i miss the company of those people that i’ve meet

ilang araw na kong nabuburyong dahil sa wala akong magawa sa magaang problemang dinadala ko..dahil sa ayoko mag pa apekto muna at makapag isip ng malinis pa rin ang maiisip ko(nahihilo ata ako hehe) ah basta eto na lang, ang nag pa limot pansamantala ng aking iniisip..

dahil sa adik ako sa photo editing at isang adeeektus sa pekstyur eh eto ang mga nagawa ko..

at sa pamamagitan din neto eh kasama sa edit ang aking mga namimiss na tao buhay ko..sa mga taong sa saya at lungkot eh nakasama ko, sa kulitan at asaran, sa inuman, sa outing, sa pag-tulog, sa pag-kain, pag-malling,pag-tambay,sa lahat lahat..

simulan natin:

daddy alvez ang tatay na masyadong ma pride hindi ko tatay ha tatay-tatayan ko dito sa kutaan yan..hehe

daddy alvez ang tatay na masyadong ma pride hindi ko tatay ha tatay-tatayan ko dito sa kutaan yan..hehe

ang chikadora,

ang chikadora,

kasama ko to sa pagawaan ng sapatos,maniniwala ba kayong marunong ako hehe..maniwala kayo noh tatay ko sapatero,nanay ko mag aareglo,pero xempre hindi ito sinabi ng nanay ko na mag seryoso ako sa trabaho na to..kuha lang ng experience..ayun natuto naman ako ..natasha shoes ang unang-unang nagawa ko..pati sinelas..kung gusto nyo pala magpagawa ng sinelas contct nyo ko hehe..try ko na mag lagay ng design dito para kasing gusto ko na gayahin si ate joycee sa online shop nya hehe..:)i hope magawa ko..

hip style crew dancer

hip style crew dancer

grupo ng kapatid ko sa sayaw,alam ko magtatanong kayo kung nasan sya ayun oh yung naka red cap,madaming magtataka di na naman kami mag kamuha hehe..ampon ako joke..at syempre ipinagmamalaki ko na lang ang grupo eh, isa rin po akong dancer,nung kabataan ko parang ang tanda ko na eh noh heheh,until now pa naman nagsasayaw ako la na nga lang praktis hehe..pangarap ko rin sumayaw habang umuulan kung bakit abangan sa susunod hehe..:)

lae and lovely

lae and lovely

ang makulet na si lea, cute no..mana sa ate eh hehe..:)woot kasama ko sa mall na pinagtrabahuhan ko dati, sobrang kulet nito pero ang lambing..:)

ate pam with two winnie the pooh

ate pam with two winnie the pooh

ate pam kasama ko rin sa trabaho,kapit bahay sa store hehe..sobrang bait..nakapa ka down to earth hanggang ngayon na succesful na sya, kahit alam ko may kulang mas inuna nya ang pamilya nya..eto si ate ang tinutularan ko..yang piktyur na yun kuha sa marinduque second time na nag visit ako saknila at libre ang fair ko, sayang lang at di ako nakasama ngayon nandito sya sa manila nung nakaraang linggo, basta ate kitakits sa june ha hehe..kahit walang pasalubong ok lang sobrang miss kita..:)

mike 1

mike 1

oppppssss alam ko iniisip nyo ..hehe hindi bff at kunwaring technician ko yan,maasahan yan kapag kaylangan ko about sa pc na nasira o may mga tanong akong hindi ko alam..teka bakit ka nasa eh lagi kita nakikita hehe..hindi inunahan ko na kasi nag abiso ka na na by june ka or july xempre bukod kay daddy mamiss din kita basta bibisitahin ko na lang kayo sa sta.mesa ha mag star city pa rin tayo kapag may time..hmmmkei..panget hehe

mikel the emo hehe

mikel the emo hehe

etong makulet na bata naman na ito eh,nakasama ko sa adventure company na pinapasukan ko rin dati..sa sinelas naman un,nagtitinda at gumagawa rin minsan strap ng sinelas..oo sabi sayo marunong nga ako hehe..:) dancer din itong batang to pero di ko pa nakitang sumayaw kasi ayaw mag pakita..kainuman kapag may outing ang tropa..at x ng bff kong si iza..pis bhe hehe..hugs..

