lovely’s “Top 10 Emerging Influential Blogs of 2009”updated

yahuuu eto na dahil sa mahilig ako sa contest adeeek contest ata ako ehhe..

sasali ulit ako syempre hehe..papahuli ba naman ako at xempre hindi lang iilan ang alam kong kasali madaming madami sila..kaylangan kong pumili ng 1o influential blogger’s pero bago po iyon eh..magpapasalamat muna ako..

http://monzavenue.blogspot.com/ sa pag sama nya sa sampung napili nyang blogger’s salamat mon mwah hehe..at syempre rin kay…

http://kofistains.blogspot.com/ ate kikayness salamat din po sa pagsali mo sakin teary eyed ako nun nung sabay pa kayo ni mon gumawa ng entry para inominate ang mga napili nyo..wooosho hehe..yebah..

at dahil gusto ko rin mag join eto na..mechanics..

Note: You can only nominate blogs that started anytime from May 1, 2008 to the present.

Who can join?

  • Any blogger in the world. Only one entry per blogger.
    • Blog or website owner profile and e-mail are accessible or visible online.

To join this effort, please do the following:

  • Write a blog post and pick your choice of ten (10) emerging influential blogs.
    • Any blog in the world can be picked.
      • You can update the same post entry up to August 2 (date may be extended). However, please inform us of any changes.
    • Old blogs who move to a new domain are disqualified
    • Blogs who remove their archives just to fit in the cut-off date are disqualified.
  • Include a link to this post to help spread the word and encourage others to participate.
  • To be included in the raffle, links to the following sponsors should also be in the entry. They are Absolute Traders,My Brute Cheats, and Business Summaries.
  • Post a comment and let us know about your entry. Only one entry per blogger. Cut-off date and time for submission of entries is on July 30. After the said date, submission of comments in this page shall be closed.

For more info, click this..

http://www.influentialblogger.net/2009/05/join-top-10-emerging-influential-blogs.html

eto na ang aking sampung napili..

“Top 10 Emerging Influential Blogs of 2009”

1.joycee http://joyceish.com

2. dencio http://hisnameisdencios.wordpress.com

3. glesy the great http://anakngpiso.wordpress.com

4. mon http://monzavenue.blogspot.com

5. rye http://flamindevil.wordpress.com

6. kuya sandi http://sandijmartin.wordpress.com

7. ax http://axrealm.com

8. kuya blu http://blurosebluguy.wordpress.com

9. lio loko-loko http://thessddboy.com

10. kikayness http://kofistains.blogspot.com

Note to the nominees:

Make sure your archives, profile and e-mail addresses are accessible or visible online.

madami sana ko gusto ilagay kaso alam kong di pwedeng ung nagpalit ng domain hindi ako sigurado, isasama ko sana si mamy kengkay..hehe ..next time mami kengkay kasama ka talaga..

at sa mga napili ko naman eh sama-sama ulit tayong mangarap..hehe o ha,,..

pasensya na sa mga nasabihan ko..biglang nagbago ang aking mga napili dahil sa kadahilanang di pala pwede hehe..pasensya na po …kaylangan ko syang i-edit..salamat..


Published in: on May 26, 2009 at 7:23 am  Comments (24)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/05/26/lovelys-%e2%80%9ctop-10-emerging-influential-blogs-of-2009%e2%80%9d/trackback/

RSS feed for comments on this post.

24 CommentsLeave a comment

  1. Girl hinde qualified ang isa sa mga ninominate ko kaya kasali ka na sa list ko!
    http://joyceish.com/?p=1436

    Uy thanks sa nomination ha, pero girl over-age na yata ang blog nila Ate Reesie, Ate Winkie, Gasti & Akong.

    Dapat nagstart yung blog after May 1, 2008 onwards. Go go update mu na girl!

    Thanks ulet, kakatats naman ‘to.. 🙂

    wagnut:”update na hehe..:)

  2. parang may epidemia ng contest dito sa blogosperyo..ahehe

    wagnut:” ganun talaga ehhe,,:) masaya naman eh..

  3. sa totoo lang..wala akong masabi kungdi napakaganda ng hatid ng araw nito! woooot, woooot 🙂

    salamat Lovely!

    Dios Mabalos (God will repay)

    wagnut:” ok na ok lang kuya sandi..

  4. ahehe..kya nga po natutuwa ako pag binabasa q mga blog nyo….ayun namiz ko ulit magbasa ng blog kya na blog ulit me…hehe

    wagnut:” kamusta naman ang love lyf fula hehe..:)

  5. galit na ko sayo! hindi mo ko sinama sa list mo! Nyahahahahaha 😀

    as if naman na puwede pa ako sumali.. nyahahhaaha:D

    toinks!

    astig ha.. anim sa pinili mo boboto ko rin sana, pang pito ka..

    heheheh 😀

    sana manalo ang lahat 🙂

    wagnut:” kasama ka sana eh hindi ka nga pwede kaya ayun may konting pagbabago..next time heheh..sama kita hehe..

