smile,simple girl,beautiful..joycee

eto na babanat na ko para sa pa contest ni sis joycee oo syempre sasali ako papahuli ba naman ako hehe lahat ata ng contest nisalihan ko na hindi pala lahat hehe..konti lang hahaha..at dahil love ko si ate..unahin ko muna ang mga premyo..akswaly nalula ako sa premyo pero gusto ko din ung skull candy headset..love it..at ang mga libro..at xempre ang….

CASH PRIZE

*$10 from Ms.Candy-Blush
*$25 from Ate Reesie
*$50 from an anonymous friend
*$20 from Kuya Epfi of epfidemic.com
*$15 from Kikayness of kofistains.blogspot.com

THEMES, DOMAIN & WEBHOSTING

*Free Webhosting for 3 months from Kiven of Skaizer.com (my host)
*Free Webhosting from Pahn of therewespace.info
*Free webhosting from Kulot of kutserongkulot.com
*Free DOMAIN from Joycee
*Personalized wordpress theme & free unlimited webhosting for a year from Ate Mumu of mumusakanto.com
*1 year free webhosting from orphicpixel.com
*6 months free webhosting from Micaela of pink-host.info

AD SPOT

*100×100 avatar size ad spot in Gail’s blog of snoogumx.net
*1 month advertisement on Mel Lee’s blog of dollprincess.org
*125×125 Ad spot in Vhincent’s blog of chizmosalounge.com
*125×125 Ad spot in Jerick Mack’s blog of www.rickspot.com
*Ad spots in Nika Catbagan’s blogs, sandakotpalayok.com, nikacatbagan.com, bloggingpinay.com and thingsiloveaboutme.com
*125×125 Ad spot in Katkat’s blog of www.pinksesa.net
*125 x 125 ad spot at www.technorush.com from Ate Mumu
*500×500 ad spot in April’s blog of lhaydieapx.co.cc

E-LOAD

*$15 worth of e-load from Ate Cecille of thehillmans.wordpress.com
*Free weekly load for one month from Walongbote of painuminmoko.idlip.net

OTHER ITEMS

*The Twelfth Angel by Og Mandino and The Last Lecture by Randy Pausch from an anonymous friend
*Skullcandy Headset from Ate Bojoy & Arnie
*Lord of the Rings book from Kikayness of kofistains.blogspot.com

oh paano..ipakita ko na..xempre proud ako dahil im creating this one..adeeekkk din sa photo editing but hindi sa photoshop ehhe,,,..at isa rin to sa mga regalo ko sknya…dahil po malapit na rin ang kanyang berkdey hehe..

this is my birthday gift to her…

at xempre mwawala ba naman ang entry ko sa sikat na sikat na contest nya sa blogsphere hehe…


hugs,,,..gudluck sa lahat ng sumali..

gud luck also to my self ..lol

Published in: on May 30, 2009 at 12:09 pm  Comments (18)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/05/30/477/trackback/

RSS feed for comments on this post.

18 CommentsLeave a comment

  1. COOL simple work 😀

    wagnut:” hehe…wooot

  2. akala ginawa mong kamukha mo si joycee..pic mo kasi unang nakita ko..ahehe

    wagnut:” hindi noh..regalo ko po un saknya hehe..naman eh heheh

  3. ay naku, malamang disqualified ito… wala naman sa mechanics na isama ang self-picture ah! hehehe! peace lovely 🙂 kalokah ang prizes, nag-uumapaw na. ibang level pala magpacontest si pretty joycee 🙂

    may itanatagong talent ka pala sa photo-editing. impernez, ang galing ng gawa mo. kulang ata comment ni dencio. dapat “simple and yet pretty” *pakialamera sa comment ng iba*

    good luck sa entry, lovely!!!

    wagnut:” ate winkie isiningit ko lang ang aking pes kasi ginaya ko ung gusto ni ate helena na make a photo with greetings hehe binigyan ko lahat ng may birthday xempre si ate kikay na lang ang di ko pa nabigyan ehhe..:)
    nito lang ako ate naadik sa photo editing..hang kulet kasi natuwa ako..
    hehe ewan ko ba jan kay dencio wala daw kasi syang masabi eh hehe..:)
    salamat ate..gusto mo rin bang edit ko mga pikturs mo sabihin mo lang hehe..

