salamat po sa inyong lahat..

i share ko lang po yung nang yari nung berdey ko hehe 2 days ang naging rd (restday) ko sinulit ko na lahat gabi pa lang ng 13 nag celebrate na ko hehe nag pakain ako sa mga tropa ko dito sa chateau kumain lang kami ng dinner sama-sama nag pabili ako ng isang buong manok sa andok’s (hindi ako mayaman hehe yun lang ang kantyaw nila sakin mag andok’s na lang daw hehe) kaya ayun saya kainan to the max ubos ang kanin na sinaing namen,as in ubos hehe..

at xempre mag post ako ng new picture nung birthday ko hehe,.wag naman sana kayong matakot ha hehe..balik pa rin kayo dito sa kuta ko kahit na nag pakita na ko hehehe..

may ostiyoporosis na ata ako hehe..

may ostiyoporosis na ata ako hehe..

at yung mga fwends na nakasama ko nung before ako umuwi ng marikina..

at eto naman po yung natanggap kong gift nung birthday ko..

stupid love books

stupid love books

pouch

pouch

books and pouch

books and pouch

meron pa sana to 1 pcs of red roses kaso nasan bahay hindi ko na captured kaya hindi ko na naisama (wag na mag tanong kung sino nag bigay hek3..)

yap isang libro ng psicom ang nag release tittled stupid love kung anong laman nyan ipopost ko sa susunod, isang cellphone pouch di ba girl na girl hehe may pink na pearl pa at lase at pink na pink talaga, salamat kay hannah para dito mas muka ka pang dalaga sakin sa edad na 16 sis hehe..

asuswal nakipag laro ako sa mga chikiting ko pag dating ko ng bahay at yung si kuya brailee may alam na marunong syang kumembot at sumayaw ng single ladies oo single ladies talaga hehe..loko-loko kasi yung tito eh hehe..

at kinagabihan nagkaron ng night swimming ang tropa, sa susunod ipakita ko rin yung pekstyur namen hehe..

eto na lang muna sa ngayon..

p.s salamat sa mga bumati sakin nung 15 salamat po talaga mas marami akong natanggap na bati kesa nung nakaraang taon,hehe salamat po..

Published in: on April 19, 2009 at 8:00 am  Comments (13)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/04/19/salamat-po-sa-inyong-lahat/trackback/

RSS feed for comments on this post.

13 CommentsLeave a comment

  1. hmmm nareveal na rin ang identity ng bertdey girl…lovely ka nga….wish ko marami pang blessings from GOD!

    wagnut:” thank you po sa wish hehe..salamat..

  2. at talagang nagpakita ka na sa buong pinoy sangkablogosperyohan ha. hehehe. hawig mo ung kabarkada ko nung hayskul. ala lang. hehehe.

    ung gift ko sa may 18 na lang. yun na! hahahaha!

    pibertdei ule!

    wagnut:” hehe may hawig ba ko hehe salamat sa gift ngayon pa lang hehe

  3. aha, yan pala ang “magpakita” na survey mo ah! eh bakit naman kami matatakot at di babalik dito? bukod sa lovely eh charming ang itsura mo.

    glad to know you enjoyed your bday. hmmm… bakit ayaw ishare kung kanino galing ang red rose na di mo nakunan ng peykchur?

    wagnut:” hehe saka ko na lang po ishare yung picture nung rose kasi di ko pa po alam ibig sabihin nung bulaklak na yun dun sa taong nag bigay eh ,..hehe

  4. nasan na yung rose?

    uy sorry sobrang busy with my family,ngayon lang nakadaan

    api berdey. :

    wagnut:” nasa bahay po hehe..nakalagay na sa sto.niรฑo poon namen hehe salamat po..

  5. buti naman at nagpakita ka na..ikaw nga yan lovely? ay oo, ikaw nga, hehehehehe..sbi ko na ikaw yun e…wala ata kayong inuman noon?

    wagnut:” opo ako nga ehehe salamat po…

  6. hi lovely… *wink*

    ayiiii,,kanino kaya galing yung rose ???hehe

    *icip icip*

    wagnut:”isip-isip hehe..

  7. wow.. naggagandahan naman pala ang mga kababaihan ng blogosperyo.. yes, babalik muli ako ๐Ÿ™‚

    God bless..

    wagnut:” salamat hehe parang nanguto ka lang kuya sandi hehe joke..GBU also..

  8. keganda naman pala… lovely nga! hmmm…

    parang gusto ko arborin yung pink pouch hehe ๐Ÿ™‚

  9. sa wakas nakita na din namen si wagnut! sinasabi ko na nga ba lahat ng blogger gels eh prettybelles like me wahahaha.

    glad you enjoyed your day! nekyear uli! ๐Ÿ™‚

    Godbless!

    wagnut:” xempre naman lahat tayo gorgeous hehe …wala na lang aangal jan ha hehe..GBU too sis.

  10. huwaw… yan ang susunod na model ko
    naks! ๐Ÿ™‚

    glad you enjoy ur bday celeb
    weeeheee

    sa susunod ulit!

    *** cute nung isang friend mo ah

    wagnut:” cute ba eh bakit ako hindi cute sa paningin mo hehe jokeness..yep salamat sa mga nakasama ko rin nung birthday ko hehe..lalo na pamilya ko…

  11. nagpakita ka na…yay..ahe he hee…belated happy bday…..ako 3 years na nagbbday na mag isa..wala ding gift na natatangap…nasanay na..lols

    wagnut:” parang natakot ka naman po bigla sa yay na yan hehe..salamat..minsan lang din naman ako makatanggap ng regalo..last year nga wala as in hehe..

  12. intriging nman ung stupid love na book na yun. anu kaya meron dun… hehe

    nice site btw.

    wagnut:” ipopost ko rin ung mga nabasa ko na sa susunod kuya salamat sa pagbisita hehe..:)

  13. uhm, belated happy birthday ^_^ pasensya na at ngayon lang nakabati ๐Ÿ™‚

    sarap talaga ng kumakain sama-sama ang tropa no? with matching manok at kanin. hay sarap niyan.

    more blessings to come.

    – tenco

    wagnut:” masarap nga naman talaga yun nga lang kulang na kami ng isa kaya medjo malungkot na kami hehe nalipat kasi ibang branch yung mga sg na tropa ko hehe,,..salamat sa pagbati kahit late ayus lang hehe…


Leave a Reply

