miss ko mga chikiting ko..:(

Tzuup(168)

Tzuup(173)

miss ko na kayo..:(

miss ko na kayo..:(

miss ko na kayo..hindi ko masyadong nakausap ang nanay nyo..kanina nagmamadali ata..hays..

dahil sa mga batang to..kaya until now nandito pa rin ako..isa sila sa mga paa ko..

hindi kayo sakin nang galing pero ako na ata ang magiging future mommy nyo pag nagkataon ..

alam ko kung gaano kayo kamahal ng mommy nyo..ramdam ko yun every time na nagkakausap kami..

..pero dahil sa inyo kaya nagiging matatatag pa rin ako..

..hindi ko muna iisipin ang sarili ko ngayon hangga’t hindi pa kaya ng mommy nyo..

andito lang ako..mahal na mahal..kayo ni tita’nanay..

stay healhty sa lola, basta pag dating sa inyo hindi ko kayo pwedeng hindi-an..

alaga kayo ni lola,

iginagala kayo ni lola,

alaga at turo ng kung anong pwedeng ituro ang tito,

suporta sa tita’nanay,

mahal kayo ni mommy,

kuya brailee..makulet, bibong bata, natutuwa ako sa pagiging kiddo mo..

bryan lee/utoy.. tahimik, yang mga mata mong parang may lungkot pero pag tumawa kitang kita ang kinang, sa 7 buwan mo nagiging listo ka na rin nakikisabay ka na sa kuya brailee..

…mahal na mahal ko kayo..:)

hugs sa tita nanay..mga chikiting ko..

Published in: on May 14, 2009 at 1:27 pm  Comments (19)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/05/14/miss-ko-mga-chikiting-ko/trackback/

RSS feed for comments on this post.

19 CommentsLeave a comment

  1. wow..tumatagos lahat ang mga sinabi mo….mapagmahal na tita! sana naging tita kita hehehehhehe…kidding aside..
    nararamdaman ko na talagang love mo ang 2 batang ito…

    ..hindi ko muna iisipin ang sarili ko ngayon hanggaโ€™t hindi pa kaya ng mommy nyo..

    andito lang ako..mahal na mahal..kayo ni titaโ€™nanay..

    ito ang katunayan! kitam!

    wagnut:” sobra kuya..sila ang buhay ko..pwede mo rin ako maging tita’nanay tito blu hehe..

  2. ang cute cute nama nila!

    teka Lovely,
    ito yung isa sa mga punto ko sa pinakahuli kong post!
    maligayang araw ng ina sayo Tita’Nanay!

    wagnut:” xempre kuya mana ata sa tita..woot hehe..pero tita pa lang talaga kuya salamat…:)

  3. ang cute ng mga chikitings! i wanna have plenty of them. lols

    wagnut:” magtitilang anghel ako ate reesie..magkakaron ka rin ng ganyan..:)

  4. aw!pareho tayo..ako aman mis ko na bebeko..nung huling muwi kami ni siopauQ sa bulacan nasa fairview aman bebeko ko..

    wagnut:” iba talaga kapag pamangkin na pinag uusapan hanu..

  5. Awww ang sweet naman girl, I’m sure kinikilala ka na talagang mommy ng mga bebe mo.. ๐Ÿ™‚

    Uy sali ka na sa pacontest ko!
    http://joyceish.com/?p=1380

    wagnut:” tita pa rin ang tawag sakin ate,ang tawag sa lola mama,sa totoong nanay di ko pa alam kasi wala sya eh hehe..:) sasali talaga ko w8 mo lang ate..

  6. Wow, ang sweet nmn! Hang cute nmn ng babies mo kahit nde sayo nanggaling, hihihi..

    Godbless!

    wagnut:” hehe mana pa rin sa tita wooot..salamat kuya..

  7. ayyyy….ang sweet…..ganyan din nararamdaman ko sa pamangkin ko…

    wagnut:” hehe iba po talaga kapag pamangkin..

  8. parang naalala ko ung maala-ala mo kaya the movie staring Aiko melendez and chin-chin gutcherez. sana hindi naman dumating sa ganon ang eksena. wala naishare lang.

    musta ka na nga pala… ty

    wagnut:” kuya hindi ko ata napanood yun ah hehe..anong kwento nun hehe..:)
    ayos lang naman po ikaw kuya?

