8 tags/18 people..

pero bago simulan ung tag eh gusto ko munang bigyan din ng award ang mga naging kaibigan ko na dito sa blog’s world..dahil sa natanggap ko na award galing kay kuya sandi kuya salamat po pala muna sa tag award hane at sa pag turo kung paano ko sya mailalagay sa side bar nose bleed ako eh hehe..

“eto po ang tag award”

blogger_friendship_award

blogger_friendship_award

1. Place the logo / banner on your blog.
2.Add a link to the blog who gave the award.
3.Nominate at least 7 other blogs. (It says at least! If you’ve got more friends, go ahead)
4.Add links to the blogs that you have nominated.
5.Let them know by leaving a message (shout) on their blogs

eto’y ibinabahagi ko sa mga taong ito”

  • alasais
  • ahkong
  • astiging mamon
  • bioniclugaw
  • bloociadow
  • flamindevil
  • gasti
  • dencio
  • jex
  • joycee
  • kengkay
  • lio loco
  • maldito
  • miss winkie
  • mon
  • kuya payatot
  • pepe mckunat
  • taympers
  • onatsdonuts

kung bakit 18 piling ko kasi debut ko haha kahit tapos na birthday ko di kasi ko nakaranas ng cottillion (tama ba spell) nung 18 ako nagpipiling lang oo gusto ko may babae rin candles sila hehe..sniff*

anyway balik tayo sa tag ayun ang nagbigay ng tag na eto  si xempre si kuya sandi,

Ang rule ng “Eight Tag” ay maglista lamang ng walong mga bagay patungkol sa mga kategorya na mababanggit sa ibaba.simulan ko na..

8 things I’m looking forward to..

1. ang hindi na kami guluhin ng pamilya ng asawa ng ate ko.

2. ang maging maayos ang mga chikiting ko.

3.makakuha ng passport asap.

4.ang mabigyan ng munting regalo si nanay.

5.mabilhan ko ng bagong relo ang tatay ko.

6.maging ok si ate sa brunai at makauwi sya dis coming june or july.

7.ang matupad ng brother ko ang dream nya to be a proffesional dancer.

8.magkaron ng love life sa 2010 bago ang eleksyon haha..jokeness

8 things I wish I could do

1.ang samahan ang pamilya everyday pero alam kong di pwede sa ngayon kaylangan kumayod haha..

2. ang itreat ang pamilya ko sa enchanted kingdom.

3. ang makasama ang dalawa kong lola sa mother’s and father’s side.

4.makapag donate na ng blood sa PGH.(may dahilan kaya di ako nakapag donate)

5.mag hiking sa pagsanjan falls.

6.makapunta ng puerto gallera.

7.makapag pa massage sa spa hehe puro lamig na ko sa katawan eh ipapatanggal ko lang hehe..

8.mabisita ko lahat ng friend’s ko na gusto akong bumisita sa kani-kanilang bahay..

8 things I did yesterday(may 5,2009)

1.sapilitang gumising para pumasok..

2. nagbloghop..

3.niyayang kumain ng tanghalian si soon to be mrs.

4.tumambay sa labas ng shop at titigan ang ulap..

5. ngumata ng mansanas.

6.nanood ng only you nila bhong at toni g.(korni na kung korni eh sa yun ang nahiram kong devede ayaw mag download lagot kay tech.

7.niyayang kumain si mike1 sa BM(burger machine).

8.kumatok,sumigaw,tao po,nag doorbell,tumawag sa tao sa bahay dahil sarado ang pinto hindi ko maopen wala akong susi nag antay na lang sa susunod na uuwi ng bahay.(ang lamok sa labas badtrip)

8 shows I watch

1. i- witness

2.correspondents

3.sis

4.gokusen 1,2,3

5. reporter’s note book

6.moymoy palaboy video’s

7.may draw the line pa ba?

8.soco(scene of the crime operatives hek3.)

people that i tag..para di na ko mahirapan eh yung mga binigyan ko ng award yun nadin po itatag ko hehe..alam ko yung iba nagawa na to..aus lang hehe wag na ulitin hehe..wooot..

kuya sandi salamat sa tag mo..at sa award ..mwah hugs..sumasakit na naman likod ko hays..

Published in: on May 6, 2009 at 12:55 pm  Comments (17)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/05/06/8-tags18-people/trackback/

RSS feed for comments on this post.

17 CommentsLeave a comment

  1. hala target mong bf, politiko ha. 🙂

    actually masarap pagmasdan ang ulap…

    i-witness, i like. 😀

    salamat sa award ha lovely

    yung dreams mo for nanay at tatay pihadong matutupad yun. tiis tiis muna sa ngayon. keep the faith!

    wagnut:” slamat hehe..hindi ko sinabing gusto kong maging bf eh politiko noh,sabi ko lang bago mag botohan sa 2010 eh mag ka bf na ko hehe..un yon eh hehe…mwah

  2. am so touched! kasama ako sa blogger friendship award! tenchu tenchu lovely. buong puso kong tinatanggap ang award na yan! 🙂

    dun sa thing you could do… bakit wala ung baguio??? hehehe!

    ay, wish ko din ang BF by 2010! halika, magpray na tayo ke saint jude! 😛

    wagnut:” ays nakalimutan ko ung baguio trip e pangsiyam na lang sya para madagdagan hehe..by 2010 ate madidilang anghel ako sayo ikakasal ka by 2011 hehe..tara sa po ba church ng saint jude,sa saint claire din po kasi ako nagsisimba rin nag aalay ng itlog minsan hehe..mwah