iza with lovely bff

iza with lovely bff

ayan pinag dugtong ko kayo ni mikel hehe para di malito ang sambayanang blogespher hehe gulo ko..anyway eto as in sya lang naman ang pinangakuan ko na magiging maid of honor ko sa kasal ko hehe pero hindi pa ko ikakasal soon pa lang hehe..xa pa ang excited na maging maid of honor ko wala na daw bawian un hehe..xempre kung sino mauuna un pa rin ang usapan hehe..pero gusto nya eh ako talaga ang mauna..dahil bata pa daw sya hehe..mabait itong batang ito..wala akong masabi inaasar na sya mananahimik pa rin..kasama ko sya sa lahat, nag aral kami sa xavier ng computer secretary basic course..nakasa ko rin sa tindahan ng adventure at sa gawaan ng sinelas syempre hehe..:)

neighborhood medical clinic family

neighborhood medical clinic family

hanapin nyo kung nasan ako hehe..patawa lang..pero nanjan talaga ko..nmc family eto ung nung xmas party na unang nakatanggap ako ng bonus sa amo ko heheh..:)kasama ang mga staff,nurses,med,pharma,at ako hehe..kasama syempre ang aking mga amo..:)masayang chrismas party eto hehe..makukulet din kasi sila ..:)

my oldest sister ,ang ina ng mga chikiting ko

my oldest sister ,ang ina ng mga chikiting ko

oh ayan hehe ..para di na ko akalain na may anak na eh ayan po ang ang ate..na ina ng ang makukulet na chikiting miss miss ko na yan si ate..hope to see u ate dis june..kip safe always..ako na bahala sa lahat..stand by ka pa rin ha..mwah hugs..

at syempre kulang pa yang mga yan sa mga taong namimiss ko,banggitin ko na lang muna..clasmeyts 1yr to 4yr high school, sta.lucia east grand mall tenant’s at food court ne building, antiques of accent worker’s, adventure’s tenant’s, market place mall lahat ata kaibigan ko dun hehe.., tattoo artist at mp,river park tyangge, sss vill tropa, bff clasmeyts 2nd yr to 4th yr high school,sino ung di ko pa nababanggit eh kayo ang isusunod ko pag nagkita-kita ulit tayo..

maraming salamat..sa inyo..

mis yah guy’s…..:)

i hope to see u agen soon…:)

Published in: on May 21, 2009 at 12:25 pm  Comments (23)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/05/21/i-miss-the-company-of-those-people-that-ive-meet/trackback/

RSS feed for comments on this post.

23 CommentsLeave a comment

  1. hmmm..sa susunod siguro mga dabarkads mo na rito sa blogosperyo ilalagay mo dyan ๐Ÿ™‚

    ang kyut kyut…nakakatuwa!

    wagnut:” yes kuya iapdate ko lage kapag meron na ko mameet na bloger’s ulit hehe..:)kuya sino kuyt hehe…:)

    • tinatanong pa ba ‘yon? sempre ikaw ๐Ÿ™‚

      wagnut:” kuya naman pumapalakpak ang tenga ko oh..hehe..:)wooot..

  2. hmmmmm…ang papa mo nasan?

    wagnut:” sinong papa tinutukoy mo kuya hehe..?

  3. oo nga next time yung mga friends mo sa blogospir naman hehehe

    wagnut:” sure kuya sama ka ba sa EB hehe..

  4. naman… nice pictures

    wagnut:” u r also nice..

  5. wow ang daming pictures…. Mukhang ang daming memories na maitatago. nainggit ako bigla

    wagnut:” gawa ka na din ng ganitong ipost mo tropa mo para masaya ..

  6. awww sweet mo talaga lovely, kaya madameng nagmamahal sayo, nektaym kame naman ilagay mu jan tama si kuya sandi, hehe..

    God bless you girl! ๐Ÿ™‚

    wagnut:” syempre namn ate kapag nagkita2 na tayo eh ipopost ko rin xempre dito..:)gbu wooot..

