Lovely Pating :)

“Ate, nag hang!”

“Ate, palipat…”

“Ate, paprint…”

“Ate, paextend…”

NYahahahahhaa ๐Ÿ˜€

-ito na marahil ang pang-araw-araw na naririnig ni lovely sa kanyang pugad habang nagtatrabaho, panahon naย naman siguro para maiba naman ang mga naririnig n’ya sa paligid.

Saganang akin, simpleng tao lang si Lovely na mayroong simpleng pangarap, hindi tulad ko na garapal kung pangarap (bakit ba?libre lang naman e hulols :D) Nyahahahhahaa ๐Ÿ™‚

Btw, si lovely pinag-uusapan dito ‘di ako.

Ngayon pa lang humihingi na ako ng tawad kay Lovely dahil hindi ko sinasadyang mabasa ang “tungkol sa kanya” na nakaprotektado.

Napag-alaman kong mahilig pala s’ya sa bulaklakย lalung-lalo na ang Tulips.. (oppppss.. sa mga may balak sa inyo naย manligaw may hints na kayo agad para sagutin kayo lovely) hehehehe ๐Ÿ™‚

Mahilig din pala s’ya kumain ng chocolates, (isa pang hint).

***

Alam kong sa likod ng mga magagandang ngiti ni lovely, nakatago ang isang bagay na s’ya lang ang nakakaalam, ang tanging masasabi ko lang ay kaya mo ‘yan! ๐Ÿ™‚ hehehe

Lahat naman ng tao ay nakadarama n’yan, at alam kong darating din ang araw na dadating din sa’yo ang kagalakan.

Teka, parang literal na sulat at pagbibigay ng payo ang ginagawa ko ngayon ha ๐Ÿ™‚ NYahahahahaha

sige ganitong style na lang:

Dear Lovely :),

Alam kong nainis ka sakin noong nagkita-kita tayo dahil sa pangbubully ko sayo.. sorry na. ๐Ÿ˜ฆ

sorry na talaga ๐Ÿ˜ฆ

Alam mo masaya akong nakita na kita sa wakas.

Ang blogger na kinagigiliwan ng lahat, dahil saย  iyongย  mga naisusulat.

Patawad kung madalas akong mag emo sa iyo sa chat, ibig sabihin noon, na nagtitiwala ako sayo.

Patawad kung nililink kitaย  kay Hamster Sorry na.

Sorry na uli. hehehehe ๐Ÿ™‚

Pasensya na kung binibiro kita sa height mo, wag ka sanang magalit, pareho lang tayo. Nyahahahaha nagkataon lang na lalake ako, kaya matangkad ako sayo, pero kung nagkataon na babae ako, mag kasing height na tayo, pareho kasi kayo ng height ng ate ko. Nyahahahaha ๐Ÿ™‚

Patawad na kung biniro kita tungkol kay Gloria at kami ang PSGย  mo (Presidential Security Group) . Hehehehehehe Ibig sabihin lang nun na may care kami sa’yo ๐Ÿ™‚

Ang iyong kaibigan,

Otep ๐Ÿ™‚

Kahapon, narinig kong winika ni Lovely ang “Anak ng Pating” doon ko napagtanto na doon pala nagmula ang kanyang URL. Expression lang pala yun. hehehehehe

Pero kung ihahalintulad siguro na’tin s’ya sa isang uri ng pating, s’ya na siguro ang pinaka mabait Naks. ๐Ÿ˜€

Ang simpleng pating na namumuhay din ng simple.

simpleng kaibigan

at

simpleng blogger sa mundo ng pagbablog.

Ang natatanging pating na hindi nangangagat ng tao.

Ang pating na mapagmahal,

-Si Lovely Pating ๐Ÿ™‚

Salamat sa pag gu-guest mo sakin dito.

bilang regalo, heto ang art piece ko ๐Ÿ™‚

lovely

Published in: on July 12, 2009 at 2:21 pm  Comments (49)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/07/12/lovely-pating/trackback/

RSS feed for comments on this post.

49 CommentsLeave a comment

  1. base base ang hamster!

    • sundukan na lang hamster. ๐Ÿ™‚

      • bakit hindi kayo sa circle nag suntukan hehe..

  2. Nakana makapgbagbagab damdamin naman ang
    message mo kay lovely

    eport kung eport!

    hehehehehhe

    • hulols efal ka inunahan mo naman ako dito

      • ehehe…sweet din pala minsan si otep noh..

        pero otep basag na basag talaga ko hehe..

        humanda ka nekstime sakin haha,,..

  3. three paragraphs pa lang, alam ko na kung sino. hehe. hindi nga pumasok si lovely ngayon. hehe.

    • anu un?sinong kilala mo haha..

      ang hirap pala ng may namimiss haha..di makarelate sa usapan haha..

      salamat ax..hindi talaga ko pumasok haha..sumakit binti at paa ko sa nilakad natin haha..

  4. huwaaaw! wlaa akong masabi! bow!

