badtrip ka…bitch ..tae ka..

isang pangyayaring hindi enexpect pero nakaka init ng ulo..

hindi ko alam bat nagkakaganto ako,

mainit ang ulo ko dahil sa tae na yan ..tae talaga..

kani-kanina lang..

may mga grupo ng mga kabataang naglaro dito sa shop,

hindi taga rito..asuswal kasing tindi din mga batang matitigas ang ulo dito..

pero mga kabataan na rin naman..

may kasamang isang taga rito nakatira..

meron syang kasamang maliit na bata na nasa edad tatlong taon..makulet maingay palabas-labas ng shop,pinabayaan ko..anong maisususway ko sa ganung bata..

ng biglang…..

tumae ..$%&^#$@@^&*&()%^^&^*^*^$$%^%^$%$%#(sa isip ko)

oo dito sa loob ng shop..

tiles ang sahig ng shop, ang itsura ng tae..malapot hindi matigas alam nyo na yun ayoko na mag explain…

nakita ng tatay nung bata na nasa labas ng shop na tumae ang anak nya,nakita kong umakyat hindi ko muna hinabol..

ang kuya ng bata ang kinausap ko ..

lovely: pwede bang pakilinis naman..(gusto kong sabihin na di ko karapatan maglinis nyan na di ko naman talaga karapatan linisin un noh..ano sila seneswerte..)

biglang nawalan ng kuryente..blockout/brownout.. punyeta..pangalawang beses nawalang ng kuryente..sa ulan ata..ah basta..

nakakalat pa rin xempre ang tae sa gitna ng shop..

ayun nag alisan ang mga hinayupak na bata na sabi ko linisin muna ang tae na yun at may maiwan na isa para bayaran ung rent nila kung di na nila itutuloy..

anak ng ..naiwan ako dito sa loob na bahong baho na binubuksan muna ang mga c.p.u na namatay..

aba pag labas ko eh wala na ang mga kolokoy na bata pati ung tatay..umalis..

pagbigyan nyo ko eto talaga sinabi ko..nag hysterical ako ..saglet lang to..

sa harap ng on duty na security guard..

paki radyo nga lahat ng cluster unit kung may mga pumasok na bata na mga lalaking madami sila at kung positive sabihin mo..bumalik sila dito linisin ang tae na kinalat ng kasama nila, at bayaran nila ung ne rent nila ano sila sineswerte kakapal naman ng mga mukha leche puta, anak ng pating na hilaw..bigla nilang iiwanan na ganun lang ung shop..

na maririnig nila nung makita nila ung tae na yack ang baho..tumae nag aasaran pa..ang baho ang baho..mga bweset sila..takte..puta talaga..walang taeng mabango ang gusto kong sabihin saknila nung sinasabi nila un..

hindi ko na alam mga pinagsasabi ko ..at naisip ko ang tatay..nung bata..

anak ka ng tipaklong..ung tatay umalis lang nakita nyang tumae ang anak nya basta basta na lang syang lalayas..ang kapal naman ng mukha nya..tae ng anak nya hindi nya kayang linisin..puta naging ama ka pa ..wag mong ipag malaki na mayaman ka puta ..anak mo yan..pandidirian mo tae ng anak mo..gago ka pala eh..bitch ka..bwisit oo naririnig to ng mga kabataang mga taga rito..alam nila ngayon lang ako nagalait ng ganun..

hindi nyo masisi na magalit ako o nino man ang gusto sumisi sakin kahit pa yung tatay..takte hindi ko lang nakaharap ang tatay..dahil ang pinapunta nyang nag linis nung tae eh ung katulong nya..takte di ko alam kung maawa ako sa katulong..oo kumuha sya ng katulong para utusan at pag silbihan sya..pero puta talaga,,hindi nya kayang gawin ang simpleng bagay na inutos ko sa anak nyang panganay na linisin un..anong klaseng tatay naman sya..lalaki ka mandidiri ka sa tae ng anak mo..gago tumatae ka rin bwisit..

sa ngayon mainit pa rin ang ulo ko pero dahil sa tulong ng glade medjo nawawala na ang amoy nya at ang di ko muna pag bukas ng aircon,at ang hayaan munang palabasin sa labas ang amoy at ang xempre ang pag doble doble punas din na may sabon sa sahig ang ginawa ko dahil di naman pinunasan ng basang basahan nung katulong ung sahig kumapit ung amoy eh..

isa pa wala pa nga akong 1thou sa benta, internet na pawala-walang koneksyon,bitch, isa pa sa ikanaiinit ng ulo ko ..hindi ata ako matutulog nito..

gusto ko may makausap bukod dito..gusto ko pa talaga ilabas ang sama ng loob ko..sama nga ba ng loob,init lang ng ulo mga pare..

iba lang talaga ko kung magalit di ko din alam kung bakit kaya..

wah..

tae talaga..

Published in: on May 27, 2009 at 12:45 pm  Comments (29)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/05/27/badtrip-ka-bitch-tae-ka/trackback/

RSS feed for comments on this post.

