EB on june 12,2009 (update)

update..for EB on june 12, 2009

yebah oo mag update lang ako haha..para naman madaming pumunta hehe..malapit na kaya yun hehe 2days na lang..

may mga ilan ng siguradong pupunta..kaylangan ko bang sabihin kung sino sino sila hehe..

hmmkei..sila ay mga nag gagandahang dalag dilag hehe..

ate winkie,ate joycee,ate kikayness..oh di ba may tatlo na hehe..meron pa yan syempre pero di pa ko ina-update kung sigurado sila kasi nibigay ko na nga ung no.ko di pa ko tinitxt,nagbigay na nga rin ako ng ym wala paring PM hehe..at sa mga hahabol txt nyo..ipapakita ko na nga ang no..ko dito hehe..

mobile no: 09283763379,09065398607

land line: 824-34-31

ym: lovely_damnhype@yahoo.com

eto’y para sa detalye kung paano makapunta dito sa kutaan ko..

sa mga nag aakala pong bahay ko ang pupuntahan nyo hehe..nagkakamali po kayo pero libre mangarap ika nga..etong lugar pong ito’ ay dito sa pinapasukan kong internet shop..club house po eto at itong tambayan na to eh para sa lahat ng nakatira sa condominium ng chateau, pero dont worry para sa mga bibisita sakin, pwede ang bisita kasama sa guest list ko..kaya nga po gusto kong i-update kayo dahil para maisama ko sa geust list ko haha..

para naman po sa may mga trabaho ng araw ng friday na bakit hindi ba naging holiday inn yun hehe.. pwede kayong pumunta pag ka out nyo sa work nyo oo pwede nga humabol eh..wala naman oras basta itxt lang ako agad hehe..

saka wala naman atang pasok kinabukasan dahil weekend ..o di ba eheh..

sa mag swim-swim sa pool itaas ang paa ng masama sa guest list yung 3 dilag na makakarating sigurado ng mag swim-swim yan hehe..papahuli ba naman yang mga yan hehe..:)

at sa mga lio’loco’s fans club..hostess ng kutaan nya hehe..baka sakaling pumunta ang amo natin eh mag handa na kayo ng step na ma ala careless whisper jokeness..lang hehe..:)at sa isang hostess nya na nag ngangalang color ba yun hehe,,..fula wag na mag inarte hehe..kasama ka hehe..ikaw ang nasa gitna hehe..woot joke..hugs.

oh paano..kita kits na lang ..

šŸ™‚

excited hehe..

Published in: on June 10, 2009 at 5:02 am  Comments (32)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/06/10/eb-on-june-122009-update/trackback/

RSS feed for comments on this post.

32 CommentsLeave a comment

  1. excited na ako…yung mga closeness ko, magdala ng maraming tissue

    wagnut:” pamunas ba ng uhog at luha o, pamunas ng basang katawan dahil sa swimming hehe..:)

    • pamunas ng basang paa…kaw naman e

      wagnut:” uu nga noh hehe..

    • rhons, las pinas ka di ba? ill be coming from paranaque, sa BF Heva. i need to go to my cousin’s house sa umaga eh. meet na lang tayo, sabay na tayo pumunta ke lovely.

      wagnut:” magkikita po ata muna sila ni ate joycee tapos..saka kayo mag meett hehe nakealam daw oh hehe..:)mas maganda nga ang sabay sabay kayong tatlo hehe..:)

      • okies…what tym? susunduin ko rin kasi si joycee e

  2. baka pagdating ko sobrang strong na ang bonding niong apat ma-op na ko sasabunutan ko kayo..ahaha di ko sure kung magsiswimming ako kasi baka pagdating ko ako na lang ang lalangoy…

    wagnut:” hehe..akswaly may batukan nga magaganap samen apat eh sali ka sa batukan hehe..:)hmm..until 11 naman ang languyan eh hehe,,

    • pagbababatukan ko talaga kayo pag di kayo nag si langoy pagdating ko.hoho

      wagnut:” hehe sabihan mo sila basta ako bantayan ko lang kayo…

      • samahan kita azul

      • sigurado ba yan?sige sige

  3. sis lovely ako gusto sana punta kaso ala ako pamasahe…huwaaahhhhhh

    good luck sa inyong mini-EB Babes…

    balitaan nyo ko ha?

    wagnut:” sure kuya hehe..kunwari kasama ka na lang namen hehe..

