10 Things Only I Know About Me

Dahil sa nawindang ako sa nangyari kahapon sakin at napaiyak lang naman ako ng isa sa bagong customer ko na hindi ko na ikwento dahil sa baka sabihin nyo madalas ata akong magalit sa customer hehe..pero hindi naman talaga ko galit kasi napaiyak nga ko eh hehe..

move forward nalang..(bumanat ng ganun hehe,,..dalawang tao na lang ung nasabihan ko na free kong nakausap kung sino kayo salamat hehe..ichismis nyo na lang sa iba joke hehe..)

at dahil sa may naalala akong tag ni ate kikayness gagawin ko o di ba kung kung wala pang nangyari kahapon hindi ko to maaalala hehe..eto un:

10 Things Only I Know About Me

1. kapag may problema ako, dati ang pampalipas ko ay ang pag tambay sa sementeryo(oo pareho kami ni ate kikayness mahilig mag punta ng sementeryo) kung sino ang nakakaalala na mahilig akong tumambay dun,makakarelate malamang sakin hehe..paraiso namiss kita tagal na ko di nakabisita kuya julius kamusta ka ok ka lang ba jan sorry ha hindi kita nabisita pasensya na..

2. Masipag akong mag linis dito sa shop kapag wala pa kong customer..pero pag may tao na asahan mong di na ko maglilinis kasi tinatamad na ko hehe..

3. Hindi ako pwedeng umalis ng walang panyo na dala kahit san man ako mag punta..

4. kapag badtrip ako nakakapag sulat ako ng halos two pages ng pangalan ko saka ko ito itatapon..

5. pag masaya naman ako muka akong kinikilig na ewan haha..

6. mahilig ako sa pagkain na maasim hehe..

7. may time na sensitive ako, kapag di mo ko pinansin piling ko galit kana sakin hehe..ewan ko basta naiisip ko lang to..pero umiiwas na ko sa pag ka sensitive kong to hehe..

8. clumsy akong tao..nung bata ako madalas ako makagalitan ng nanay ko dahil sa pagiging careless ko hehe..ikaw ba naman matapon mo ang mantika habang isinasalin sa bote hehe..ayun di na matapos sa kakabunganga ang nanay ko dahil nasayang ang mantika..

9. hmmm..weakess ko ang bigyan ako ng flowers kahit pa gumamela lang yan hehe..o santan..

10. kapag hindi ko pa kilala ang isang tao mahiyain ako, pero pag bibes ko na kumakapal na ang mukha ko hehe,,..pero sa mga bloggers na girls na nakameet ko ewan ko hindi ko naramdaman un hehe..kasi kahit paano nakilala mo sila sa sarili nilang blog..ang pag tambay mo sa blog house nila eh isang way na para makilala mo ung tao na yun..

hmmm..etong mga to eh pumasok sa utak ko kani-kanila lang habang akoy papunta dito sa kutaan..

wushuuu..ate kikayness pano ba yan hehe,,nasagot ko ang tag mo hehe..libre na ba yung tee na bibilin ko hehe,,,jokeness,..




Published in: on June 19, 2009 at 6:35 am  Comments (27)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/06/19/10-things-only-i-know-about-me/trackback/

RSS feed for comments on this post.

27 CommentsLeave a comment

  1. “3. Hindi ako pwedeng umalis ng walang panyo na dala kahit san man ako mag punta.. ”
    pareho tayo. ako naiipon pa sa bag, mga 7 -12 na pinakamrami kong nakita sa bag ko ng di ko namamalayan. Hindi pa gamit.

    ganun?? sobrang payapa naman sa sementeryo.. nakaka kilabot..

    salamat sa pagbati mo sa kin ng happy birthday
    at ang ganda pa nung message..

    pa hug nga!!! salamat sa pagbati.

    P.S. Birthday nga ni Jose Rizal ngayon..

    wagnut:” grabe ka naman pla sa panyo hehe hindi naman ako nakakaipon ng ganyan sa bag mga 3 o 4 lang pero ang 12 piraso sus hehe..oki lang un hehe..muka nga lang ewan ung message ko hehe..paano ba naging bday ni rizal pwede bang ipaliwanag mo sakin hehe..diba sa dec 30 pa un hehe..huwaaaa..ano ba naiisip ko..hehe

    • palagi din akong May dalang panyo.. dala-dalawa in a day.. hehe

      Lovely, maraming gumamela sa bakuran namin, yaan mo dalhan kita pagnakaluwas ako ng Maynila.. hehe

      wagnut:” hehe 2 naman sayo hehe..buti hindi naiipon sa bag mo tulad ni jason hehe..gumamela kulay pink ba yung gumamela nyo sa bahay..

      • marami kaming santan.. bibigyan kita ng boquet

        wagnut:” cge kaylan?

  2. aba aba aba…delayed na ‘to e so hinde na libre yung tee nyahahahahaha

    at sino namang customer yan?! magka-text tau kahapon wala ka man lang nabanggit?! hmp! *tampo mode*

    wagnut:” nahiya na po kasi ako mag sabi pa eh hapon po un naganap hehe,,.natandaan nyo po ung nag sabi ako sa ym na busy ka po ayun dun ko gusto mag sumbong hehe..kwento ko nalang po sa 2nd meet ups natin ate hehe..salamat hehe..

  3. katuwa naman..nice to know you more.
    wagnut:” buti kuya natuwa ka hehe..:) salamat

  4. ayan at nadagdagan na naman ang ating kaalaman tungkol kay lovely….kaya ingat kayo hahahahahahahahahahaha

    wagnut:” kuya bakit naman mag ingat sila hehe..