29 CommentsLeave a comment

  1. puso mo neng!

    isa lang ang ibig sabihin nun…kawawang bata, yung tatay nya e hinde kaya syang alagaan ng todo todo

    cool ka lang…wag mong hayaang masira nila ang beauty mo

    wagnut:” yes im ok now hehe..kays bat kaya may ganung tatay..

  2. seryoso, bakit naman kaya ganun ugali ng ama na yun. parang automatic na yun na kung umebak anak nya dapat linisin. hindi porke ikaw nagbabantay e ikaw din maglilinis. nakakainit nga ng ulo yun. tama yan, ipakita mo sa kanila yung authority mo para magtanda. hindi laging makikiusap ka ng maayos tas babastusin ka lang..

    basta eto lang masasabi ko: punyetang ama yun! kapal ng mukha. sana dinampot mo yung tae tas binato mo sa muka ng tatay! haha

  3. uy lovely, cool ka lang!

    katulad ng dati… breathe in… breathe out…

    breathe in… breathe out…

    hehehe! smile muna jan! 🙂

    wagnut:” ung tatay kasi eh hehe///ok na ko ate..mabilis naman mawala ang galit ko eh hehe..

  4. *nadumihan na yung shop,
    *bumaho pa,
    *nasira pa araw mo,
    *nadagdagan pa trabaho mo,
    *nagbrown out,
    *walang benta
    *nagulantang pa ang mga tao sa pagwawala mo

    sa tingin ko walang mali sa ginawa mo. tama lang na nagwala ka. tama lang na minura mo yung tatay kasi mali sya at kelangan nya magtanda at makakita ng katapat sa katauhan mo. maganda na yung maramdaman nila yung authority mo. isa pa kasalanan naman niya kasi nakiusap ka sa una diba?

    basta pag masama loob mo, iparamdam mo samin at willing makinig ang mga readers mo.

    gayunpaman, tapos na yan at sigurado natakot na sila nung magalit ka. tama na. stay calm. chill. relak at ayaw mong tumanda agad diba? so bili ka na ng buko juice 😀

  5. *nadumihan na yung shop,
    *bumaho pa,
    *nasira pa araw mo,
    *nadagdagan pa trabaho mo,
    *nagbrown out,
    *walang benta
    *nagulantang pa ang mga tao sa pagwawala mo.

    sa tingin ko walang mali sa ginawa mo. tama lang na nagwala ka. tama lang na minura mo yung tatay kasi mali sya at kelangan nya magtanda at makakita ng katapat sa katauhan mo. maganda na yung maramdaman nila yung authority mo. isa pa kasalanan naman niya kasi nakiusap ka sa una diba?

    basta pag masama loob mo, iparamdam mo samin at willing makinig ang mga readers mo.

    gayunpaman, tapos na yan at sigurado natakot na sila nung magalit ka. tama na. stay calm. chill. relak at ayaw mong tumanda agad diba? so bili ka na ng buko juice 😀

  6. love, kumusta kana? ok ka lang ba? wag na init ulo lovely. dinikit kita sa link ko, exchange link po tayo, huh?

  7. nyahahaha! tae! nyahhahaha! wala akong masabing matino. natatawa talaga ko. nyahahaha!

    isa pa nga…

    nyahahahahaha!

    last na…

    nyahahahahahaha!

    ang sakit na ng tiyan ko…

    nyahahahahahaha!

    tae…

    nyahahahahahaha!

    wagnut:” tae ka..lol

  8. shit happens talaga..ganun talaga..ahahahhaa..
    kamusta naman yun? uminom ng tubig…para chilax lang.

    wagnut:” hehe chill wooot..andami ko na nga uminom tubig halos ipampaligo ko na rin hehe

  9. taenang yan, ansama naman ng tiyempo

    wagnut:” nangamoy sa shop ko hehe..:)

  10. relax lang lovely. wag pa-apekto sa mga challenges in life!
    look on the bright side. hehe

    wagnut:” totoo ba yun bright side na un mon hehe..

  11. ahahahahaha..ay galit ka ba..so di pala ko dapat tumawa..

    ahahaha

    oooops sori

    ahahaha

    ay ayaw talaga mapigilan ee.hehe

    wagnut:” hahahahahahha..sge lang mang asar pa..

  12. ang baho nga nyan lovely, gang dito umabot ang amoy..hmmm..sobra naman talaga si tatay ano kaya ka siguro nagalit ng ganyan dahil kay tatay di ka pinansin ay mali pala di nakinig sayo..wahahahaha..ang baho

    wagnut:” yes kuya sa tatay talaga ako na high blood hehe..

  13. anak ng tae nga naman oo!!!!

    yun lang lovely… nabusog ako sa word na tae!!!

    tae talaga…

    cool, relax… ibuhos mo lahat ng glade mo para walang matirang amoy hehehe….

    lilipas din ang amoy nyan 😉

    wagnut:” lumipas nga ate pag katapos ng magdamag hehe..:)tae talaga

  14. Cool lang sis, ganyan talaga ang buhay parang layp…ahihihihi

    Kung gusto mong gumanti madali lang, sigurado naman na taga dyan rin ang tatay.

