patalastas..in english commercial nyahahaha..announcement pala

patalastas..

May EB na gaganapin this june 12,2009..

akswaly hindi naman totally EB parang gusto ko lang tumambay haha..oo tatambay lang hehe..at makipag bonding sa inyo..kaya po sa mga gustong mag punta at makisali sa bonding at pag tambay..ipag bigay alam lang kinauukulan sa akin o mag comment kung pwede kayo sa tinakdang araw ko hehe…takda kasi yan dahil alam kong ung iba eh walang pasok nyang araw na yan at ako lang ang meron hehe..

at syempre san ang tambayan..

chateau elysee club house doña soledad better living paranaque city

4pm or 5pm or 6pm hehe depende sa mga hahabol hehe pero xempre wla ng hahabol pa ng alas nuebe kasi baka ako na lang ang maabutan nyo nun hehe..wooot

kung may tanong paano makapunta dito way em nyo lang ako..

lovely_damnhype@yahoo.com o kaya i ym nyo ang mga contact no.nyo at ipapaliwanag ko kung paano makapunta dito hehe..

xempre may mag rereact na ang layo naman..nakakatamad ..walang bang malapit,..hehe malapit lamang po ito..at gusto ko ma enjoy ang araw na yun hehe..

at dahil sa gusto ko maenganyo ang mga pupunta magpapakita ako ng mga ilang clips ulit ng place na tatambayan nyo hehe..

eto ang club house kapag gabi hek3

eto ang club house kapag gabi hek3

swimming pool kapag hapon

swimming pool kapag hapon

2nd pictyur ng pool

2nd pictyur ng pool

eto ung club house sa baba nyan ang shop ko dun nyo ko puntahan kapag nakarating na kayo dito

eto ung club house sa baba nyan ang shop ko dun nyo ko puntahan kapag nakarating na kayo dito

at ung gusto mag swimming sabihin lang sakin isasama ko sa guest list..para alam ko kung ilan ang mag magtatampisaw lang at ang sisisid hehe…seryoso to ha hehe..

may ilang araw pa bago makapag decide ang iba sa gustong sumama hehe..

mag update na lang ako ulit..

salamat..

p.s sa gustong mag swimming sabi ko nga ipaalam sakin dahil sagot ko oo libre ang swim nyo hehe…basta ang pagkain sa inyo hehe…wooot..

Published in: on June 3, 2009 at 10:15 am  Comments (44)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/06/03/patalastas-in-english-commercial-nyahahaha-announcement-pala/trackback/

RSS feed for comments on this post.

44 CommentsLeave a comment

  1. nako aba napaka ganda pala tlaga diyan kung anjan lang ako at libre pa pihadong sasama ako diyan!

    libre nga ba? or may bayad toka toka? neweys sama na kayo ke lovely! masaya jan sigurado!

    wagnut:” hehe iyan ung dating post ko inilabas ko ulit hehe..sana nga nandito ka hehe..ng makita na kita hehe..wooot…makita kitang naka trunks hehe..

    • gusto mo walang saplot pa lol

      wagnut:” loko u..hehe…wag na lang hehe saka na haha lol

  2. A.w..aw..

    ang ganda ng lugar… sana bakante ang 12 of June ko…
    ng makasama naman ako dyan. Ahehe

    May swimming pa.. nakaka engganyo ka ate lovely

    wagnut:”hoy ate lovely ka jan hehe ..lovely lang..i hope pwede ka nga hehe pilitin mo wala naman atang pasok un eh hehe..:)update mo ko kung pwede ka hehe..

    • sana pwede.. kung walang family affairs

      sige magtatagtag ako ng baby fats panghanda para makapag swimming ang batang si jasonhamster. LOL hahaha

      wagnut:” naku kahait may baby fats eh ok lang ..swim lang naman tago naman ang baby fats sa ilalim ng tubig eh hehe,,,sama na..

      • madali lang bang magbyahe kung galing QC? at may tendency ba na maligaw ako di na makauwi?? may makakasabay kaya ako para madali? haha

        wagnut:” send mo sa ym ko ung no.mo txt kita kung paano mag punta dito para di ka maligaw kung sakali sabay tayo uwi hehe..san ka ba sa QC..woot

      • sa Sikatuna Village ako sa Q.C.
        basta yung pag-uwi ko ano
        ah, Proj. 2-3 sinasakyan ko hehee

        wagnut:” malapit ka ba sa libis hehe,..txt mo na lang ako..here’s 09283763379,09065398607 ..

      • malapt ata ko dun pero di ko alam.. may LRT/MRT station ba.. hehehe sige tetext kita kaya lang makakareply ka ba sa SUN?

        wagnut:” sun k ba hehe sige rereplyan kita tru chikka ..hheehe..