    • ingat sila sa’yo dahil sa number 11!

      wagnut:” bakit naman eh wala naman 11 lol.

  5. #3… vilma santos, ikaw ba yan?!

    dati ganyan di ako. dependent sa panyo at di makaalis ng house without it… ngayon baligtad na. ayoko na ng panyo. lalaki na ata ako ngayon eh! whehehe!

    wagnut:” idol ko un ate hehe..hmmm..lalaki..pano nangyri un hehe..

    • @winkie- pssst…nagdadala ako ng panyo

      wagnut:” hmmmm

  6. sa number 10.
    karamihan naman ata tayo dito malakas ang loob pag nagsusulat pero in person mahiyain talaga tayo. Even sa mga EB, minsan, hindi mo iisipin na siya yung kablog mo, kasi tahimik pala siya pero makulit pag nagsusulat. ika nga, mas masarap kachat kesa kakwentuhan in person. lol

    wagnut:” hehe mas masarap pa din kuya kung kausap mo personal hehe…wushuu ikaw kasi di ka napunta eh hehe di sana nakilala mo magaganda ng pinoy bloggers hehe..

  7. wahahaha. you really know your weakness and strength. astig ka kapatid. parehas tayo sa no. 3… hindi pwedeng umalis ng bahay kapag wala ang panyo o towel dahil pawisin ako. hehehe.

    wagnut” hehe kuya salamat sa pag bisita..hindi kasi pwedeng walang panyo o eni thing na pamunas dahil manglilimahid ako kapag walang panyo nyahaha…

  8. stambay sa sementeryo? nakakatakot naman ata yun.. hehehe

    parehas tayo sa number 10.. pag kakilala ko lang sa isang tao at mahiyain din sya, nahihiya din ako.. pero pag makapal ang mukha at kwela siya, ang kapal at makwela din ako. 😀 pero since alam ko makwela kang bata ka (hahaha), hindi ako mahihiya sayo if ever mag EB tayo! yay!

    wagnut:” yap stambay po talaga ako dun gusto mo bang itry ate hehe..hindi nakakatakot sa paraiso na pinupuntahan ko..kaya ate..ayusin na ang papaeles pauwi ng pilipinas ng makapag kulitan na tayong lahat..hehe..im so excited..wushuuu…videoke..

  9. Naalala ko tuloy na tinag din pala ako neto ni Ate Rhina nyahahaha.

    Sows wak mu na isipin yung customer na yun, baka nga lang may problema din sya at kaw ang napagbuntunan, okay ka na naman diba????

    kapag badtrip ako nakakapag sulat ako ng halos two pages ng pangalan ko saka ko ito itatapon.. <<–Ewan ko pero tawang tawa ako dito waahahha!

    Ako naman sa una kala nila snob ako kase di talaga ko namamansin, pero ang totoo nahihiya lang ako i-approach sila.

    Pero i have to agree with what you said na wala talagang ilangan nung nagkita-kita tayo. super fun! *mwah girl!

    Pechuran mu ang paraiso at miss ko na din yun.. Hanapin ko yung fechur ko dun nung bata ako hihi..

    wagnut:” hehe natawa kadun sa sulat ng name..pramis nigagawa ko talaga,.mahiyain talaga din ako hehe..sis di ko napiktyur ang paraiso hindi xe ako nakapunta eh hehe..nag alaga ako ng chikiting mag hapon hehe..

    • ay sayang naman di ka nakapag emo dun hehe..

      wagnut:” di nga po eh hehe..

  10. bakit di mo sinabi yung kras mo sa post na’to! hehe!

    wagnut:” secret pa yun di pa un pwedeng sabihin..you know..hehe

    • absent sa today sa comp shop?

      wagnut:” hindi absent..di-of lang hehe..im back..

  11. uy, kahit anong bulalak pala ha? hmmmm.. sana kaya magandang pumitas 😉

    wagnut:” kuya sa dangwa pitas ka hehe..

  12. hehe. agree ako sa number 10. dami kong friends sa blogosphere!

    love,
    nobe

    http://www.deariago.com
    http://www.iamnobe.wordpress.com

    wagnut:” hehe..ate next time sama ka sa EB ha hehe..

  13. happy dad’s today bukas!

    wagnut:” also to ur dad..

    • ang gulo ng greetings ko!

  14. wow dami mong alam tungkol sa sarili mu 🙂 hehehe

    wagnut:” xempre naman kuya hehe..

  15. 5. pag masaya naman ako muka akong kinikilig na ewan haha..

    haha! bakit ka naman kinikilig… hmmmm

    🙂

  16. nalampasan ko atat to. alam mo ako di nagpapanyo. bumibili lang ako ng tissue na pocket size kasi disposable. tamad kasi ako.

    clumsy ka pala. paano pala pag nainlove ka e di mas clumsy ka na lalo hehe

    wagnut:” naging clumsy na rin ako sa pag ibig ones hehe..

    • yung kay “BB”. haha

  17. a-agree ako sa no. 2 dahil nakaka-relate ako. pag ako naglinis ng cr at maghugas ng pinggan ( un ang favorite house chores ko)… hindi na dapat akong ginagambala. ganun din sa ibang gawain.
    medyo hirap ako sa multi-tasking e, one at a time lang. buhehehe (isang rason kapag tinatamad na ako.)

    wagnut:” hehe..natawa naman ako..salamat

  18. nga pala ayos ang trip mo sa sementeryo… iba yung ambiance dun. buti di ka nakakapag-compose dun ng kanta o ng poem like rey valera.

    wagnut:” may time na nabubuo ako..


Leave a Reply