    Gawin mo kumuha ka ng ebak at ibalot ng dyaryo, pag nakita mo ulit yung tatay batuhin mo ng tae….LOLs

    Ayan sumasama ang tyan ko….punta muna ako CR…

    wagnut:” naku kuya ok na ko hehe..basta hindi ako ang dumampot at naglinis nun no hehe..:)sige kuya mas labas ka na rin ng sama ng loob hehe..:)

  15. tae naman oh
    wag masyadong mainit ang ulo
    relak lang
    wahaha

    pero powtah kung nasa kalagayan mo
    sinara ko yung pinto para walang makalabas
    habang hindi nililinis yung tae

    tae na yan!

    wagnut:” oo nga noh bat di ko maisip un hehe..:)tae talaga,,

  16. punyeta si tatay. haha. tae ng anak nya di nya malinis. kawawa ka naman tambak na nga work mo, dinagdagan pa ng taeng yan.

    naimagine ko kung paano ka magwala. malamang na ginulantang mo ang lahat hhaha

    wagnut:” hindi naman ako maxado nag wala napamura lang talaga hehe,,:)mahinahon na ko ngayon hehe..:)

  17. ate hayaan mo na.. mahahayblood ka lang…
    Kung ako nandun baka hindi ko rin matantsa yang mga yan.’

    yung hindi magbayad ng rent masisikmura ko pa pero yung iwanan ka ng echas na malapot at malagkit pootekk sapakan na sa lungs to

    wagnut:” hehe di ko kaya ata sapakin ang mga lungs nila kasi nasa loob..:)wooot..highblood nga ako nung mga oras na un hehe..:)

  18. 3 yrs old dapat naka-diaper pa ah?!

    parang gago naman ang mga magulang ng batang yan.

    condemn the sin, not the sinner. lol.

    wagnut:” hehe ewan ko ba kung bakit kuya..hays pasaway pa ung tatay dun sa anak nya eh hehe..:)salamat kuya sa pagbisita..

    • add mo ko sa blogroll mo, kundi tatae ako dito sa site mo. lol.

      wagnut:” tatae ka paano kita iaad wala ka naman url..paano din kita mabibista kung ganun..sapilitan na po ba ang pag add ng broll ngayon kuya,,lol

      • lol.

        walastik ang threat ko! umubra!

        here’s my url: http://humanbullshit.wordpress.com

        wagnut:” oo nasindak mo ko don..bwahahahahah…

  19. lintik ang walang ganti. buhok lang ang walang pasa. at ingrown lang ang walang latay.

    shocks, pati ako uminit ang ulo.

    papatay na natin? hoho.

    wagnut:” wag naman hehe..baka makulong tayo hehe..sayang buhay natin dahil lang sa tae hehe..ingrown lang talaga ang walang latay

    • oo, ingrown lang talaga ang walang latay! at mata lang ang hindi dudugo!

      wagnut:” woshooo..sakit naman nu hehe..:)

  20. huwaaaatttt……mga tae yun ah….

    nku dapat nginudngod mo sa tae yung tatay na yun,,,

    kapal ng mukha….ahay kung ako yun kahit wag na nyang bayaran renta nya..linisin lang nya agad tae ng anak nya….

    hehe xmpre na H.B ka….yamu na yun,,,resbakan na lang natin!!!!!!!!!!

    wagnut:” tulad nga ng sinabi ko kay ax hehe…:)wag na lang ok na naman eh hehe..::)kamutsa..

  21. relas lang dai 😀

  22. TAKE GOOD CARE OF YOUR HEART!

  23. ..wahaha napadaan lang at sobrang na enjoy ko yung tae!! lolz. haha.. kamustah ka naman ate ngayun? dapat tinandaan mo muka nung hnayupak na bata? nyahaha.

    ..relax lang.

    ..link kita ate ah?.. mamatz ! ^^ mwah!

    wagnut:” ate salamat nagustuhan mo si tae hehe..ung tatay ang di ko masyado namukhaan eh hehe…

  24. Naku mukhang mainit nga ang ulo mo. Hehe.. Palamig ka lang po at lumabas para makasagap ng malinis na hangin. Nakaka-init talaga ng ulo ang amoy ng tae. Haha..

    May mga ganun po talagang tatay. Di maiwasan. Hindi marunong mag-asikaso ng dumi ng anak. Basta i-blacklist nyo na lang sa shop ng hindi na makaulit. ^_^

    wagnut:” nakalipas na ang init ng ulo ate hehe..kung pwede nga lang po iblock list na block list ko na ahehe.:)

  25. grabe naman yun tol. anak nya yun eh. responsibilidad nya yun. walang bayad ang pagiging bayani sa paglinis ng tae.

    wagnut:” hays ewan ko ba dun sa tatay adeekk ata hhehe ..wooot..
    ok na sis..mabango na ulit dito hehe..:)

  26. Tsk tsk tsk, grabe namang magulang yan…


Leave a Reply

