bonding with 4 boy’s

isang mabilisang post ehhe..ay bagalan natin madami pala ito hehe..

gusto ko munang pasalamatan ang mga naging guest blogger ko ( ate rhona ng kofistains.com, jason ng jasonhamster.wordpress.com , ax ng axrealm.com , at si otep ng otep.wordpress.com (libre lang mangarap) maraming salamat sa inyo..i hope dun sa mga kakausapin kong mag guest dito eh pumayag hehe..salamat talaga lahat ng nagawa nyo..A for effort talga hehe..salamat..payakap hehe..

at sa mga frends ko na nag koment sa kontes ni ate kikay/rhona..salamat iboto nyo pa ko para sa pala o effort kung effort award please hehe..para may pang jolibee kami ng chikiting ko hehe..eto puntahan mo hehe..salamat

kontes-ni-ate-kikayness-kasali-na-ko (iskrul down ka lang makikita mo ung entry ko hehe..)

ok let’s move on..(kris aquino said)

nung sabado po nag karon ako ng pagkakataon na makita ang mga kaututang-dila ko dito sa blogsphere..bukod sa EB gels, EB boys naman ang nakita ko ngayon haha..(kaladkarin ang lola mo sa EB hehe..)go ako sa lahat hehe..lalo na kung madalas kong kausap sa txt man o sa ym hehe..

unang nameet ko nung sat.si jason hamster..usapan na na magkikita sa anonas tutuloy ng divisoria from divisoria sa circle ang punta hehe..haha si jason di pa kasi napunta ng divisoria at pers time hehe..edi sabi ko igagala ko sya dun hehe..muntik pang di payagan ng mommy nya hehe..pero dahil sa wala kaming picture sa divi ung sa quezon city circle na lang ang ipapakita ko habang kami ay nag aantay sa iba pang blogger’s..sekan tym ko sa circle haha..(kahit alam ko na naipost na nya to hehe..ipopost ko pa din haha..bahala kayong manawa…)

sabi nila sweet daw anong ikana sweet nyan hehe..peace jason haha..

sabi nila sweet daw anong ikana sweet nyan hehe..peace jason haha..

haha sweet nga to may cotton candy kasi haha..

haha sweet nga to may cotton candy kasi haha..

sobrang tamis nung koton kendi

sobrang tamis nung koton kendi

tapos lumipat kami ng pwesto dun kami sa nipa hut..habang nag aantay..

isip-isip haha..

isip-isip haha..

sa wakas late sila dumating haha si stain, lovely, ax..

sa wakas late sila dumating haha si stain, lovely, ax..

all together now..

all together now..

one more..jason kinagat ka ba ng langgam hehe..

one more..jason kinagat ka ba ng langgam hehe..

oha ako lang lalaki sa grupo haha..nakakahiya tuloy skanila hehe..

si jason oh..galit kay otep hehe..anong kuha yan hehe..

si jason oh..galit kay otep hehe..anong kuha yan hehe..

with alvin and jayson

with alvin and jayson

with ax..nice pants ax hehe..

with ax..nice pants ax hehe..

jason hamster, otep , lovely , axrealm

jason hamster, otep , lovely , axrealm

alvin, lovely , ax, otep

alvin, lovely , ax, otep

hang kulet nila..

hang kulet nila..

habang basang-basa sa ulan nag ice cream kami hehe..

habang basang-basa sa ulan nag ice cream kami hehe..

si alvin ang hilig umakyat ng puno at tamang emo kunwari haha..

si alvin ang hilig umakyat ng puno at tamang emo kunwari haha..

ax..hello hehe..

ax..hello hehe..

haha bigay ni jason(name it..)

haha bigay ni jason(name it..)

finger star haha..mapansin nyo sana ung ring haha..salamat jason para dito heeh..

finger star haha..mapansin nyo sana ung ring haha..salamat jason para dito heeh..

with the dinousor alvin and ax..

with the dinousor alvin and ax..

ax and otep

ax and otep

GEDC0562inabot na rin kami ng gabi at umulan lang naman buti na lang nagyaya kumain si ax haha..tropical hut..ayun sorry di ko naubos ung manok hehe..ang daming pictures hehe..pinli ko na lang ung ibang nilagay ko hehe..

