Donald Bell-Gam on Britain’s Got Talent 2008

dahil sa sobrang pag ka boryong ko nitong mga nakalipas na araw napapadalas ang pag nood ko sa you tube ng mga kakaibang hindi ko pa nakikita haha..natutuwa ako sa magic triks pero next time ko ipapakita ung mga talagang napabilib ako ng mga cute na magikero na yan hehe..eto na lang muna..

ang sikat na sikat sa sa TV ng britain.. ang ..

Britain’s Got Talent

at dahil tuwang tuwa ako dito sa video na to..at ewan ko kung kayo eh mawindang katulad ko hehe..at takte pati si simon,piers,and amanda nawindang sa isang contestant na to hehe, ang kulet eh..kung dito sa pilipinas merong mga makakapal  ang mukha na sumasali sa mga search oh tulad ng starstruck,PBB,PDA, na walang ginawang mabuting talent kung di ang kumantang sintunado, sa britain din makakakita ka ng mas malupet pa sating mga pinoy hehe..kayo na ang matuwa sa taong to,at matawa din sa mga judges..eto panoorin nyo..

tawa ako ng tawa talaga dito hehe..lalo na sa sagot ni donald bell, pangalan pa lang noh mukang may tililing na sa utak hehe..

nawindang si simon eh hehe..inpernes na entertain naman nya ang audience at si piers haha..

Published in: on May 12, 2009 at 1:36 pm  Comments (8)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/05/12/donald-bell-gam-on-britains-got-talent-2008/trackback/

RSS feed for comments on this post.

8 CommentsLeave a comment

  1. tama ka…kaya lang mali yata yung kontes na napasukan nya hahahahahahahahahaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa…..
    aray nangawit ang panga ko sa kakatawa…
    di ko yata nakito to ah!

    wagnut:” hehe ang kulet noh..

  2. weh…

    ok lang siya?

    😉

    hayaan niyo na… hinayaan ko na nga eh…

    wagnut:” hamu na dream nya yun eh..

  3. di ko mapakinggan wala akong headset

    wagnut:” sayang..

  4. wahaha…

    ang adeek

    ngayon ko masasabi
    mas may talent ako sa kanya

    lolz

    wagnut:” yes kuya mas talentado ka kesa sknya hehe..:)

  5. awww walang YT dito sa office, pero hahanapin ko sya weheheh!

    wagnut:” hehe hanapin mo ate matutuwa ka..may attach files ako sayo..hope u like it..hehe.:)

  6. nakakalibang si donald! may karapatan ang lahat na sumali yun ang kagandahan sa pakontes na ‘to dahil ang lahat may kanya kanyng talento… medyo hindi pa siguro nadidiskubre ni donald ang kanyang talento.

  7. bwahahaha, i’ve never seen this.. lol thanks for sharing wagnut! 😀

  8. nyahahha. parang william hung lang ng american idol eh no? lolz!


Leave a Reply

