the way i do..

Your kiss, your smile, your mind
You’re sunlight in my eyes
I miss your breath on my neck
When we whisper in the night

Didn’t wanna want you
Didn’t wanna need you so bad
Didn’t wanna wake up
And find that I was falling so fast
Didn’t wanna need you
Didn’t wanna need anyone
Now look what you’ve done

Now I can’t go on without you
I’m naked, I cant fake it.
I’m not that strong without you
Never thought I could love you the way I do.

Your touch, your skin, can’t believe the way you let me in
Don’t rush tonight, I need you like the ocean needs the tide.

Didn’t wanna want you
Didn’t wanna need you so bad
Didn’t wanna wake up
And find that I was falling so fast
Didn’t wanna need you
Didn’t wanna need anyone
Now look what you’ve done

Now I can’t go on without you
I’m naked, I cant fake it.
I’m not that strong without you
Never thought I could love you the way I do.

I always thought I would stand on my own
Climb a mountain top all alone
Relying, depending on no one
Now look at what you’ve done

Now I can’t go on without you
I’m naked, I cant fake it.
I’m not that strong without you
Never thought I could love you the way I do.

Never thought I could love you
Never thought I could need you
Never thought I could want you
The way I do

Never thought I could love you
Never thought I could need you
Never thought I could want you
The way I do

I love you
I need you
I want you
..the way I do

marcosΒ  hernandez

Published in: on July 9, 2009 at 1:38 pm  Comments (42)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/07/09/the-way-i-do/trackback/

RSS feed for comments on this post.

42 CommentsLeave a comment

  1. wheeeew…naman….lab is in the corner…

    • love is in the air.

      • yes alapaap ang dating hehe..

  2. parang agree din ako kay kuya blu… oiiiiii!

    • agree ka rin ..naks naman inlove ka rin noh haha..

      • naku ibig ko sabihin agree ako sa comment ni kuya blue. pero sa bagay ganun din yun no? hehehe

        nabasa ko nga pala yung about sa EB nyo. nakakatuwa kayo hehehe lalo na kayo ni Tio Hamster. πŸ™‚

      • hito..hehe ang haba kasi name mo sis hehe..

        nakakatuwa ba mukha lang kaming bata noh hehe..

  3. aba, parang inspired si lovely ah!

  4. nakow!

    • uiiiiiiiii…

      • in love ka nga. tingnan mo yung post mo, english na oh.

        huwaaa kanta yan haha…ax

      • song pala to. hehe.

  5. bat parang inlababo ka? namanhikan na ba si kuya glenn sa inyo? nyahahaha! huhlolz!

    • haha
      di pa nga sya nadaan dito eh …a
      ang tagal haha..inaantay na sya ng nanay ko haha..jokeness,,,

  6. dahil ba nalalapit na ang araw ng paghuhukom o dahil formal ng nagpropose si terry sayo?omg hemso hafi por yu!

    • nalalapit na ang paghuhukom..

      pero si terry pinag aantay ko pa rin kung mag dedate ba kami haha..(natatakot ako)

  7. mukhang may malapit ng magmasahe sa iyo ah?..hehe πŸ˜‰

  8. hmmmm….may kinalaman ba yan sa isa sa mga pinagkukwentuhan natin?

    • ahm wala kanta lang yan ehhe..

      • asus! cge sabi mo e

      • hehe,..nalalapit na ang paghuhukom haha..

  9. wohooo, nilalanggam ako

    • kuya bat ka nilalanggam kakagatin ka nyan sige ka hehe.

  10. inlab inlab si pating oh!

    ayeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee

    sino si marcos hernandez?

    • singer yan sus ka..

      inlove na ba ang ganyan haha..

  11. ate lovely ang galing galing.. jowa mo ba si marcos? HAHAHA

    kras ko lang haha..hindi ko sya jowa haha..

  12. sana naglagay ka na din ng video mo na kumakanta nyan.. πŸ™‚

    hehe..nekstime maglalagay tayo..

  13. nice. πŸ™‚

    thanks..

  14. kung si mars nilalanggam, ako hinahantek hahaha ay

    love, love has come my way [kaw ba yan heart]
    nyahahaha korni weeeeee!

  15. oist, salamat kanina. nag enjoy ako ngayong araw na ito. hindi ako maingay, yay, inuubo kase ako.

    alam mo na ang first name ko. wag mo ipagkalat ha. hehe.

    at ang surname ko ang sunod mong alamin. yay.

    • lovely tanong mo sa kin..ibubulong ko sa ‘yo, weee

      • huwaaag! yay. hehe.

        nagtataka si lovely bakit may narinig siyang ibang pangalan galing kay hamster. sabi niya, sino yun?

        haha.

    • ako …heheheh…ako….. alam ko!

      • haha kailan mo ba sasabihin sakin ax hehe,,..

  16. hahahaha ay!!! pasaway talaga yung ‘isa’ diyan..

    oi halika dito lovely bubulong ko na toink!

  17. inlab ka naman ata… hmmmm

  18. wuhaw. pareng in-love ha.

    may kinalaman ba ‘to sa date niyo… i mean pagkikita niyo ni pareng jason. nakita mo na ba yung mga pics niyo.

    ang tameees… parang nagde-date lang eh. hehe. PEACE!

  19. i-link kita, ok lang?

  20. hay, in lab!

    oist… may utang ka pang kwento sa akin ah! bakit nahuhuli ako sa balita??? πŸ˜›

  21. Hinlababo tuda max! Wuhuuu! Apir!


Leave a Reply

