bored

all i have..

because of you..

heaven..

dillema..

sunshine..

i always wanna be with you..

missing you..

im with you..

keep holding on..

better today..

dont wanna miss a thing..

cry..

the best damn thing..

do you..

mad..

you got it bad..

if you only knew..

if life is so short..

enjoy..

happy..

crush..

if you were mine..

angel..

perfect..

tonight..

your love..



Published in: on June 15, 2009 at 12:44 pm  Comments (29)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/06/15/bored/trackback/

RSS feed for comments on this post.

29 CommentsLeave a comment

  1. dahil bored ka… kanta muna tayo.. naalala mo
    yung kanta dati.. parang ganto:

    lovely lovely say that you love me
    fool me fool me say that you want me…

    tama b yun??

    hahahahahhaha

    wagnut:” woshooo..napatawa mo ko dun ah ehhe..yes may tama ka hehe..galing mo ah ehhe..buo tayo ng dance group hehe…tayo ang lider hehe..

    • hmmm no comment nyahahaha!
      wagnut:” bakit no comment hehe…

      • may naalala lang ako nung EB naten hihi..

        wagnut:” hmmm..anu un?bulong mo na lang sakin hehe..

    • ako rin no comment.

      (iba bumanat! magka age yan.. soulmate ba tawag dun?)

      wagnut:” ha?

      • Pede din Ax! O kaya God’s will wahaha!

        wagnut:” ha?..kanta yun di ba..tama ba ko..

      • anong kaguluhan to??

        wagnut:” huwaaaaa hindi ko din alam..lingon,sa likod,harap,kanan,kaliwa…uniiling na wala akong alam..

        @joycee..shhhhhhhhsshhh
        @ax banatan kaya kita jan hehe..:)

      • hehe! natatawa naman ako!

        sige, no comment na talaga ako!
        wagnut:” wushuuuuu..hmp

      • sosoplaken ko na tong si ax

        🙂
        wagnut:” wag naman bad un hehe..

  2. aba at may plano pala kayo bumuo ng dance group ha, sige at ako ang manager nyo..mangungumisyon ako sa inyo….

    wagnut:” may makomisyon ka kaya samen heheh..jodi hehe…:)baka batuhin lang kami ng mineral bottle sa stage sa ginagawa namen eh ehe..

  3. hmm halata nga…di ko alam kung ano yung mga nasa listahan? baka naman future title ng mga posts mo hehehehe…dami ha!

    wagnut:” hindi po naisip ko lang pag sama-samahin ang paborit kong kanta saka ginawang mukang tula hehe..ayan ang kinalbaasan parang ewan lang kuya blu hehe..

  4. para yata ito sa isang tao at sa sarili mo…

    “meron kang tao hinahanap at naging bahagi na ng puso mo…gusto mong makasama sya ngunit wala kang magawa, naiinis ka sa sarili pero umaasa na makakasama mo din sya sa iba pang pagkakataon…” —Madam Auring

    aheks….yan daw ata prediction base sa mga nalista mo…aheks.. ^_^
    wagnut:” tumpak madam auring ..wala ka talagang kupas hehe may asim ka pa rin..hehe..

  5. dapat kinanta mu lahat sis tas record mu din hehe!

    wagnut:” hehe alam mong kanta yan lahat pinag sama-sama ko lang hehe..ayoko kantahin baka wala ng bumalik sa blog ko hehe..

  6. lovely pasensya ka na, namatay kasi si lolo e, biglaan din, ngayon nga lang ako nakapasok sito sa office, pasensya na talaga…
    wagnut:” ay ganun ba pasensya na..nakikiramay po ako..may he rest in peace..ok lang may neks time pa naman eh hehe..:)ok ka na ba ngayon…

  7. ano ito, song list ng videoke? o eto ba ang mga kakantahin mo pag nagvideoke tayo? whehehe!

    nung binasa ko, eto ang nag-capture sa akin:

    i always wanna be with you..

    missing you..

    im with you..

    para ke terry ba yan? whahaha!
    wagnut:” ah opo yan ang list ng kakantahin ko sa susunod na EB at sa videokehan booth ang next destination natin mag wawala ako ng bonggang bongga..ate naman hindi yan kay terry..naman eh hehe..tulak ng bibig kabig ng dibdib nyahaha..