      • daya mauubos naman yun free texts ko hehhehe
        kulet kulet kulet haahahah

        wagnut:” isend ko na lang sa ym mo ung details pano pag punta dito ..wala pa kong narereceive na txt mo nag txt ka ba hehe..

  3. joining! weeeeeeeee

    wagnut:” papahuli ka ba ate hehe…

    • joining ako pati sa swimming

      wagnut:” cge2..

  4. ako gusto ko magswimming papunta dyan, hehehe

    wagnut:” mommy kayang kaya yan hehe..

  5. waaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh…. gusto ko sumama jan!

    wagnut:” sama kana ate hehe..wait ka namen hehe..

  6. kung sasama b ko sa EB na yan libre na ang pagkain at tulugan at syempre ang swim…

    hahahaa

    jowk lng

    o

    xaxa

    gudluX!

    wagnut:” libre ko na ang swim..sama kana hehe…wag ka na mag pa excite na hindi ka sasama hehe..

  7. ang ganda naman ng bahay mo lovely, ang lawak ng swimming pool

    wagnut:” ngek kuya hindi ako dito nakatira eehhe..dito lang ang trabaho ko hehe..sama ka kuya asahan kita ha hehe…

  8. ayos toh ah…

    sakto taga BF lang ako..

    wagnut:” pupunta ka kalapit mo na lang pala eehhehe…

  9. ngeee.. bahay mo yan.. aayw mo lang aminin eh at humble ka lang 🙂

    di pa ako makasagot eh..

    wagnut:” hindi ko nga po ito bahay pramis ..kuya sama ka na sige na hehe sayang naman,,,

    • pero swimming pool nila yan!

      wagnut:” wah hindi ko swimming pool yan wala nga akong bahay eh ..sa condo yan hindi sakin hehe..

  10. ganda naman nyan..kaso ang mahal naman ng pamasahe mula dito sa Roma…wala na bang ibang date…let’s late august or first week of sept. hehehehhe

    wagnut:” kuya kung uuwi ka ng aug or sept ibulong mo sakin mag set uli ako ng 2nd EB para sayo hehe..

  11. Waaaah grabeeee lalo ako na-excite! Ang ganda ng place! Excited na ko magfechur-fechur, at may goal akong fechuran that day, pramis kelangan magawa ko yun, tulungan mo ko lovely ha?!

    Syempre magshishimming ako!!!

    See yah there! Just tell me kung anung dapat dalhin ko and all *mwahmwahh

    wagnut:” wooot oo naman..basta every kuha ng pic eh kasingit ako hehe..mag swim ka rin ihanda na ang 2pc hehe..dadalhin mo salbabida ate hehe..wooot joke..basta sa inyo fooods ayos sakin hehe..

  12. grabe, napakainviting naman ng swimming pool na yan! teka nga, impake ko na ang 2pc ko! hehehe! sama mo aketch sa guest list ha! 🙂

    wagnut:” yes kayong 3 ang di mawawala sa guest list ko hehe..ihanda ang 2pc hehe..excited na din ako hehe..

  13. huwaw! kaso may pasok ako ng june 12. sayang naman. walang holiday holiday sa amin! siguro kaya sagot mo ang pool dahil ikaw ang maglalagay ng tubig dun gamit ang tabo?! hehe.

    wagnut:” bote ng yakult ang gagamitin ko hindi tabo hehe..sama ka na pwede ka naman humabol eh ..

    • huhu! nakakaiyak! PM shift po ako now!

      wagnut:” hmmm..until wat time hehe

  14. wow,,,,w8 mo q papunta na q jan naun!!!!!

    *sayted* ^.^

    wagnut:” oh wer na u? dito na me…sama ka ha asahan kita fula..

  15. waaaa…lovely nakakatakam ang place…naku naman..i’ll try my best para makasama..eto woh todo tipid na ko ngayon para umabot ang pera ko gang june 12..kaso may pasok ako nian weh..baka paghabol ko wala na akong abutan..

    waaaaaaa!

    wagnut:” naku may aabutan ka pa nun 5 naman ang labas mo di ba hehe..sige tipid ka lang hehe..

  16. sama ko.. pwedi ba kahit hindi pa ako kilala sa mundo nyo… aaawwww… magkano po bayad dyan… sarap sarap magswimming habang umuulan… see yah!

    wagnut:” kuya kasali ka syempre hehe..update mo lang ako bigay mo no.mo para sabihin ko sayo pano pag punta dito ..sagot ko na ang swimswim kung mag swim ka sabihin mo lang para masama kita sa guest list ko hehe..pero kung gusto mo mag bayad 100 per head sa swiming heeh,.wooot

  17. hahaha gano nba katagal ang byahe?6 pa labas ko…

    wagnut:” 1 hr girl hehe…

    • Habol ka girl pls pls!!

      wagnut:” san ako hahabol sis..