  7. w0w very creative naman lovely! i’m sure na-miss ka rin ng mga yan hehe sorry ngayon lang napadalaw medyo busy eh ๐Ÿ™‚

    wagnut:” hehe..oki lang ..hehe..salamat

  8. hmmm, si mikel na nga siguro ano? sobra naman pala dami mo na miss ano?

    wagnut:” hmm kuya..tropa si mikel hehe…oo nga po sana mag karon ako ng time na makasama ulit etong mga taong ito..

  9. okey to ah! kaso hindi ko msyado mahulaan pa.

  10. togoink mali ang natypan ko na comment box. anyway, eto ang tunay kong comment LOL magaling ka na mag edit ha minsan okey din pag adik ka sa mga ganitong bagay kasi somehow productive eh. sa mga namimiss mo naman, sigurado makakasama mo na din sila soon.

    hehe sana nga po eh hehe..salamat naligaw ka dun sa isa san ba ung comment na yun hehe…:)

  11. ahm…gusto ko ung mga frames ng pictures na gimamit mo. nyahehehe.

    andaming namiss. eh ikaw kaya, namiss din nila? nyahhahaha! jokeness.

    wagnut:” gusto mong lagyan ko rin yang mukha mo ng frames ko hehe..:)sabihin mo lang handa kita igawa agd2, oo namimiss nila ko dahil tintxt nila ko kung kaylan ako pupunta sakanila dahil papainom daw sila hehe..:)

  12. tingin ko di ka nila miss kasi alam nila na lagi ka lang anjan for them ๐Ÿ™‚ btw parang di nyo kamuka ng ate mo nanay mo… tatay kayo talga namana anO? ๐Ÿ˜€

    wagnut:” kay tatay talaga hehe..next time si tatay naman ipapakita ko dito hehe..nag mukha ng family tree ang blog ko hehe..tatay ko na lang aandar na kami hehe.,

  13. EB na sa oct
    para pics naman namin ang nakalagay dyan
    ehehe

    wagnut:” aba’y di ba naka shed na ung satin hehe..w8 na lang kami ng sigaw mo kung kaylan hehe..hamu at ilalagay ko talaga dito..

    • oist… sali ako jan sa pictorial na yan ah! hehehe!

      wagnut:” xempre namn ate pag uwi ni kuya efpi sama-sama tayo ..at ipopost ko rin dito..:)

  14. Ang cute ng konsepto at pagkakagawa. Galing! Naku sun0d mo ang barkadahan sa blogosphere ha.Hehe

    wagnut:” sama ka kuya sa EB ha para kasama ka rin sa ilalagay ko..:)

  15. ang sweet mo naman lovely. dapat eh mabasa lahat ng mga friends mo itong entry na to. im sure they’ll be extremely happy with what you wrote about them.

    wagnut:” hehe ipapanasa ko to ate pag nagkita-kita na kami ng mga yan ehhe..:)salamat ate..

  16. hanep sa picture! tribute pala ito sa mga kaibigan mo at malalapit sa puso mo. ayos yan! let the world know you’re happy being with them!

    kudos sa kanila! cheers.

    sapatero ka pala. wala bang size 8?

    wagnut:” hmm papagawa ka ba sige sa susunod eh mag post ako dito ng mga style tapos order ka hehe ibibigay ko ang amount kung magkano hehe..:)salamat sayo sa susunod eh kayo naman ang ipopost ko..:)

  17. very artistic… nakakatuwa san next time kasama na ako sa mga nanjan… hihi…

    ingat lage lovely..

    mwaaaaaaaaaah!

    wagnut:” aba syempre ate pag uwi mo EB tayo hehe..:)ikaw din po..hugssss

  18. neng, san mo nakuha yung frames? kyut kyut e

    wagnut:” secret hehe..gusto ate gawa kita hehe..:)

  19. sarap tingnan kaganda sa photo files haha. Yan ang nagagawa ng mayamang kaisipang walang magawa, tama ba un?

    wagnut:” tama ka ate hehe..:)salamat po sa pagdalaw..

  20. hindi
    n
    ko
    magtataka
    kung
    bkit
    Lovely
    ang
    pangalan
    mo @_@

    wagnut:” wah bat di ka magtaka hehe ..:)

  21. wowowoooww daming frends ah.

    wagnut:” kulang pa yan kuya hehe..:)salamat..kayo naman ang susunod..


Leave a Reply

