only in a dream can i be with you(happy 8th month papa mon)

900x500_full

click nyo po ang picture sa taas..(matutuwa ka dahil ang ganda ng design ng tee-shert na yan)

oo na adeeek na adeek talaga ako sa kontes, hehe..kasi naman (matindi nga pangangailangan ko para sa tee na rin to at sa pang jolibee ng chikiting ko hehe..) pag bigyan nyo na ko hehe..dahil baka mag pakontes din ako hehe..abangan nyo na lang (nauuso kasi di ba hehe)

at dahil sa tungkol sa love..pasensya na kung repost ang ipapasa ko kay papa mon ito’y likha ng aking imahinasyon nung time na gusto kong makasama ang taong mahal ko..nung time na hindi ko sya nakakasama..at nakikita..(ah basta un na yon haha..)

only in a dream can i be with you

to gaze at your obsidian eyes

as they look back into mine

only in a dream can i see your sweet smile

that kindles the once dead flame of joy in my heart

only in a dream can i hear your voice again

like gentle notes of a song they are

and your laughter lightens my heart

only in a dream can i hold you

and feel the touch of your hand

then we shall dance like there is no tomorrow

even if you are graceful and i am not

for nothing is impossible in a dream

only in a dream can i say i love you

to pour out all the love i have for you

to release all the emotions

that were once shackled within me

only in a dream can i be in heaven

for i know that my angel is at my side

only in a dream can i find peace

for the turmoils of life separates you and me

only in a dream can i experience love

for i am a vagabond,a tortured soul in society

an outcast of reality

only in a dream can my tears be of joy

because i am reunited with you,

who i yearn to be with for so long

for only in a dream can i exist …

libre lang mangarap ng gising hehe..kailangan ko ulit ng suporta nyo..mga prends,..salamat..

here’s the sponsor ng kanyang pakontes galing2 ang dami na nila..

* Chad of Coolbutsmokin.wordpress.com who offers cash through Paypal
* Rhona of Kofistains.com who offers cash through Paypal
* Reesie of Reesie.net who offers cash through Paypal
* Jehzeel of Jehzlau-Concepts.com who offers cash through Paypal
* Jerick of Rickspot.com who offers ad space at his site
* Ej B. of TechnoChase.com who offers cash through Paypal
* Mars of OrphicPixel.com who offers cash through Paypal
* Winkie of WinkiesWorld.wordpress.com who offers cash/E-load
* Cris of www.crisiboy.com who offers cash/E-load
* Ghie of Confessions who offers cash through Paypal
please also support me, in this contest tulad ng suporta sa ilang kontes na kinabilangan ko hehe..maraming salamat ulit..mahigpit na hug naman ang kapalit nito hehe..pag nagkita tayo agen..hehe..

at papa mon..(bff ko si papa mon..)hehe

n528663059_1339085_3621

Published in: on July 15, 2009 at 11:34 am  Comments (197)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/07/15/only-in-a-dream-can-i-de-with-youhappy-8th-month-papa-mon/trackback/

RSS feed for comments on this post.

197 CommentsLeave a comment

  1. WAAAAAAAAAAAAAAAHHH!!

    *nahulog sa upuan*

    kelangan ba talaga may pikchur jan? grabe naman. okay na sana. wahh! para naman akong batang iyakin sa pic na yan eh. haha. alam mo hula ko mamalasin ka dahil sa pic na yan. heehe

    • matter of 2 minutes lang… di pa ako nakabase! hehehe!

    • @mon..hindi naman ang macho nga oh..papang papa….pwede naman natin palitan sabiin mo lang sakin hehe..

      • @ate winkie base ka pa rin hehe..

      • papa mon, berdey mo? san ang tomaan? magdadala ako ng isang sakong oishi….LOLs Hapi Berdey !!!

        sis lovely dito na ako, ano ang maitutulong ko sa iyo?

      • @kuya ahkong hehe..punuin mo ng koments tong entry ko hehe..
        bibigyan kita pambili ng oishi eheh..