      • Hinde, para kay azul yun nyahahah

        wagnut:” woot nagkamali ako ng basa hehe..

  18. pwede bang mag-apply sayo ng hardinero?

    wagnut:” kuya hindi ka bagay maging hardinero hehe..punta ka na lang hehe..

  19. Wow! kainggit naman! ang ganda ng place sana makasama ako. huhu
    kaso June 28-July 5 ang inaplayan kong leave. 😦

    wagnut:” gusto mo ba na mag set ako ng 2nd EB pag uwi mo hehe..

    • Wala ka sa Manila, Mon, di ba?

      wagnut:” 28 pa daw sya darating dito sa manila dong hehe..

  20. teka gang wat time ba yang eb?baka mea mas matagal pa byahe ko kesa sa pag stay ko jan..

    wagnut:” until 10 or 11 hanggang sa mag sara ko ng shop hehe..pwede nyo kong tulungan hehe..

  21. ganda naman jan! naku kung malapit lang ako sasama ako sa EB na yan.

    wagnut:” kuya san ka ba hehe..sama kana hehe wait ka namen hehe..

  22. lumabas sa lungga para magbloghopping sa mga kawavelength.

    sana hindi ako tamarin sa araw na yan. at sana hindi ako bisi. at sana hindi ako tamaan ng apgka-allergic ko sa tao.

    kbye!

    wagnut:” aba himala hehe..sana lang tamarin ka,bisi ka,maging allergic ka ulit sa tao hehe..jokeness..i hope makasama ka yan ang totoo..:)
    woot

  23. lovely, puede akong sumama? lol..

    ang ganda namn ng palasyo mo ineng!!! pwede ba maging dama mo? dama de noche? lol

    basta litraks ha.. wag kalimutan..

    wagnut:” sige ate ikaw pa xempre kung pwede ka hehe sama ka..hindi po eto palasyo dito lang po ung kutaan ko hehe..dito ko lang po gusto makipa EBIHAN hehe..

  24. wow eb hehehe sana nasa manila ako nun mukhang lalabas ako ng manila for an out of town activity. nyways, magkalapit lang pala tayo, nasa vicinity lang ako 🙂

    wagnut:” naku di ko alam na malapit lang tayo hehe di ako masyado pamilyar dito hehe..pero update mo ko kung makakasama ka kuya hehe…

  25. Dyan ka ba nakatira lovely?! Alangya! Ampunin mo na ko.
    Hays birthday ko ang araw na yan! Masaya sana..pero malabo ako makasama alam na ni joycee yan. Enjoy na lang kayo!

    Kung mag-2 piece si Joycee dyan, malamang dyan na gagawin yung pibertdei pic ko woot!

    wagnut:” hindi ako dito nakatira dito lang ang kutaan ko hehe saka na kita ampunin ate pag nakabili ako ng condo dito hehe..after 15 yrs hehe..cge ok lang hehe..oo nga mukang magagawa na nga nya..

  26. aba..kakaiba..sosyal

    sayang june 29 pa ko uwi..

    independence day celebration ba yan?hehe

    wagnut:” EB at kasama na ang celeb ng independence day hehe..akala ko nakauwi ka na hehe tagal pa pala teka sabay kayo ni mon uuwi ka sya naman pupunta dito aba ..mag set ulit ako ng EB hehe…

  27. ang swerte naman nung mga pupunta!

    ang daya naman! hehe.

    wagnut:” gusto mo bang sumama hehe..

  28. PADAAN LANG, TULOY NA TULOY NA BA?

    wagnut:” tuloy na tuloy kuya hehe..sasama ka ba?

  29. […] EB sa June 12. Click HERE for more […]

  30. okei nasa 60/40 na ang chances ko na makasama..

    wagnut:” yehey hehe..

  31. Naku bakit ngayon ko lang nabasa itech? Hahaha.. This Friday na pala to? Oh my gulay. Hindi ako pwedeng mag-commit. Balik ako sa thread na to kung makakapunta ako.

    wagnut:” hehe ate update mo lang ako kung makakapunta ka,or ym mo ako hehe..yes this friday na po hehe..

  32. daya daya !!!

    hmm.. ok lang..
    may usupan na tayo sa oct eh
    weeeeeeeeeeeeeee

    sensha na so bisi eh

    wagnut:” wee busy daw..busy ka lang sa iba hehe..hmm kei basta sa oct ..nag aabang na ko hehe


Leave a Reply