  4. hahaha…may twist pala sa dulo 🙂

    goodluck sa ating lahat.. ang ganda ng iyong entry, ang kyut!

    wagnut:” xempre kyut din ang gumawa hehe..wooot kapal na ng pes ko..:)
    salamat kuya..

  5. nyhahahaha…napa-second look ako sa kung anong blog ang nadaanan ko…nalito ako dun sa unang picture…nice nice naman!

    wagnut:” hehe…naman eh hehe…”tnx ate..

  6. siya na ba si joycee? hehe! teka, teka! bat nga kasama ang picture mo?!

    ayos ah! talbog pang pixar! hehe.

    🙂

    wagnut:” regalo ko nga po sknya ung puktyur ko sosyal di ba eheh…:)

    • hehe. sosyal naman! mairegalo nga rin ang picture ko sa inyo! hehe.

      wagnut:” ok na ung avatar mong yan ang ibigay mo samen hehe..

  7. ayun o, panalo sa entry, good luck

    wagnut:” salamat kuya isa ka sa sponsor eh hehe…

  8. awww hehe sorry aym late, lupet mo sister, yung mga pics na yan eh last year pa or 2 years ago na yata, iba-iba pa hugis ng kilay ko j an hehe.

    Mdaming thank you and good luck! 🙂

    wagnut:” o yessssss…kahit iba-iba ang hugis maganda pa rin heheh..:)

  9. ang ganda ng posing nating lovely ah! work it gurl! love it! 😀

    your picture reminds me to do the same for helena’s bday. aguy!

    wagnut:” hehe nag pose talaga ako ..ate nagawa ko na ung kay ate helena hehe 2nd ata ako sa nag pasa hehe..gawa na bilis lapit na un,..:)mwah

  10. congratz po panalo kana 😛

    wagnut:” oy kamusta hindi pa naman ..hehe…

  11. sana manalo ka po. anak ng pating ka kasi
    kaya mabagsik mong mahahakot ang prizes

    sana maka gawa rin ako ng entry

    wagnut:” wooot..salamat hehe..anak ng pating talaga..gwa ka na entry bilis hehe..

  12. for sure panalo na to, balato lovely ha… hehehe

    wagnut:” kuya..may chance ka rin manalo gawa ka na..meron ka na ba..

  13. uy, busy muna si superspam the next two days ha! marami kaseng villains na pagala gala! hehe. babalik din ako kaagad at maghahasik ng spam sa inyong lahat! hehe!

    wagnut:” sige balik ka hane hehe..

  14. goodluck sa pagsali..
    sana manalo ka!
    teka, botohan ba tong contest na to? sabihin mo lang at ikakampanya kita..lols

    wagnut:” naku hindi kuya botohan para manalo eh sayang nga hehe..hahakutin ko sana lahat ng boto hehe..lols sana nga kuya may balato ka sakin hehe..

  15. hehehehehhe…kaganda naman ng mga dilag sa pics….
    wheeeee…wala pa rin akong nagawa sa pakontes ni joycee…..hiraP gumawa….makiusyuso na lang ako at makipalakpak at saka makicomment….

    wagnut:” wooot i know makakagawa ka nyan kuya kayang kaya mo yan hehe…:)ikaw pa..

  16. nagulat naman ako dun sa pichurr!
    malamang panalo ka na niyan
    sa iyo na lahat ng goodluck ko
    🙂

    wagnut:” xg kamusta hehe..salamat sa pag bisita ulit kala ko di na babalik eh hehe..balatuhan din kita pag nanalo hehe…:)

  17. ganda ng entry mo ah… goodluck sten! 😀

    wagnut:” maganda din ung sayo nakita ko hehe..good luck hehe


Leave a Reply

