lovely ang itawag mo sa akin

eto na dahil parang nag tatakutan kami ni azul dahil sa tag na ginawa ko sknya at sa ginawa pinapagawa nya sakin  ,na  ipinsa sknya ni MON eh gagawin ko na hehe baka mag tampo na sakin ang lola ko eh hehe…alswaly azul tagal ko pinag isipan to dahil ung ibang tawag sakin baka maintriga pa hehe…saka hindi kasi ganun kahaba ang pangalan ko para maraming  itawag sakin ang mga nakakakilala sakin (parang ang gulo hehe hamu na)..eto na…

ang tag eh ganito,

ang sabi isulat ko daw yung mga pangalan na itinatawag sa akin saka kung sino yung mga tumatawag sa akin nun..tama ba?hehe…so pano umpisahan ko na…

lovely [ syempre eto tunay kong pangalan na ibinigay ng aking mga magulang hehe at yan din ang tawag sakin ng madaming nakakakilala sakin “oo sikat ako kunwari”]

love [ palayaw ko kahit san yan at sabi ng ibang boy’s na kurimaw eh ang lovely naman daw ng name ko na alam kong inuuto lang naman ako hehe]

liit [ tawag sakin nung isang tropa ko na taga mandaluyong sa dati kong trabaho nabanggit ko na yun sa dati kong post dante laki miss na kita inuman tayo hehe ]

bunso [ nung 2nd/3rd year high school ako eto tawag ng mga clasmeyts ko sakin pati si best friend teo yan din ang tawag sakin nung bago palang kami nag kakakilala minsan ko na lang marinig kasi iba na minsan tawag nya sakin]

labo [ tawag sakin nung X bf ko dati na kondoktor ng jeep hehe parang tropa lang kami hanggang ngayon tropa pa rin, wag na tanungin wala na kami nito dahil mas masaya pala kapag friend lang nagkakaintindihan pa kami hehe ]

ly [ teo,mac sila mga tumawag sakin nyan special sa buhay ko yang mga yan..]

panget [tawagan namen ng mga kapatid ko]

wagnut [ dito sa wordpress code name ko]

anakngpating {iyan ang tawag sakin dito sa blogsphere}

wah natapos ko rin hehe wala ng kasunod yan hehe…

ako na ang mag tatapos ng tag na to hehe wala na kong itatag pero kung gusto nyo gawin ,go a head sabihin nyo sakin para mabasa ko hehe…

smile before u close hek3 may ganun…

Published in: on April 3, 2009 at 10:03 am  Comments (14)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/04/03/lovely-ang-itawag-mo-sa-akin/trackback/

RSS feed for comments on this post.

14 CommentsLeave a comment

  1. @azul hehe salamat sa tag na to hehe buti na lang naalala ko pa yang mga tawag na yan sakin hehe…i love u sis hehe …

  2. katuwa naman ung “liit”. bakit, ganu ka ba kaliit, lovely? hehehe!

    tsaka, bakit nga wagnut? curious lang ako, hehehe!

    wagnut:” maliit po talaga ko kaya liit po ang tawag ng iba sakin yung wagnut po kabaligtaran ng tungaw..hehe

  3. hi lovely, sempre yan ang itatawag ko sayo mas maganda kase pakinggan e..pero sa tanong niinkie kung bakit wagnut e sasagutin ko na din..tungaw ang ibig sabihin nun winkie…

    wagnut:” hehe ang galing ni kuya payat hehe alam na alam parang natanong mo na sakin un dati eh hehe…ikaw nga ba yun salamat kuya hehe…

  4. Nakakarelate ako sa liit at bunso wehehehe, pandakekoks kase ko wahahhah.

    wagnut:” sis pareho lang tayo kaya ganyan ang mga tawag sakin hehe…

  5. well ang hatol ko dyan eh mas maganda talaga ang LHOVELY.. (ung kagaya sa t-shirt mo)…bagay sa ‘yo di ba!….ang ayaw ko ay yung anakngpating…..kasi pang maton hehehehehhe…..

    wagnut:” yan ksi ung naisip kong name para sa blog ko kaya yan ang nailagay ko saka expression ko na din ang anak ng oating kapag nagugulat o bad3p hehe…yung t shirt ang maganda hehe…

  6. bakit nga ba wagnut?san mo nakuha ang name na yan?

    wagnut:” sa tungaw po hehe…

  7. Tungaw! heheh.. Lovely thanks sa billing.. haha namention pa name ko. Tenchu! bakit liit? ano ba height mo? na-curious tuloy ako. heheh

    wagnut:” curious ka 4’11 lang ako hehe di pa umabot ng 5′ hehe ..ganun ako kaliit hehe…

  8. tungaw! = wagnut?!? e kung binaliktad natin ang lovely = ylevol ay wag na lang LAB na lang talaga pero gus2 kong baliktarin ulit BAL wahahahah 😀

    wagnut:” ang panget kapag binaliktad ang hirap ata nyang bigkasin noh…

  9. anakngpating naman oh, labo mo! lolz

    wagnut:” ang labo ba hehe…kuya ha hehe…

  10. di nga 4’11 ka lang?PGMA kaw ba yan?hehe hayt ko yan nung grade 4 ako wah..ahaha juk lang sis..

    mwuah mwuah tats aman ako ginawa mo na..so obligado na din akong gumawa ng tag?hakhak..gege abangan mo lang ipopost ko din yun promise..hehe

    cencia nahuli pa ko sa pagcomment..hehe

    wagnut:” huhuh grabe k naman kahit ganto ko cute naman ako hehe joke..asa pa uu 4’11 lang ako ka hayt ko si GMA hehe..mana kasi ko sa nanay ko hehe…oo nahuli ka kaya gawin mo na yang tag ko sayo hehe…

  11. handami mo namang nekneym….nalito ako…LOLs

    Ano na ang pede kong itawag sa iyo…???? kasi pag “anakngpating” ang haba eh…

    “wagnut”, “tungaw”, “lovely”, “love”…….pede kaya “mahal”….nyeeek…joke lang.
    (asus nagilusyon na naman si Ah’Konng…LOLs)

    wagnut:” lovely na nga lang po eh hehe…

  12. hi lovely…witwit..hehehe

    wagnut:” hi joanna hehe witwit (sipol)

  13. o sige, LOVELY ang iyong pangalan.
    ito ay aking pakakatandaan.
    unos at ulan man.
    itoy hindi mawawaglit sa aking isipan.

    ayos ba? 🙂

    wagnut:” wow ha ang kata mo din pala hehe…astig ah hehe…hindi mawawaglit sa iyong isipin kulang na lang tawagin mo kong irog (naks)haha…asust…

  14. tungaw! tungaw na lang itatawag ko sa’yo. nyahahaha!

    muzta naman ang makamundong sangkablogosperyohan tungaw…este, anakngpating pala? hahaha.

    lio loco’s back! ahoo! ahoo!

    wagnut:” oh asan na pasalubong ko hehe..lovely nga tungaw ka ng tungaw jan hehe…welcome back loco


Leave a Reply