  6. uy thank you thank you ng sobra3x! Tulad nga ng sabi ko kay Joyce….’tong araw na’to e sobrang dami kong blessings na minsan nakakalimutan ko na yung mga problema ko 🙂

    wagnut:” syempre naman ate..:)

  7. hmmkei. tats naman daw ako at lumambitin pa ko sa ika-siyam sa listahan mo. hehehe.

    hindi ko alam kung aprubado na ung eksplanasyon ko ke mis jannette toral. ayaw ata talaga kong pasamahin sa mga ganitong pakontes eh. lolz!

    wagnut:” hehe..kasi papalit palit ka pa ng domain eh hehe..:) sinabit talaga kita baka mag tampo ka eh di pa makarating ang wine ko..:)

  8. good luck sa kanila lahat kasama ka na dun anak ng pating

    wagnut:” kuya isama sana kita kaso naman matagal ka na rin po ata nagbloblog eh di ko po matanong ikaw eh hehe..:)

  9. aba’y may nagaganap pa lang ganito… hmmm…
    san pwede magparehistro? boboto kasi ako… 😉

    congrats sa mga nomineess… gudluck!

    wagnut:” bisita ka dun hehe..para boto ka na rin ate hehe..musta namn po?

  10. huwaw! salamat! salamat talaga ng marami. tama mangarap lang tayo ng mangarap! hehe.

    wagnut:” wooot ayus lang..:)

  11. thank you thank you, Lovely!
    This is the best news I got today so far! hehe

    wagnut:” ikaw pa mawala hehe…

  12. at bakit wala ako?
    explain!
    ngayun na!!
    hahahahhaa…..
    i think lio shouldnt be on the list.lols.

    wagnut:” alam mo maldito di kita maisingit kasi matagal na pala ikaw nagbloblog eh ung mga bago lang ang required kaya ayun wala ka sa listahan pero nasa broll naman kita kaya lahat ng nasa broll ko eh influential blogger’s para sakin..u think na hinid dapat kasali si lio bakit naman hehe..:)

  13. matanda na kami nina winkie, di kami kasali.. hihi

    congrats to all the nominees.. i like your list lovely.

    wagnut:” ate kasali ka nga dapat kaso na edit ko na hehe di na po pala kayo pwede ni ate..hehhe

  14. Ayos to, contest. Good luck po sa lahat ng mga ni-nominate mo. Ako nga rin makapag-submit na ng ganito.

    wagnut:” ate isama sana kita kaso di ko alam kung kaylan ka nag simulang mag blog hehe..:)

  15. waaaahhhh! sabay dighay sarap talaga ng ice cream na bbelgam flavor…
    salamat sa iyo lhovely! hmmm…tenchu talaga!

    wagnut:” kuya hindi kaya mag ka diabetic ka na nyan di ka kasi namimigay eheh..:)

  16. natawa ako ke maldito.. e pro na pro na sya. btw lovelt salamat ha. pero ang masasabi ko lang mas deserving ka/kayo kesa sa akin 🙂

    wagnut:” awooot pa hamble si papa dencio hehe…:)papa daw oh..ang kulet nga ni maldito hehe..:)

  17. salamat lovely..tats naman ako..talamat.. :p

    wagnut:” salamat kuya rye hehe..

  18. eto ba talaga yung surplays mo sakin? haha! 3 years ko na nakikita tongpakontes na ito. umaygulay. sana manalo lahat ng nasa listahan pati na rin si lio loco roco. maimpluwensya talaga yang batang yan eh

    wagnut:” kuya kasama ka sana sa list ko kaso matagal na pala ikaw nag bloblog kaya enedit ko na sensya na hehe..:)next time may surplays na talaga ko sayo hehe..

  19. congrats to all nominees! 😀

    wagnut:” congrats also to you hehe,..:)

  20. sayang, sana nasali ang seowright.com ko

    kevin here from pinoyteens.net, blog hopping, hope you could visit back

    wagnut:” hehe..next time..sige visit kita ..:)tnx

  21. Good Luck sa lahat ng mga nominee….

    Blogfornoob Dot Com

  22. Hello. This is to mark your entry as complete. For raffle inclusion, kindly update your sponsors list today. Thank you.

    • na update ko na po salamat..miss janette

  23. wow. kasama ang nawawalang si lio loko..
    astig talaga sya.


Leave a Reply

