quikie…

halo-halo

ang nararamdaman ko..

pag kainis..

pag ka badtrip

pag kayamot

lahat na ata hehe..

nyemas na..

internet connection to..

patay ang negosyo..

dahil sa kanila..

pinapaasa ka na ichecheck ng technician nilang hanggang ngayon wala pa rin hindi pa rin nag pupunta..

mababalitaan nyo na lang sumabog na ang pldt kompani kapag ang internet ko ay hindi pa naayos bukas.. ng tanghali…

kokontakin ko si osama binladen..(buhay pa ba yun)

iwas kayo sa paputok paaalam..

bwahahahahahahahahahahah…

Published in: on July 23, 2009 at 1:31 pm  Comments (29)  
Tags:

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/07/23/quikie/trackback/

RSS feed for comments on this post.

29 CommentsLeave a comment

  1. Oi perstaym ko ata makabase dito!

    Nyemas ka girl patay na si binladen!

    heniwei, kalma lang, Lahat ay nadadaan sa mabuting usapan. 🙂 Wag mashasu mainet ulo para maganda pa din. 🙂

  2. teka lang.. wait.. hold on..

    sabi mo wala kang internet connection?

    paano mo to na post pala? hahah. 😀

    kinukulet lang kita lovely.

  3. nako war freak

    bat di mo na lang ngatngatin diba
    maraming pangil ang pating

    at hindi ka pa tinatablan ng bala.

    Patinggg!!! Patinggg!!!
    Patttiiiiiinggg!!!!

    • ito na naman ang joke na’to. pero mabenta pa rin sa akin! hehe.

    • we? pauso ka tlga pare kahit kelan. pero natawa ko. heheheh

  4. wag na mabadtreep lably

    oi
    ayusin mo na ang sounds/audio ng PC
    mo

    para makapagkantahan na tayo
    ni butiki

    hohohoohoh

    • kwentuhan?
      di ba di naman ako nagsalita?
      hahaha.
      natatayp lang.
      hehhee
      pero namiss ko ung conference na un ha?
      hayst..
      sana maulit ulet.

  5. smile lang..maaayos din yan!

    • oo nga naman.
      smile lang may lably pating.
      maayos din ang lahat lahat
      pero kung hindi, pwede pakisama na din
      ang SUN kasi naiinis din ako sa broadband nila.

      • magglobe na lang xe kayo

      • maganda po ba ang globe? kaso prob ko bnili ko na ung buong set ng broadband ko. hehehe.
        kaya ayun, pero i’l think about that. hahaha

  6. Ganyan naman lagi po eh, mabagal ang service. Parang smart din. XD

  7. ahaha. Judging from the title, kala ko medyo bastos ang entry na’to. LOL

    chill lang Lovely. 🙂

  8. anong kaguluhan to?

    bilib ako kay lovely wala internet connection nakakapost naman!

    • hahahaha.
      yan ang special powers ni lably.
      hahaha. wlang internet connection
      pero kayang magpost sa blog.
      hahaha.
      parang HEROEs lang. hehehe
      ayan ha pating.
      bumabawi na ko sa mga times na hindi ako
      bumibisita sa iyong bahay, masyadong busy lang po kasi sa trabaho.
      ok?
      hope u understand, makulit lang tlga ung kasama natin sa conference kaya pinagbibigyan bka kasi magtampo. hahaha. sapol ka pare!

  9. nako ibang klase pala magalit tong si lovely

  10. hala, nagalit nanaman po..haha

    kamusta lovely! missed na kita

  11. wag na mabadtrip.

    kahit wala ka sa blogosphere, andito kami lagi! yay.

  12. kakabaliw kapag walang konek ano?

  13. Nakakatakot ka naman tigre. Ako tumatamlay kapag walang koneksiyon.

  14. kung di ako nagkakamali, first time ko dumaaan sa blog na ito…

  15. uhmmm…

    late na ata ako sa pag comment nyway lovely una gusto kong mag hain ng pakikipag kaibigan sa’yo..please visit me at http://banana4u.wordpress.com/

    den exlink na rin…

    pag walang coneksyon itinatapon ko ang isandaan kong laptop sa bahay tapos binabalik na lamang ng mga kapitbahay kong arabo pag bumalik na ang koneksyon…

    sana wag kang tangayin ng hangin na ‘yon asahan kita ‘dun…

    frends?

  16. bigyan kita ng isang container na gasolina at isang pekete ng posporo…..LOLs

    ok lang yan sis, hintay-hintay lang…mga ilang buwan ayos na yan…pldt pa…

  17. 3 days na ang nakaraan…walang sumabog..ibig sabihin may internet connection ka na….

  18. keri lang yan neng..ayaw mo nun wala kang ginagawa jan..

  19. mukhang na-aalimpuyo si lovely. aba dapat kumilos na ang pldt kundi anak kayo ng pating sa kanya.

    sa bagay ganyan din naman sa amin dati. keee bagallll umaksyon. dapat malaman nila yan DIBA MISMO?! hehehe

    mabuhay, smile ka muna. dadating rin ang mga yan.

  20. di ka naman galit nyan friend???
    hehe..
    chilax!!!

  21. haha kaya ka pala nawala… ako nacorrupt lahat ng files ko sa opis… wala akong backup……… waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!


Leave a Reply