  9. I can relate super. Being a mommy is a 24 hour job pero kapag kailangang kumayod, kailangang lumayo at magtrabaho….

    Belated Happy Mother’s Day! ^_^

    wagnut:” sa nany ko na lang yan ate ha hehe..oo nga po kaylangan un para mabigay mo kung anong needs nila..salamat ate sa pag bisita..

  10. alam mo hindi ko alam yung ganyang pakiramdam pero yung makamiss lang ng isang tao e ang laking impact talaga lalo pa kaya kung ang namimiss mo hindi lang basta tao sa buhay kung buhay sa buhay mo. ๐Ÿ™‚

    pray ka lang. Tc

    wagnut:” kapag nag ka pamangkin ka o anak mararamdaman mo rin kung anong nararamdaman ko ngayon hehe..:) i’m always praying..GBU

  11. very touching..very sincere..

    kakatats naman to..

    cute ng mga babies mo tita nanay. :p

    wagnut:” salamat namiss kita sa comment box ko ah hehe..:)

  12. haaaaayy.. -yan ang nasabi ko habang nagbabasa at nakikita ang mga pics ng mga bata.

    nakakatouch na.

    ang mga nanay/nanay-nanayan talaga gagawin ang lahat para sa kabutihan ng kanilang mga anak.

    ayos lang yun magiging happy ending din ang lahat. ๐Ÿ™‚

    wagnut:” oo nga kapag sila na ang napg uusapan madaling lumambot ang mga puso natin sa mga batang satin lumalaki..i know may happy ending din kami hehe..salamat otep..1 of this days eh ipapasa ko na ang entry ko sa pakontes mo hehe..:)

    • huwaw.. sige excited na kaming malaman ang pangarap mo.. at mukhang may mga idea na kami..

      hug* tayo parekoy..

      wagnut:” woot..may idea na ba hehe..basta abangan nyo po..:)hus kuya otep hehe..

  13. pwede bang magpa ampon? mahina lang naman akong kumain ๐Ÿ™‚

    wagnut:” basta ba ayoko ng makulet hehe..:)kuya sandi talaga oh..

  14. wow naman talagang tita nanay… i love babies…

    nakakarelate ako kasi tulad mo nag aalaga din ako ng bata noon.. na share ko lang naman.. at masarap nga sa pakramdamdam ang pag aalaga ng mga muntik anghel.. haizz yun mga inalagaan ko nun binata na ngayon.. ๐Ÿ˜‰

    wagnut:” talaga ate hehe..salamat sa pag share, binata na edi ate marunong ng manligaw yun hehe..:)

  15. ahihi ako din meron din ako mga pamngkin pero sa sunod na entry my ibibida ko ehehe (nainggit?)

    mahilig din talaga ako sa bata @_@

    ๐Ÿ˜€

    wagnut:” hehe gaano ba kahilig jex hehe..musta naman..

  16. ang cute naman ng mga chikiting. mukang mabibo nga katulad you.. hehehe.. nakakamiss tuloy mga pamangkin ko din. ๐Ÿ˜ฆ

    wagnut:” hehe..bisitahin mo din sila..o kaya para di mo mamiss..ung picture nila gawin mong desktop background tapos ikwento mo rin sila sa blog..mo atlist parang kasama mo rin sila..

  17. Huwaw…ang sweet naman ni tita lovely….pede paalaga na rin ako….LOLs

    Bigla tuloy akong na home-sick ah…

    wagnut:” yun lang sorry kuya hehe..dinamay pa kita sa pag ka homesick ko rin dito sa praningyake hehe..sa marikina kasi sila..:)

  18. Gulat naman ako dun akala ko talaga mga anak mo hahaha. Sabi ko parang ang bata pa ni lovely magka-anak. Grabe pareho tayong mahilig sa mga bata. Ako rin halos nag-alaga ng lahat ng mga baby pinsans ko eh. Sweet na lovely pa yiheee.

    wagnut:” hehe madami nadin po nag aakala saka dito po sa kutaan ko eh sinasabi ko may anak na ko walang gustong maniwala hehe, hindi po ako akswaly mahilig sa bata pero nung dumating po sila sa bahay namen at buhay neman ng pamilya ko eh sobra ang pagmamahal namen talaga saknila hehe..masarap po pala talagang may baby o bata sa bahay..di ba ate hehe..salamat po..:)


Leave a Reply

