista natin..sa mga gusto pa rin pong bumisita sakin bisitahin nyo po ako diyo..

click : lovely-anakngpating

salamat..po sa mga taong tumulong sakin..paki update na rin po ang url ko sa inyo..mamat’s kita kits tayo  dun mga kapatid hehe..

p.s pasensya na sa 2 taong di ko alam kung nasaktan sa mga nsabi ko pasensya na..kausapin nyo ko mamaya hehe..sige na pliesseee..

Published in: on August 4, 2009 at 9:26 am  Comments (9)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/08/04/datkom-lipat-bahay/trackback/

RSS feed for comments on this post.

9 CommentsLeave a comment

  1. magkano? hehehe. ok na yun! =)

  2. galing naman

  3. ayos…aztig…

  4. galing aman..ameshue ^.^

  5. wow talaga lang ha… congrats sa bagong bahay lovely… 😉

  6. aba dapat e me house warming jan, pakainnnnnnnnnnnn

  7. naks! sige magu-update na ng link hihi

  8. congrats lovely sa dat kom!

  9. lagay ka na din shoutbox. 🙂


Leave a Reply