  3. sana nga magkalablayf ka na before 2010…wish ko yan sa iyo…
    hmmm..passport?….alis ka ba?
    isa nga pala sa namiss ko…kumain sa burger machine..ahahahahahaha

    wagnut:” kuya pag uwi mo BM tayo hehe..passport nagbabalak pong umalis,lablyf mag tilang anghel ka sana kuya hehe..mwah

  4. Uy thank youi sa blogger friendship award sis!

    Heniwey, pupunta ko ng Galera nekweek, wala share ko lang, di naman ako nangiingget pramis!

    wagnut:” hindi ako naiingit sis sama na lang ako sa puerto hehe…mwah

  5. wow. i’m so glad, beyond words to receive this blog award. naks! parang speech lang di ba. hehe
    pangatlong tao ka nang nag-tag sakin nito. this is awesome. hehe. ibig sabihin maraming nakaka-isip sa’kin. hehe
    okay i’ll do this tag tomorrow. 😉

    wagnut:”love kita eh kaya nisama kita kahit na madami na nagbigay sayo nyan hehe..kaso lang di ka na nagreply kahapon ah hehe..gawin mo na dali mwah..

  6. Uy thanks sa award sis….pagaralan ko kung paano ialalgay yung banner…parang natuliro ako….hindi ako makapaniwala at may awards night ako….LOLs

    i’m speechless….in tagalog kulang ang sinabi? huh…tama ba yun? LOLs

    “nose bleed” nga…

    wagnut:”dugo din ang tenga ko ah hehe..kuya talaga astig ka pag dating sa pataw kaya nisama kita sa award kasi love din kita hehe..kayo ang 18 roses ko mga boys sa broll ko hehe..ym mo lang ako kung nosebleed ka sa pag lagay ituro ko din kung paano kasi ako nag paturo lang din hehe…

  7. tenk por da award. iuwi ko na sya 😀

    wagnut:” sure mami kengkay hehe namiss kita mami advance happy mother’s days..mwah

  8. wow.. may awarding pala ng frienship dito.. at may candles and roses pa!

    Sana nga ay mag lablyf na ikaw.. pero wag mong madaliin, baka kasi may iba pang plano sayo..

    Sana ay matupad ang kahilingan mo para sayong pamilya.

    welkam..your welkam..your always welkam..( 3x mo rin kasi akong pinasalamatan) 🙂

    wagnut:” salamat ulit kuya hehe..uu nga po di ko naman po minamadali hehe..tagal kasi joke ehhehe..isasama po sana kita pero dahil sa ikaw po ang nagbigay sakin kunwari po ikaw first dance ko hehe ..mwah

  9. ahaha ako aman wish sa sa 2010 bago mag eleksyon wala na kong bf..ahahay!joke lang po *knock on wooD*

    salamat sa award sis..ibig sabihin ba nito okei ng wag gawin ung lumang tag mo?ahehe

    wagnut:” ikaw ha mukang ayaw mo na kay siopau ah hehe susumbong kita pag naka inuman kami hehe..oist hindi dahil sa nibigyan kita award eh nakakalimutan ko ang tag ko sayo hmp basta i’ll wait..haha mwah

    • hahaha ndi mo makakainuman yun kasi di mahalig uminom yun..3 tagay lang bangag na yun

  10. hmmm… sigurado ka gusto mo nang lovelife?

    haha! parang nanakot ako hihi…

    trip ko din yung titigan mga ulap… lalo na pag makulimlim… 😉

    sana matupad lahat ng wish mo…

    wagnut:” ate naman eh wag mo takutin hehe..yes maganda nga ang tumitig lang sa ulap habang nag dedaydreaming wooot..salamat teh..mwah..

  11. tag na naman> sowska lovely! napupurga na ko sa kakatag niyo. ahehehehe. pero okei lang. ibig sabihin, mahal talga ko ng makamundong pinyo sangkablogosperyohan. ahehehe.

    sige sige. pag naubusan ule ako ng pwedeng isulat, papasadahan ko tong tag na ‘to. tenchu sa award.

    pansin ko lang. sa lahat ng sinabi mo, puro pamili matters ang tema. astig! apir tayo jan! mabuhay ang mga ulirang anak!

    wagnut:” ganun talaga ang mababait na anak hehe..mabuhay tayong mga single haha…

  12. oh ayan… napagaa tuloy ako ng post n ala sa oras dahil sa iyo. hehe…pero salamat nang marami. hehehe…. minsan lang ako magsalita pero may laman. SALAMAT.

    wagnut:” salamat po..

  13. nice idea 🙂 we’ll be making this one soon. thanks for the tag. we wish you all the best.

    – alasais boyband

    wagnut:” wow ha inglesero na ang alas sais boyband hehe//

  14. ako na yata ang pinakalate nagreply sa lahat. haha! salamat sa award. sana matupad lahat ng mga pangarap mo lalo na yang pagboboypren. hehe! godbless sayo at sa family mo na obvious naman na todo protektado.

    wagnut:” woot mag tilang anghel ka sana kuya gasti na mag ka bi-ef na rin ako hehe..salamat..

  15. cgesa susunod gagawin ko to marami pa kc akong isusulat e ^_^ promise gagawin ko to mark my word

    wagnut:” asus gawin mo na hehe..

  16. Oo nga nagawa mo na nga hehe…pasensya nemen. late ang pag-tag ko. Talagang mahilig kang tumitig sa mga ulap? ahaha pareho tayo pero noon pa yun nung wala pang intarnets! In short wala pang mapaglibangan. hehe. mwah!

    wagnut:” ako po kahit may internet tumititig pa rin ako,madalas tambay ako pag hapon hehe..:)salamat ate..


Leave a Reply