      • ahkong indi ko po berdey. 8th monthsary po ng blog ko. hehe

        naku, lovely, expected ko na na may magcocomment na kamukha ko si bugoy. tingnan mo naman ang pic oh. bugoy na bugoy. LOL

      • @papa mon – ay akala ko bday ni papa mon, congrats na lang sa iyong pagba-blag, ako hindi ko na alam kung gaano na ako katagal…LOLs

        @sis lovely – magaling ka palang gumawa ng tula, nakakahalina…yihiiiyyy

    • nakow, wala na talo na si lovely.

  2. only in a dream i can be with you…

    haay, first line pa lang eh napadaydream at nainlab na ako… hehehe!

    nice one, lovely!

    pero naman, nahulog ako sa upuan sa mala-adonis na pikchur ni mon! hahaha!

    ay, base ba aketch???

    • ahihi..daydream ..sarap-sarap kahit gabi mo to gawin habang patulog ka na hehe..

      nahulog ba ate hehe,.ok naman ung pic ah..astig nga eh..

  3. wowowowo

    talagang mahal na mahal mo
    yang mga yan ahhhh

    minsan nga laro kami!!

  4. napakaganda ng iying nagawang tula o kanta ba yan?

    • sows ka..
      tula yan haha..

      wala akong gitara para maging kanta yan hehe..

      • tamborine?

      • @ax..haha..marunong ka ba gumamit nun haha.,..

        tambol tambol..

  5. nako po

    ayan na si lovly

    addict sa contest!

    ehehehehehehe
    ikaw naman magpakontest lovely!

    • hehe adeek talaga…

      wait mo lang hehe…

  6. what’s vagabond lovely???

  7. ang galing talaga ni lovely

    masterpiece na masterpiece ang dating nito
    oh!!

    • hehe..master rapper ba hehe..jokeneneng..

  8. oi lovely!!!!!

    heheheheh

    OI!!!

  9. mmmmmmmmm

    sarap ng slurpee

    habang nagbabasa ng
    mga love posts

    • slurpee agen ano flavor hehe..

  10. yan ang hubad na katotohanan ni papa mon…naka 8 months na pala sya ha..good luck

    • hey..kamusta jodi hehe..salamat pag daan ulit..

  11. LOVELY!!!!!!!!

  12. nako po malapit nang mag uwian!!!!!

    • uwian na naman..
      tapos pasok ulit bukas…

  13. for i am a vagabond,a tortured soul in society

    i like that line ate lovely πŸ˜€ nice nice πŸ˜€

    • ate lovely ka jan..sus mag kaedad lang tayo hehe..

      ipaliwanag mo kay jason kung ano ang vagabond heheh..

      • na-aalala ko yung kantang…

        Can you feel the love tonight?

        Can you feel the love tonight?
        … tonight…

      • @sino ba kumanta nun haha..

  14. ang love
    ay parang
    pagmamahal
    ito ay pag ibig
    ito ay puso

    • ito ay lamanloob.

      • @ax hehe..laman loob ng kahit ano yan noh..

    • parang inulit mo lang haha..

  15. lovely!!!

    10:20 na!

    hehehehehhe

    lovelovelove

    • yehey nakauwi na ko haha..
      umaga na ulit…panibagong araw agen hehe..

  16. tingen ko lang girl mananalo ka dito, may lucky charm ka o. fechur ni mon nyahahah!

    good luck!

    • lucky charm ba,..
      parang ayw nga nya nung ginawa ko hehe..
      papa mon..sorry hehe..

  17. yay. gumaganown.

  18. ang sexy ni fafa mon oh

    • syemfre nameyn. naka-fawt yung lefs ko jan eh. lol

      wahaha!! lovely. di ko talaga alam kung maiinis o matutuwa ako sa post na to.

      • hahaha! bakit ka naman maiinis, mon?

      • naiinis ako sa pic na yan eh. parang batang iyakin.

      • @papa mon..hmmm pag haluin na lang natin ang emosyon mo..naiinis ka at the same time natutuwa ka..

        huhu,,.nag effort pa naman ako sa picture na yan hehe..hinanap ko pa yan hehe..

    • @crux hehe..papang papa noh hehe..

  19. Magandang Umaga sayo lovely at
    sa mga tagahanaga mo d2!!!

    HELLO!!!

    TAO PO!!!!!

    • hehe isa ka ba sa tagahanga ko hehe..

      • yun yun e

      • @ate rhona

        weh hehe..yun nga ba yun haha..

