just 1 word…game..

in 1 word dhyoy tag me hehe…ang saya nitong tag na to ang kulet hehe..sa lahat ng tag eto ata pinakamadali hehe..oo sisiw sya para sakin hehe…:)

Where is your cell phone?

[kaha]

Your hair?

[nakalugay]

Work?

[contented]

Your sister?

[brunei]

Your favorite thing?

[foods]hindi ata thing to pero accepted naman siguro yan hehe

Your dream last night?

[happy]

Your favorite drink?

[coldwater]

Your dream car?

[innova]

The room you’re in?

[apartment]

Your shoes?

[dirtyconverse]

Your fears?

[snake]madami to eh kasama na ang masaktan

What do you want to be in 10 years?

[happylife]

Who did you hang out with this weekend?

[chikiting]with my mother

What are you not good at?

[magtahi]ewan ko ba kung bakit eng eng ako basta sa pag tatahi hehe

One of your wish list items?

[pera] sino ba ang hindi gusto nito hehe

Where you grew up?

[model] sana kung tumangkad tangkad lang ako hehe pero 2nd choice ko ang maging fashion designer..

Last thing you did?

[type]

Your pet?

[wala]

Your computer?

[ok]

Your life?

[happy]sometimes sad

Your mood?

[moody]

What are you thinking about right now?

[maglaba]

Your favorite color?

[lavander]

Last time you laughed?

[kanina]

Last time you cried?

[not]yet at this time

School?

[mahaba] ano ba kalerkey ito ha hehe mahirap sagutan

What are you wearing?

[damit]

Love?

[lovely]

Describe the person who gave you this tag…

[sumpungin] daw sabi nila hehe peace ate dhyoy

Paste any pic and describe it in JUST ONE WORD!

beautiful

beautiful

hindi nga pala talaga madali pero sa picture’s ang dali lang hehe…

ayan wala po akong itatag hehe …may mga utang pa kasi yung mga tinag ko di pa nila nagagawa hehe…

biglang bawi sa huli hehe…

Published in: on April 21, 2009 at 11:19 am  Comments (8)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/04/21/just-1-wordgame/trackback/

RSS feed for comments on this post.

8 CommentsLeave a comment

  1. sinong nagsabing sumpungin ako… hindi naman eh… 😉

    haha! nahirapan ka din lam ko.

    wagnut:” hehe sila po nagsabi yung mga boys..medjo po..

  2. hmmmm……one word? lhovely gel! hehehehehehehehe!

    wagnut:” hehe..kuya blu

  3. mood? moody? hahaa.. natawa ako dun.. :))

    wagnut:” buti po napansin mo yung joke ko hehe…salamat gudang musta ka?

  4. hay salamat naman at wala kang ti-nag nyahahaha. may mga utang pa din akong tag sa iba, sayo wala na ha hihi..

    wagnut:” ate joycee eh kung itag kaya kita ngayon hehe…jokeness…

  5. oi na-tag ka rin nito? ang astig ngmga sagot ah. yung rose, gawa mo yan ano? 😉

    wagnut:” ang panget po noh hehe..simpleng gawa lang hek3…

  6. Kongrats nasagutan mo na rin..haha!

    galing pala ng kamay mong magdrawing.. 🙂

    wagnut:”salamat kuya sandi.:)

  7. “Your computer” >>> ok. HAHAHA. wala lang. ewan ko kung bakit natawa ako. hahaha =))

    wagnut:” loko ka batopik ha hehe ok ang pc ko kasi bagong ayos haha..:)

  8. wow. ang nasa isip mo pala maglaba. nasabi mo nga sakin yan. di na iniisip yan e gagarampot lang naman ang lalabhan mo hehehe. natawa ako kay batopik, pinagtawanan ka o hehehe

    wagnut:” hehe natutuwa rin naman ako sa mga sagot ko jan eh hehe..:)


Leave a Reply