impression ko sa mga taong nakasama ko that day..(oh walang mag rereact ha i-ym ako kung may koment ka sa impression ko sayo heheh…)

jasonhamster…sa lrt pa lang ang daldal na namen,hehe..at kung gaano sya kadaldal sa ym o sa blog nya ganun din sya sa totoong buhay hehe..

alvin (living stain) huwaaa di ko akalain na madaldal ka rin hehe..hang kulet hehe..magbati na kayo pwede ba hehe…peace..prangkang tao itong si stain..

axrealm …tahimik pero..makulet din haha,,.kaya pala tahimik may ubo sya that time..paano na lang pala ax kung wala kang ubo nyan hehe..

otep (libre lang mangarap) ..oi loko ka basag na basag ako hehe..lakas mo mang asar hehe..pero ok lang buti na lang di ko seneryoso hehe,..salamat sa kulet..mo haha…pasaway ka..

sa uulitin , ang eb gels naΒ  ipapakilala ko sa inyo guys ha hehe..wak na kayo mag inarte hehe..

hmmkei bye..

Published in: on July 14, 2009 at 6:27 am  Comments (62)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/07/14/bonding-with-four-boys/trackback/

RSS feed for comments on this post.

62 CommentsLeave a comment

  1. ang poporma. ang cute ng suot mo lovely very comfy.

    enjoy lang πŸ™‚

    • hehe..kasi divi ang pununtahan namen kaya ganyan suot ko sabi nga ni ate kengkay di ba..mag shorts lang ung simpleng damit lang hehe..

      salamat..

      • a oo tama ka. kahit ako mahilig mag tsinelas hehe

      • kita mo nama sila naka rubber ako lang naka sinelas hehe..

  2. aba-aba galing naman! nakasama at na-tolerate mo ang kakulitan nila. hindi ko kilala yung iba pero sa pic eh mukhang makukulit e. kaya more power sa iyo Lovely. masaya naman ata ang experience ayon sa iyo … lalo na yung pagkain ninyo ng ice cream. wahhh

    • hehe ung pagkain ng ice cream andun kami sa payong ni manong sorbetero hehe..kasi umuulan na dat time wala kaming masilungan hehe..nag siksikan kami sa isang payong na malaki hehe..saya-saya..

      • wowowowowoowow!!!

  3. an saya nmn ng bonding ,,,,,sana ako din mkabonding ko kayo ^.^

    • hay naku wla ka naman..
      asan ka ba kasi ha hehe..miss u..sis

  4. tse!

    ahahaha

    hahay di bale sa bday ni ate rhonz babawi ako

  5. wawawi! ganda ganda naman ni Lovely πŸ˜‰ the rose among the thorns..hehe!

    • kuya naman..
      pinapula mo pisnge ko hehe..
      blush naman ako dun haha…

      salamat ehhe..

  6. paki Hi naman ako jan sa the only rose among the thorn. πŸ™‚

    ang saya parang mga bata lang oh. hehe

    • hi papa mon hehe..pakiss nga walang malisya hehe..

      mukha talaga akong bata hehe..

  7. kuhang kuha sa larawan… ang ganda pala ng kuha ng camera… kanino bang camera yung malinaw ang kuha?

    • haha sayo hehe..

      sayo un hehe..

  8. hm, yay! hehe. mamaya na ako mag cocomment! busy lang sa opis!

  9. wow naman.. ang saya.. nakakaingit..

    layo ko kasi eh..

    cute nilang lahat ..

    • hehe..ang kyut namen lahat hehe..

      ate asan ka ba?

      • naku malayo lovely dito pa ako sa isabela πŸ™‚

      • layo mo naman pano mo kami lalambingin

  10. ang ganda ganda naman ni lovely!!!
    if u gonna ask me.
    grabe.
    i never thought na
    sobra mo plang cute.
    i mean..
    iba, i really thought medyo
    mid 2o’s ka na.
    bat u look like 18 in here.

    hindi bola.
    u really look so young…
    cute cute mo…
    =)
    apir!