  20. nice naman… gudluck lovely… *wink*

    • salamat ate joy..balik ka ulit sige na hehe..

  21. si mon hubadero

    • hehe..parang ikaw lang yan si mon ..ano ka ba dencio
      madalas ka rin mag hubad di ba hehe

    • mana lang sayo. wahaha. wala yan sa katiting ng kamachohan mo aydol!

      • hehe,..pero konting improb lang mon..mapapantayan mo na si dencio hehe..

      • wow. yan ang gusto ko kay labliee. suportib.

        hehe. paki-add si Ghie of Confessions sa sponsors. eto link nya: http://ghie87.blogspot.com/

      • pede mag sori? haha

      • Onga Mon, pero mas ST si Dencios, kung hindi half naked naka 1 piece yan nyahahaha!

      • kanino nagsosorry si fafa dencios?

      • hoist ang bida dito si mon at hindi ang dioniscio lols

        basta
        mon the hubadero!nyahaha

      • @mon,tsi,dencio

        basta kayong tatlo ang mga hunk

        sa blog ko hehe..

  22. si lovely hubadera haha

    • toinx…

      • love panalo ka na!

      • @cio
        hehe wat cho think?

  23. goodluck!

    • salamat…busy ka talag hehe..

  24. uuyyyy watta poem!!!

    enlab???

    hmmm

    sana manalo ka

    adonis na adonis dating ni mon ah …

    • hehe…salamat ate..,

      enlab?medjo lang haha..

      xempre si papa mon pa hehe..

  25. ganda ng kulay pink!!

    • hehehe..

      to be perfect ate..

      • pink?? pambabae ang pink

        hahahahaha

  26. ganda ng font !!!!

  27. happy harvest

    • nak ng di ko alam mag harvest hehe..

      • tsk tsk dapat alamin mo

      • @ate rhona may account na ko sa harvest hehe..

  28. mafia wars

    • hehe di ko din alam kung paano laruin ang mafia..

      • madali lang yun….may gagawin ka lang na mga task tapos mage-earn ka na ng pera

      • @wow pera hehe..

  29. restaurant city

    • anu yan hehe..madami ba pagkain jan hehe..

  30. mobsters

  31. farm town

    • may naharvest na kong eggplant jan hehe

  32. farm ville

  33. speed racer

  34. pet society

    • the best ito axul!!!

  35. who got the biggest brain

  36. word challenge

  37. brain buddies

    • naku mahina rin ako dito hehe..

  38. yan mga nilalaro ko sa facebook

  39. try mo din laruin

  40. promise mag eenjoi ka

  41. yan huh na spam na kita

    • puro laro ng Fb ang laman ng utak mo ah ehhe..

      kaya pala hindi ka nablog ha ehhe..

  42. huy spam mo din si kuya sandi

  43. only in a dream i can be with you…

    uyyy i love this line ha! si papa mon ahihi…kita ang boobs awwts!

    gusto ko din nung tshirt! waaaah!

    • ayiieee..salamat ate helena hehe..

      sali ka na rin dali hehe..

      ganda nung tee,,.click mo heheh,..

    • Heleyna, feel free to join. πŸ™‚

      Lovely, pls don’t 4get to add the new sponsor sa list: Ghie http://ghie87.blogspot.com/

      • hehe,,.na update ko na hehe…

  44. Pang Star Circle Batch 10 yung image sa baba.
    PEACE Mon.

    • aba TSI, panglalait na yan ah. huhu 😦

      magpaparetoke na ako ng mukha. na-expose na kasi ang mukhang yan. hehe

      • Hahaha Mon its a juk, letse ka.. tahan na.

      • @lagot ka tsi haha..

  45. d2 d2 d2 d2 na ko!!!

    • nasan ka nga ulit?

      • andito daw sya ehhe..

  46. hi hi hi lovely~

  47. spamman na to ah!!!!

  48. sarap ng karbonara!!!

  49. hahaha.. ang kulit mo talaga…

    • sino ate ako ba o si jason hehe..

  50. cge sana manalo ka ha..

    • salamat ate hehe..

      • pareho kaung makulit… hehe

      • @ate yhen

        hehe…bulilit bulilit ang liit liit hehe..