  4. wow.. pangarap kong sumama sa inyo dahil mahilig akong sumisid. sinong magpapaturo available ako. šŸ˜‰

    wagnut:” hehe wala atang sisid lalangoy lang sila hehe..:)

  5. lovely! sorry pero di po ako makakapunta!

    hm! marami ng magte text sayo niyan!

    wagnut:” huwaaaaa…ikaw pa naman ang inaasahan ko ..tse…lol

    • AX!!!!!!

      sama ka na!

      • hehe! sorry talaga! hehe. nakow, inaasahan pala ako dun!

        hindi ko yata makikita ang EB babes!

        wagnut:” oo nga di mo makikita ang sexbomb lol

  6. aba maganda nga yan lovely kaya lang di ata pede si jodi..

    wagnut:” bakit naman hindi pwede hehe…sama ka na ..

  7. *hikbi*

    di ako makakasama jan…

    *ngawa*

    wagnut:” next time ate pag uwi mo hehe..:)

  8. ..waw. may EB? hehe.

    ..ENjoy! ^_^

    wagnut:” hindi ka sasama hehe

  9. sana makapunta ko… kasi ang daming iniskedyul na

    family bonding sila mommy at daddy..

    pag pede ko

    itetext kita lovely-ing makulet

    ha!!!

    wagnut:” busy pala sila mommy at daddy hanu hehe..hmp one’s lang to gusto mo pag paalam kita kina mommy hehe…kuya jayson

    • oo nga, ONE’S lang naman to!

      wagnut:” one’s nga lang di ka naman pupunta..

      • gusto ko nga sanang pumunta kahit di na ko magswimming.
        basta makita lang kita lovely..

        toinks

        wagnut:” naku punta ka na hehe..wait kita hehe..toinx..loko

  10. at wag kalimutan magdala ng camera ha

    wagnut:” camera shy ako haha joke..sila may dala ehhe…

    • opkors mame! may misyon sana ko kaya lang mukhang hinde ko magagawa šŸ˜¦

  11. ay kung nasa manila ako, hindi ako pupunta.. šŸ˜¦

    bakit?

    andon si lio eh!

    Bwahaha

    (Imperness, miss ko na yung mokong na iyon.)

    wagnut:” hehe pag nabasa to ni lio lagot ka ate hehe..hindi ata sya makakasama hehe..nag iinarte na naman kasi ang pag katao nya hehe,,..

  12. meron palang ganito? bakit ngyon ko lang nalaman???

    na may fans club pala si lio loco roco. haha!

    wagnut:” hehe…tagal na ang dami na nga po nyang hostess sa kutaan nya hehe..pero gusto ko na mag sumbong kasi hindi naman nya kami binabayaran hehe…

  13. salamat po sa pagdalaw sa e-bahay ko. lagay ko kayo sa blogroll ko. šŸ™‚ thanks! šŸ™‚

  14. 8 or 9 daw sila aalis weh..huhuhuhuhuhuhu

  15. gusto ko sana pumunta (since taga BF lang ako)…kaso puro babae pa lang ang kasama…shyness naman ako.

    wagnut:” asus na shy ka pa eh if i know gusto mo tlaaga pumunta at tingnan ang mga kagandahan namen hehe..wak kna kontra blog ko to hehe..wooot..
    pupunta ka ba o hindi,…sign off ko na ang guest list ko..

    • wala na akong sinabi! nakatingin lang ako!

      wagnut:” wah wag mo ko titigan matutunaw ako hehe..joke..tampo ko sayo hmp…

  16. bukas na! este mamaya pala, pero di ako makakaswim, bulong ko nalang sayo nyahahaha

  17. uy ngayon na yan! enjoy!

    • hm, kamusta na kaya ang EB niyo! balitaan niyo ako ha!

      wagnut:” wala pa sila eh wait ko pa hehe..

  18. oh mag-post ka na rin ng pics. hehe

    nag-enjoy ba talaga kayo? kwento ka naman. hehe

  19. Gudlak sa EB.kwento mo nalang dito ang mga hapenings ha.


Leave a Reply