    • bola hehe..bola talaga haha..

      salamat hehe..galing ka siguro sa basket ball hehe..

      apir tayo hehe..

      neks time ..kasama ka na..hehe

      • hehehe.
        hindi.
        walang bola don.
        hehehe.
        apir!
        pichi pichi!!!
        wahahaha.
        hope so din.

      • talagang pichi pichi hehe..

        tnx hehe,,..

    • macho, wait til you see lovely in person. mas cute cya! πŸ™‚

      • hala naman ate hehe..maniniwala na ng sobra yan si mark hehe..

      • wow!!!
        i guess, i’ll take ur word.
        hi winkie.
        naks,
        oo naman,
        naeexcite na nga ako
        makita xa eh.
        hehehe.
        apir!

      • apir hehe..

    • MB, kaw na tutuksuhin ko kay lovely hindi na si jason!

      • oi..oi .,,ano na naman yan hehe..

        ikaw talaga pakurot nga ehhe,..

      • whahahaa.
        mataas ang tolerance ko sa
        mga pang-aasar.
        hehehe.
        kaya sige lang.
        pero wag!
        walang talo talo!
        ang kay hamster ay kay hamster!
        at ang kay butiki ay kay butiki!
        apir!

      • hehehehehehehe ang kukulet nyo

      • ganun ba yun? hm.

        tsk. tsk. yung sa akin sa inyo na nga lang. hehe.

  11. nakakainggit naman ng EB! ang kukyut at ang kukulit nyo sa pictures… obvious na nag-enjoy kayo πŸ™‚

    ulitin ko lang ung sinabi ko sa YM, sana BOYS OVER FLOWER ang title nitong entry mo! hehehe!

    • ate neks time magkikita naman ang EB gels at ang eb boys na to hehe..

      di ba di ba hehe..saya-saya hehe..

  12. wow ayun o!!!

    ang dami ng nagpost ng EB nato!!!!!

    heheheh

    ang saya!!!

    • isa pang tawa!!!!

      hahahah

      masaya eh!!

      • apir jason hehe..

    • uu nga eh! pag blog hop ko kala ko isang site lan me napunta!

      • hehehehehe kami kami lang makikita mo ms. muffie hehehehe

  13. wow! rose among the thorns!

  14. aba. eyeball. kumusta na ang lovely? tama ka, naging busy nga kami lately, pero buhay na buhay pa rin ang boyband namin. sana okay ka naman.

    – tenco

    • kamusta tenco..namiss kita ah hehe..

      aus naman ako hehe..buti na lang at buo pa ang boyband hehe…

  15. Hoy Anak ng Pating!

    Dirty ice cream sa pic! Dapat yan ang nakapost sa blog namin eh! Hehehe! Kumusta na?

    It’s the claaaaaaaaymb!

    Tem-i of Alasais

    • hoy tem-i ayus lang naman ako haha..

      kunin mo ung ice cream tapos post mo sa recent post nyo na dirty ice cream hehe..

  16. Mukhang nagenjoy talaga kayo! πŸ™‚

    May atraso ka saken lovely, pero okay na yun, salamats! *mwah*

    • hehe..enjoy na enjoy hehe..

      sis sorry na hehe..apir hehe..

  17. balita ko cute daw si lovely dahil sobrang liit..4’11 ba?hehe

    huy hindi ka pa rin nag aappear sa ym ko! feeling ko nag offline ka sakin!hmpf

    • hehe..pakyut ako hehe,..talagang may nagsabi ng hayt ko sayo ha hehe…

      hewan ko ba bat ganun hehe..naka online ka naman sa ym ko hehe..

    • Aray naman, magkaheight lang kame! Nyahahaha. Small is cute! tse!

  18. hahaha! parang f4 at si shancai lang ah!
    hahaha!

    • F4 ba sabi naman nila BOYS OVER FLOWERS naman hehe..

  19. OO nga f4 heheheheh
    di ko naisip agad ah

    • ano ba jason, nasabi kaya yun habang naglalakad tayo. hehe.

  20. sa circle

    bida ang saya!!!

  21. grabe sa circle lang pala yan… eh madalas din ako jan sa may ATI office. andun kasi yung liason office namin… haaay next tym sama niyo ko ha… πŸ˜‰

    • opo hehe..ate nekstime ha hehe..


Leave a Reply

