April 15,1988-2009 at age of 21

tomorrow is my day/..

bukas ay araw ko ..

magpapaka hiatus ako kunwari ng 2 araw dahil mag cecelebrate ako mag-isa ..

oo mag isa lang trip ko lang hek3..aloner time yahuuu…

kung bakit ganyan ang tittle woot hehe natuwa kasi ko hehe oo natuwa ako walang pakelamanan hehe..

salamat senyo…:)

salamat kay papa jesus BRO, sa magulang ko na nag hirap alagaan ang isang tulad ko,sa mga kapatid kong makukulit,sa mga pamangkin ko na mahal na mahal ko,basta sa lahat ng mahal ko sa buhay kasama mga naging lalaki ko(jokeness) sa blogsperyuhan salamat sa enyo sa pag tangkilik at pag tanggap nyo sakin dito kahit na puro sa buhay ko lang naman ang ikikwento ko kahit na nakakasawa na at hindi naman importanteng basahin pa, ginawa ko lang naman simple journey etong blog ko. lahat ng mga naranasan ko at mararansan ko pa at mga matututunan pa sa maliit kong utak eh ipagpapatuloy ko pa dito sa simple journey ko, sana wag kayo manawa na basahin pa rin ang mga kabulastugan ko,. almost 5 months na rin po ito ay gusto ko rin i celebrate ang blog ko sa susunod na entry ko hehe..salamat po talaga senyo at sa mga naging kaibigan ko na rin dito hindi na ko magmemention kung sino kayo alam ko naman na alam nyo na kayo yun lahat eheh..

see you in friday na lang hehe..

GOD SPEED to all of you..guys..

Published in: on April 14, 2009 at 6:14 am  Comments (24)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/04/14/april-151988-2009-at-age-of-21/trackback/

RSS feed for comments on this post.

24 CommentsLeave a comment

  1. advance apiboitdey………
    enjoy your day wah….
    magpayanig kna….
    Godbless….

    tae yung title..hekhek lakas 3p…..

  2. ay ganun magtatago…gara wah.toinks as if magkikita teo nun.hahaha

    advance amy mertney…mwuaah mwuaah

  3. advance na din sayo lovely..21 ka na pala ano? ige at kami naman ay di magsasawa na dumalaw dito sa blog mo kahit purio kabulastugan, ehek ano ba yung nasabi ko? kahit puro buhay mo pala ang wento mo..sino pa ba ang dapat mo iwento? tama naman na ikaw lang di ba? ingat

    wagnut:” salamat kuya payat hehe..

  4. well Advance Hapiberdey Lovely! Sana hapi ka kasi Berdey mo bukas. Wag ka masyadong magtago, nakakaiyak kapag walang bumati sayo… hihi…
    Wish you all the happiness and success in everthing you do….

    Ur a good person, ur time will come, God will give you the fruits of your hardwork soon.

    Have faith. Believe.

    Stay cool and lovely.

    Happy Birthday!

    Mwaaaaaaaaaaaaaaaaaah! 😉

    wagnut:” salamat po ate ..mas marami pong bumati sakin dito sa blogphere kasi iba sa mga kaibigan ko hindi nila alam ang kaarawan ko hehe..sekreto kasi hehe..

  5. advance 21st haberday sayo lovely! magkasing-edad lang pala tayo… wehehehe!

    hope you have a grand time with your lonesome self. marasap minsan ang ganyan (based on experience), you get to spend some time to think and treat yourself the way you really deserve. at happy anniv na rin sa yong cyber haus. salamat sa mga nakaaliw mong mga posts.

    GBU… and enjoy ur special day!

    wagnut:” salamat ate mag hapon akong sa bahay lang po hehe..kalaro ang chikiting ko hehe..

  6. Haberdey Lhovely! Enjoy..

    God bless you always.. 🙂

    wagnut:” salamat kuya…

  7. hapi bday!

    wagnut:” salamat kuya..

  8. happy bday….enjoy ur soul searching..hope you can find what your heart tells you..

    wagnut:” wow unang napansin ko ung gravatar hehe gwapings talaga salamat maldito hehe..may nakita akong kaluluwa nung isang araw hehe.,.pis

  9. Waw advance happy betdei lovely, enjoy your day!

    Matanda pala ko seyo ng one year hihihi..
    wagnut:” salamat ate..matanda ka pa rin ng 1 year kaya ate pa din kita hehe…

  10. hapi berdey to you.hehehe

  11. hapi bertdey inday lhovely…..pray kita kay JOSH na sana bigyan ka pa ng maraming blessings.

    wagnut:” salamat kuya nag pasalamat na din ako kay JOSH,

  12. woshoooooo! napadaan lang para mag promote visit mo naman to at i welcome, bagong blogger topexpress thanks!

    wagnut:” sure kuya..

  13. haberday sis..

    salamat sister..:)

  14. oist bertdey mo na!

    habertdey sa iyo
    palamon ka naman
    lolz

    wagnut:” salamat kuya anong gusto mong lamunin hehe..

  15. api bday…….umwahhhh

    “LUMABAS KA JAN…..

    NAPAPALIGIRAN KITA”

    HEKHEK :p

    wagnut:” oh asan ka na hehe…salamat..

  16. happy birthday. lahat ng adhikain mo sa buhay alam kong makakamtan mo din….. 🙂 keep us updated lovely!

    wagnut:” salamat po..teary eyed..

  17. para namang rip ito ate!
    hakhak!
    eniweys! happy birthday!
    libre mo ko!

    wagnut:” salamat po..sayang nanlibre na ko nung monday di ka umabot hehe..

  18. happy bertdey debut mo na!

    wagnut:” salamat kuya..

  19. honga. debut mo na pala. pidertdei! nyahahaha! sana nga manalo ka at nang mairegalo ko na sa’yo ung isturowberi wayn. hakhak!

    wagnut:” salamat 🙂 debut ng lalaki hindi naman ako lalaki eh bading lang hehe..di ko na ma antay ang may 18, hehe..

  20. hapi bertdey sayo! ngayon lang ako nadaan dito pero madami pala tayong common ka blag gaya ni brader lio, kuyatotz ang mami kengkz… Welcome sa pagiging 21!!! ayan ka age din pala kita..

    wagnut:” salamat po..:)

  21. haberdayy! wish u all the best!! 😉

    wagnut:” salamat po hehe nag emote pa ko kanina hehe..

  22. Uuuyyyyy…gusto kitang batiin ng isang masayang kaarawan.
    Hayaan mo akong maghandog sa iyo ng isang awit….(dahil yan lang ang kaya kong iregalo sa iyo, sis…)

    Hapi berdey tu yu….
    Hapi Berdey tu yu….
    Hapi Berdey…Hapi Berdeeeeeyyyyyyy….

    wagnut:” salamat kuya thank u po hehe lasingin kita kuya gusto mo ba ng mr.bar gin hehe..

    Hapi na berdey paaaaa !!!!!!

    Sana malasheng mo khameeee !!!!
    yahooo !!!!

  23. hey my first time ata dito and happy birthday hehe kala ko gayness ka din kagaya ko girl ka pala LOL!

    wagnut:” hehe yah ako’y isang babae hehe..salamat sa pag daan..

  24. belated habeberdey! ^^
    awooo.. wag ka papakamatay.
    bad yun! awooo!
    God bless!

    wagnut:” salamat hehe hindi naman po ako magpapakamatay eh hehe..


Leave a Reply