  51. happy weekend… πŸ˜‰

  52. Ang lakas ng ulan oo.

  53. sumali ka pala dito lovely? weee

    spamming… para fair… haha

  54. ang drama ha..

    goosebumps…

    pero galing ng poem or kanta ba yan?

  55. galing tlaga sa kaibutoran ng iyong puso lovely…mabuhay ka. hehe

    • ate ganda talaga ng gravatar mo..

      pramis..

  56. sana indi ka manalo….
    ala lang..para maiba na naman..ha ha ha..
    gusto ko kasi iba ako always..ha ha ha ha

    • ang gwapo ni papa maldito hehe..

  57. ayan suportahan taka lovely. goodluck!

    emong-emo ka pa rin.syanga pala,hindi ka na tumawag kagabi sa ym inaantay ko. hmpf

    :p

    • hehe..salamat FD eehehe..

      tawagan kita pag may oras haha..

      • aba nagtatawagan pala kayo ah
        bat di nyo sinasali ang hamster!!

  58. Hi Lovely, please take time to register and vote for the design. pleassee.. i’ll aprreciate it. thanks

    http://www.designbyhumans.com/vote/detail/58792?page=1

    please don’t forget to leave a comment and say, “referred by mon” πŸ™‚

    may updates nga pala dun sa blog ko about the contest. check it out πŸ™‚

  59. hahaha…panalo ka na nito lovely,
    ba nman ang lucky charm mo oh nakapost pa..hehehe
    peace mon…ahihi

    gudluck sa mga kasali!..^_^

    • hehe…syempre naman ate ikay hehe..

      papa mon yan eh ehhe..

      salamat πŸ™‚

      • lucky charm si mon!!!

        nice!!!

  60. madami yata akong blogs na sumali sa contert na ito. ang ganda naman kasi ng design ng t-shit na iyan. nice concept by the way. πŸ™‚

    love,
    nobe

    http://www.deariago.com
    http://www.iamnobe.wordpress.com

    • yep sali ka na rin ate dali..

      • sali sali sali sali!!!!

  61. wahahaahha

    magandang umaga lably!!!

    lovestory ni taylor swift

    LOL

  62. anong sspam!!!!

    anong gagawin!!

  63. anong kaguluhan ito?!

    • spam lang ate hehe..

      • magulo talaga si lably

  64. spam!

    • salamat green hehe..

      • spam spam spam

        spmaster!

  65. dami dami na lably oh

    • dami na ba hehe..

      salamat son..

  66. spam ulit..hehe

    • sige lang..

      tnx…

      • spam pa oh!!!!!

        eto ba gusto mo!

        hahahaha

        hello!!!

  67. handaming comments
    mananalo ka na…

    dahil jan, isang bagsak para sayo…

    • di ko lang alam hehe..

      • dalawang bagsak para sayo!

    • padaan lang, just want you to know na nakalimutan mo ng dalawin blog ko.

  68. Sana manalo ako hahaha salbahe daw.

  69. Umaapaw sa comments ah.

  70. Sleepy hollow na ko, yawn.

  71. hi, reinforcement nga pala ako ni ax realm para sa contest na ito.. at binigyan niya ako ng instructions.

  72. I have been astonished that men could die martyrs for their religion –
    I have shudder’d at it.
    I shudder no more.
    I could be martyr’d for my religion
    Love is my religion
    And I could die for that.
    I could die for you.
    ~ by John Keats ~

  73. How on earth are you ever going to explain in terms of chemistry and physics so important a biological phenomenon as first love?

  74. I am like a falling star who has finally found her place next to another in a lovely constellation, where we will sparkle in the heavens forever.

  75. Every time we love, every time we give, it’s Christmas.

  76. dumaan lng….was reading Ur Post…

    ahhrrh!

    good luCkk

  77. Hi Lovely. How are you. hehe. nasa bloglist na kita dun sa friendly Friends peru sige add din kita sa Blogroll. hehe

    a new poll is up on my blog. please vote for your entry πŸ™‚

  78. Contest is now closed. Comments Counted. Thank you for joining Lovely πŸ™‚

  79. I hope you can take time to vote for this design. πŸ™‚

    No need to register anymore, just sign in πŸ™‚
    http://www.designbyhumans.com/vote/detail/59748?contest_id=22&filter=special


Leave a Reply

