Shaggy-It Wasn’t Me (w/Lyrics).mp3

get more free mp3 & video codes at www.musik-live.net
Published in: on May 30, 2009 at 5:31 am  Comments (4)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/05/30/474/trackback/

RSS feed for comments on this post.

4 CommentsLeave a comment

  1. It wasn’t me.. yeah.. namiss ko nga yang kantang yan…

    wagnut:” namiss ko nga yang kantang yan saka ung angel kaya nipost ko hehe..:)

  2. bakit ganun, lahat ng nababasa ko yung namimiss ko

    wagnut:” hmmm kuya sino un?:)

  3. wow nag duduet pa kami ng pinsan ko pag kinakanta namin yan sa videoke channel haha

    nice song

    wagnut:” hehe may ka duet nga din ako sa kantang yan kaso wala na sya hehe di ko na nakita..

  4. waaah! namiss ko ang kantang to! patambay lang saglit! nag-enjoy ako sa music!
    nisasayaw ko lang to dati… kasabay ung kanta na “angel”… girl you’re my angel… you’re my darling angel… awoooo!

    wagnut:” hehe oo naman..isa to sa pabarito kong kantahin din sa videoke hehe..:)tambay lang..


Leave a Reply

