well im back after 48 yrs..

wushuuuuuuu,,……………………………………………………….

oha.im back after 48yrs hehe,,..nyemas talaga..nakaka windang din pala kapag wala kang internet..ang 2 days na walang net..nakaka asar na..grabe 5 days din akong nawalan ng net ha..makita mo un patay na patay ang negosyo ng amo ko..at ako..walang magawa dahil malay ko ba dito sa internet connection ng pldt..

at nakakabadtrip ang mga nakakausap ko sa pldt, pare-pareho lang ng sinasabi pero walang update talaga walang nagpupunta na technician ng ilang araw..ang bagal nila grabe..kamusta naman na nasa sm bicutanlang ung site nila..i mean ung company ng pldt..dah..

heneway ayoko na maasar pa dahil eto’t andito na ulit ako sa harap ng monitor ko at nag tatype nyahah..

dun sa limang araw kong walang internet naka, nakauwi ako sa amen, nakatulog ng maaga sa dorm, naka tambay ng 4 na araw dito sa shop ng walang ginagawa, nakanood ng dvd horror movies dito sa shop, 4 na movie din ung natapos ko, naka gala ako ng sm, nakipag kita ako sa high scool clasmeyts ko, nakipag inuman hanggang ala-una ng madaling araw (sarap pala ng tequila) ang init lang sa katawan haha..

nalasing..umuwing banggag sa tequila pers time eh hehe..pero ok lang nakauwi naman ako sa bahay namen ng safe hehe..

kulang sana yan eh,.madami pa kong nagawa kung, nag sasabi ang pldt ng mas maaga na hindi darating ung technician na ina asaayn nila ehhe..dami ko pa sanang nabisita, naka laro ko pa sana ng matagal ang chikiting ko hehe..

pero nakaka usbos pala ng anda ang ganung walang pasok hehe..

pero aus lang nilubos ko na..minsan lang un heheh..

well salamat sa mga dumalaw..haha..
salamat sa mga nakaalala ..

balik uli ako sa dating routine..sa wed na ko mag blog hopping susulitin ko muna ang mga namiss ko sa pilipino star,pinoy channel.tv, ung pinapanood kong movie sa dvd na nahiram ko..(ganda ng wrong turn 2 panoorin nyo astig..hanggang ngayon di ko pa makalimutan pag mumukha nung mga pumapatay..nyemas wag ko sana silang mapaginipan baka di na ko magising hehe mag research ako nung part 1, nyahah..), ang pet ko sa fesbuk b(buhay pa kaya),at aayusin ko kung mag .com na ko hehe..

ang mag comment dito i read back ko haha..(jokeness..)

mag read back tlaga ko..pramis..sa susunod na araw..

Published in: on July 27, 2009 at 9:11 am  Comments (78)  
Tags: ,

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/07/27/well-im-back-after-48-yrs/trackback/

RSS feed for comments on this post.

78 CommentsLeave a comment

  1. hahaha…pramis yan ha! aba’y welkam bak to the blogworld…hahahahahaha….

    • salamat kuya oo dadaan ako sayo hehe..

      • marami kang babasahin kay kuya Blu. hehe.

      • hehe madami na ba..lagot na pala ako si kuya sandi ang inuna ko hehe..na message nya kasi ako sa fesbuk hehe..

        akong bahala hehe..

      • haha.

        oks lang. ako nga kahit ihuli mo eh. yay.

        totoo, oks lang.

      • hehe sige ihuhuli kita hehe..katatapos ko lang kay kuya blu hehe..kanino pa kaya..

      • hi! ayun, nawala yung comment mo sa bagong site ko.. pasensiya na ha? ang likot kasi daliri ni kuya sa keyboard eh..hehe 😉

        Ayos din..nakapahinga ka ng ilang oras sa iyong napaka besing trabaho.

        welcome back azul este lovely pala (joke lang) haha

      • @kuya sandi

        bakit nawala naman eh hehe..nagbabawi nga ko hehe..jokeness..oki lang hehe..ganda bagong bahay mo..astig..

  2. korek!

  3. yun naman pala weh dapat sumunod ka na lang nung friday

    • gabi na kasi nung nag txt kayo baka pag punta ko wala na nakuwi na kayo..

      • nu ka ba lam mo namang pang matagalan ako pagdating sa galaan weh.kahit alas tres ka pa dumating hihintayin pa din kita

      • parang totoo ah ehhe..mag aantay ka ng kahit hanggang alas tres pero si siopau mo hindi haha..

        sige nekstime hehe..