    • hindi puwedeng wala dapat meron! Nyahahhahaa ๐Ÿ™‚

      • hehe hindi na rin ako mag kokoment haha..

    • wala! wala! wala!

      hehehehehe ๐Ÿ™‚

  5. Art piece na ba yan hahahaha! juk

    Kaw talaga otep puro pambobola toink! bagay daw kapag parehas ang height, sakto! di mahirap sa ano..

    Enjoy ang EB, binabati ko kayo.

    • haha.

    • tsi..
      bat di ka sumama haha..akala ko makikita na rin kita hehe..

      • ayoko, hahalikan daw ako ni hamster eh panghe.. ๐Ÿ™‚

        sa next.. na lang

  6. sikat sikat na talaga si Lovely!

    • ay hindi naman po kuya ehhe..

      susunod ka kuya sa guest blogger ko ha hhaha..

      • sikat na sya oh! hehehee

  7. ayokong isipin ang mga nangyari nung sabado..

    nope!

    hindi ako innit..

    bakit naman ako maiinggit?!

    duh?!

    waaaaaaaaaah! ๐Ÿ˜ฆ

    • hehe..nekstime kasama ka ehhe..

      mis you..

  8. Hi Otep and Lovely,

    sali naman kayo sa pa-kontest ko. hehe

    visit my site for more info:
    http://monzavenue.blogspot.com/2009/07/can-love-really-kill-or-is-it-too-much.html

    • hehe..
      dadaanan ko yan mamaya ehhe..

  9. bakit meron akong comment na hindi napost? hehe. naka moderate siya? nakow, wala pa si lovely.

    • nanghihingi kasi minsan ng pahintulat mula sakin ang ibang comment ehhe..

  10. wow. makabag damdamin ang sulat na ‘to.

    hep hep! si lovely ba ay si pating?

    • opo iisa lang p o si pating at si lovely hehe..

      at si otep ang guest blogeer ko eheh..

      • si pating at lovely at wagnut ay iisa!!

      • ako may iba pa ba akong pangalan? baka alam mo jason!

  11. Home base ba ko? ๐Ÿ˜‰

    • ha?saan kuya naka homebase hehe..

  12. hahah makakarelate naman ako dun sa

    Ate – ate

    na iyon…

    nakakatawa lang kasi kahit mas matanda pa sa akin, makikita ate din.. ๐Ÿ˜‰

    napadaan lang po.. ๐Ÿ˜‰

  13. huwaw namaan! grabe! nakakatouch! naks!

    close na close na kayo ah! wowwwwwwwww!

    • hehe hindi lang close, open pa hehe..

  14. ibang level na talaga ang blog ni lovely, palaging may guest blogger!

    Lovely Pating… i like it! ๐Ÿ™‚

    • heeh ate ikaw kailan mo gusto mag guest dito hehe..

      musta..sa ym ka ba now hehe..

      • gusto mo ba winkie? ako na ang magbibigay ng password ni lovely!

      • ax..hahah loko ka ha ehhe..ako na lang magbibigay ehe..

  15. san ka nag-edit ng picture? ๐Ÿ˜‰

    • si otep tanungin mo tungkol jan hehe..

  16. syempre, sa totoo lang, naguluhan ako ng binasa ko ang post na uito? sino si lovely? sino si lovely pating? sino si anak ng pating? si lovely ba at si anak ng p;ating ay iisa? hay, nakakaloka! i tried – emphasizes\e, TRIED – to backread a few posts kaso naguluhan na ako dahil may isdfa ka yatang lovely ang pangalan. naku!!!

    pwede bang bigyan mo na l;ang ako ng mathematical equation at mukhang mas madali psang mag-algebra kaysa mag analyze kung sino ba talaga ang mga characters dito sa blog mo. hehehe, joke!

    salamat nga pala sa pagbiosita sa aking blog kahit na matagal na yun. hehehe…

    • wagnut+pating+tungaw= lovely hehe..

  17. Hi Otep! Ganda ng edit mo sa fechur ni Loveley!

    Joycee nga pala ng joyceish dot com

    Mabait talaga yang so Lovely, hehe. sobra. ๐Ÿ™‚

    • @joycee..

      sis hehe,..inuuto ako ni otep jan hehe..paano basag na basag ako nung sat.sknya hehe..lambing pala un hehe..
      naku naman di ako mabait ng sobra konti lang baka bigla ako kunin ni lord nyan sis hehe..:)

  18. Ang haba ng hair ni lovely. ๐Ÿ˜€

    I cannot disagree sa sinabi ni Otep. Lovely is such a sweet girl. ๐Ÿ˜€

    • ate pakiss nga ehhe..

      ate nag pagupit na ko hehe..di na mahaba ang hair papahaba na lang ulit ako hehe..:)

  19. si Otep pala yun
    nakanang, lupet ng sulat mo a
    di ko matanto kanina kung sino ang may gawa

  20. marami akong kagaya ni lovely. fortunately. hehehehe.

    love,
    nobe

    http://www.deariago.com
    http://www.iamnobe.wordpress.com


Leave a Reply