  8. ay! listahan ng mga kakantahin natin next EB…woist, videoke naman tau sa next EB….sa betdei ko 🙂
    wagnut:” game ako jan hehe..cge2..ate sa bertdey mo basta song all you can ok lang sakin hehe..:)
    di ba ate winkie hehe..

    • ay videoke ba ika nyo?! jojoin ako jan for sure!!!

      rhona, sige videoke tayo sa bday mo. invite mo kami sa balay nyo! grand bday celeb ito!!! 😛

      wagnut:” huwaaaa..bonggang bongga itech hehe..masay ito magkakaalamanan na hehe..hmm si ate rhona ang makakapag decide kung sa balay nila tayo mag celeb ehehe..ate kikay…:)

      • naku check ko kung pwede sa’min…ang naisip ko kasi sa may macapagal, sa may dampa para masarap din ang food
        wagnut:” wah dampa sige dun na lang hehe..di pa ko nakapunta dun eh pero ung mga friend ko dati laging bukang bibig yun masaya nga daw dun eh hehe..

    • Uy I like this! Pag kinalimutan nyo ko, magkalimutan na! Peyborit ko tooooooooo!

      • hehe..sa betdey ni ate kikay..
        videoke tayo hehe..
        magkakaalamanan na ng bonggang bongga…
        wushuu..
        ikaw pa mawawala hehe..
        ikaw ang leader ng fellow ship natin hehe..
        mwah..

  9. ikaw din? ako din bored… haizzz… 😉
    wagnut:” hays boring…

  10. oo nga. mga title ng kantya yan! uy, baka medyo emo si lovely. laslas na tayo! hehe. seriously, bored ka lang siguro.

    wagnut:” im not an emo..but i wear black hehe..ayoko ng blade na may kalawang mamatay ako hehe..

    • wahaha! bad influence si ax… nag-aaya maglaslas! hehehe!
      wagnut:” hehe..hewan ko ba jan kay ax..bat naisip nya yun eh di naman ako emo hehe..

      • hehe! hindi biro lang yun!
        wagnut:” weee di naman eh hehe..

  11. ang drama mo lovely! hehe. parang may pinaghuhugotan! galing ah! may dilemma ka pang nalalaman. share na mn dyan! 😀
    wagnut:” hays ate di ko alam bat yang mga yan eh nabuo ko ng ganyan hehe..

  12. Hmm alam ko na yang dilemma na yan. Pinag-aagawan ka ng dalawang boylet at di mo malaman kung sino ang pipiliin? wahaha. Naks in demand!
    wagnut:” ha?..hindi eh hehe..iisang tao lang yan ate hehe..muka bang 2 hehe..

  13. bored??hmmm…..

    aq nga nagbibilang ngayon ng langgam eh….. 😛
    wagnut:” hmm alikabok kaya bilangin ko rin hehe..adeeek

  14. kamusta naman yun ngayon na lang ako napadaan dito.. aral mode na kasi.

    buti ka pa nakakagawa ka ng english poem pano na lang ako BroadComm amp. patay patay na..

    e kung bored ka at least nagagawa mo pa ring kapakipakinabang ang mga oras mo.

    dahil sa ginawa mo hindi naman na bobored ang mga readers mo 🙂
    wagnut:” wusssuuu di ko nga alam na nagawa ko na yan eh pinag sasama ko lang naman ang mga gusto kong kanta tapos ayan na kinalabasan ehhe..aral mode na ba ehhe..gud luck…

    pa translate na lang sa tagalog 😀 Nyahahahaha

  15. nice song.. more please… 😉


Leave a Reply