  4. ang saya-saya naman at sa unang visit ko sa blog mo ay mismong pagbabalik mo. hehe welcome back anak…

    • ahm Fr.dumaan ka na po ata,pero wala pa po ako nun hehe..kaya di ko po kayo nareplyan..salamat po sa pag daan nyo ulit dito..dadaan po ako sa inyo,asap hehe..

  5. porti eyt yirs.. hang tagal nun pating 😦

    pero at least andito ka na

    tyak marami ka na miss at syempre naka miss din ..

    tama yun enjoy mo nga ang time na walang trabaho kasi kelangan din natin magpahinga hihi 😉

    mwaaah sayong pagbabalik!

    ta

    • helo ate ayun na nga..di tuloy ako naka spam sa entry para sa mga kontes hehe..

      babawi ako pramis hehe..

      salamat ate hehe..

  6. kamusta SONA? toinks.

    Nyahahhaa 😀

    ako ikamamatay ko yata pag walang net,

    kulang na buhay ko pag walang internet 🙂

    • sira-ka talaga..kainis ka..sona ka jan..

      sipain kita eh hehe..

      • hehe.

        ako rin. mamamatay na ata ako pag walang net.

        akala ko mabubuhay ako sa gubat. pero ngayon, parang hindi na.

      • sakin sakto lang ang maka pag check lang ng naka alala sakin nung wala ako ok na ko nun hehe..pero ung mga taong ineexpect kong mamimiss ako un pala ang di nakabisita sakin..

        mukmuk sa sulok…

  7. ..hehe, nakakarelate ako sa PLDT issueness. bwahah. ganun talga sila ate.sa madaling salita pag nag report ka ng halimbawa saturday asahan mo dadating sila on sunday

    …next week. haha!!

    ..ui may pet soc. hehe . may bago ate dun fish pond! wahaha. tyak nung pagbalik nyu ay nilalangaw na ng bonggang bongga yung pet nyo at naka hilata na sya sa sobrang gutom. wahahaha. 😛

    ..napadaan lang. 😉 *hugs. :>

    • haha..5days din nga ang pinag antay ko.. nyemas yan hehe..bad trip talaga sila..

      paano un hehe..sige subukan ko mamaya haha..

      salamat sa muli mong pag daan..

  8. WELCOME BACK PATING!!!!

    • welkum back!

      may bang bang ba?

      • anong bang bang hehe..

      • kung may barilan ba?

      • ha?teka si jason ba babarilin mo hehe..slow haha..

  9. wusshuuuu!!!

  10. sabi mo yan ha! readback grandeur. hehe.

    • hehe..sabi ko talaga..
      hehe..di na nga ko kasali sa spammers eh..

      • haha. bakit naman?

      • ang saya2 sya2 ng ym nyo sa kada blogs nyo..

      • hehe, eh di mag y ym din kami dito!

  11. uy! hehe.. ayun..

    welcome back hahaha..

    nakigaya lang.. hihi.. bute may net na ulet kayo..

    ako!? naku.. hehe di pede lang net!hmm..

    niweiz.. maligayang pagbabalik.. hehehe

    • salamat ate hehe..

      uu nga after 48yrs nagkaron din hehe..

      • 😉

  12. sorry naman naging busy din ako sa pag-aayos ng site ko. hehe

    welkam back Lovely! 😀

    • uu nga eh astig na site mo nitatawagan kita kagabi tulog ka na ata o may duty ka hehe..

      • tinawagan mo ko sa cell ko? ikaw pala yun? hehe

        anong oras ka tumawag?

      • mga 11 ata yun..yap ako un hehe….

  13. ayun!!
    sa wakas ang bulaklak ng taguig. este. ang pating ng sucat. hahaha.
    kamusta?
    namiss ka namn ah…

    buti na lang, im no longer part of the PLDT.
    ahahhaa. peace pating!!! ganon tlga sa tech dpartment. mas mdaming prob kapag rquest for technician na.
    hahaha.

    • ayun! hehe. naging parte pala si MB ng PLDT oh!

      • @ax,..hehe..kung siguro part pa sya ng pldt..naku..lagot sya sakin ehhe..

    • bicutan ako malayo ako sa sucat hehe..
      ok lang naman..
      namiss..hindi nga haha..

      oo nakakasar pang technician na ang kailangan ehhe..

      nang aasar hehe..

  14. hmmm? akala ko nga delete mo na tong blog eh..ha ha ..okey lang naman samin na mag delete ka.. tapos .com ka na…punyetah.ang sosyal.ha ha ha..

    hoist! uminom din ako ng tequila kanina….2 bote…feeling ko sabog na talaga ang atay ko..may extra ka dyan? pahiram!ha ha ha..

    weh! ngayun lang ako ng comment dito, eh bakit nauna kapang nag comment sa page ko? ha ha ha..hmp@

    • akala ko gusto mo na talaga mawala ang blog ko hehe…com pala ang gusto mo ng makita hehe.hamu malapit na un hehe..
      tulungan mo nga ko hehe..wp under ng .com mo diba hehe..

      sabog na nga atay mo gusto mo pa ng tequila hehe..magdadala ako ng tequila sa eb kung pupunta kayo ni lio hehe..

      hewan ko ba sayo..

      • hmmm? september? shayt!indi ako yan pwde noh!!!grrr…..october pa kaya luwas ko ng maynila..indi ako mayaman!!hu hu hu!!kaninong eb yan?

      • edi sa oct na lang kasama si efpi hehe..

        aabangan ko na bisita mo dito ha ehhe..

        weh hindi daw haha..utot mo hehe..eb nila rye..

  15. padaan lang!

    • sure..iwan ka na nekstime ng pagkain dito ha ehhe..

  16. nakipag inuman hanggang ala-una ng madaling araw (sarap pala ng tequila) ang init lang sa katawan haha — yan ang gusto ko pag tequila..umiinit ang katawan.haha.pwede tequila na lang tayo sa eb?awoooooo

    • sure hehe..mag dala ko..kung marami ang pupunta..hehe..

      talagang maiinit grabe hehe..

  17. first time ko dito! 😀

    Hmmm. Welcome back then. Ako yung trabaho ko eh napaka-web dependent. Pag nawala ang net dito sa office, walang trabaho. haha

    • salamat..balik ka ulit hehe..

      talaga..asar na pag walang net pero nakakatuwa din kasi pag walang net walang trabaho hehe..petiks lang haha..

  18. ganda ng music mo paramis

  19. salamat naman at nakabalik ka na…
    ganyan talaga ang buhay..lols

    maiba tayo…
    saan mo tinago si pareng LioLoco?
    lols

    taenang yun… hindi na nagparamdam! CPA na siguru yun!

    • kuya salamat sa muling mong pag daan hehe..lumulundag pa ko sa tuwa oh hehe..

      kuya teka hindi ko tinatago si lio hina hunting ko din sya dun sa lilok ko hehe..

      hmmm sa tingin mo CPA na ba hehe..

  20. lovely…. ur back hamishu….

    • i mish u 2 ate hehe..

      pa hug nga hehe..

      buti na lang nakabalik pa ko hehe..

      salmat..

  21. I have seen wrong turn 2 pero yung una hinde! Hehehe yan ba yung pinutol yung katawan nung babae yuk!!! EH yung tequilla sarap niyan nako may calamansi pa [mahal ang lemon lol] minsan tequilla tayo yung mumurahin lang nyahahaha. 🙂

    • oo na ko panoorin mo nakakatwang nakakadiri talaga un wrong turn 2..

      kalamnsi lang hehe..mahal talaga ang lemon hehe..may asin pa nga yung kalamnsi namen hehe..

      cge ba..tequila tayo sa eb hehe..sabi nga ni rye eh un na lang daw hehe..may mura naman eh hehe..

      • mali ako ata ng pagkaintindi haha..ung una pala ung hindi mo pa nakita hehe..eng eng talaga ko haha..sori namen hehe..

  22. kumusta naman ang tae ng anak ng customer? huhlolz!

    hmmkeibye!

    • nabuhay ka hehe..

      walang tae ..tae ka talaga hehe..

  23. lovely, bumalik ka na and all at di ko man lang namalayan na nawala ka pala? naghiatus ka pala? haha. im soo bad. sorry at busy ang lola at hndi na regular ang bloghopping activity ko. hehe. pero labs pa rin kta. mwah!

    • hehe..hindi naman hiatus un nawalan lang ng internet for 5 days ehhe..kaya ako nawala hehe..

      aus lang ate..labs din kita..hehe..hugs

  24. sabik ako sa alak wala dito nyan! alakkh pah!! ahh!!!

    EB na!! yeeeii!!! uwi ako october!!

    • october..naku di ka pala makasama sa sept hehe..sige mag set na lang tayo ng eb sa oct haha..

      dali tagay na kuya boni..

  25. uy musta. maligayang pagbabalik. kumusta naman ang negosyo? hahaha

    • 5 araw walang benta kuya hehe..

      musta ka na rin..may ibubulong ako sayo pm mo ko sa ym..

  26. hmmm napadaan ako galing kasi ako sa pahina ni pareng kosa at dumadalaw dahil nawala ako sa circulasyon sa pag bo-blog… hehehe nice site huh….

    • ay salamat po..hehe dalawin din kita..


Leave a Reply

