15 days to go..

yebah hehe 15 days na lang hek3… ano kayang pwedeng gawin..

mag tatago ba,

o

mag papakita,

hmmmmmm…

i vote nyo ang gusto nyo sa dalawa at sabihin na rin kung bakit yun ang napili nyo…:)

antay ko sagot nyo until 1pril 14,2009 eto…

vote na..

Published in: on April 1, 2009 at 4:20 am  Comments (12)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/04/01/15-days-to-go/trackback/

RSS feed for comments on this post.

12 CommentsLeave a comment

  1. hmm… kung ako ang nasa lugar mo, magtatago na ako. hahaha! ang sarap pa namang kumain ng bonggang-bongga lalo nat’t may manlilibre… 😉

    wagnut:” 1 vote for magtatago..hehe oo nga mas masarap un ate …:)

  2. hmmm anong meron? hehehe hindi ko alam kung ano ivovote ko eh hehe di ko kasi alam kung anong meron wahehehe..

    sensya na.. nakikiepal lang..

    perstaym dito!

    wagnut:” kuya more time pa para bumisita dito hehe..malalaman mo pa yan sa akinse hehe…kung ano pong meron salamat kuya…

  3. magpapakita…iba pa rin yung feeling na may mag gigreet seo personally..hehe

    gawin ko yung tag mo pag kagawa mo ng tag ko.don’t wori nasa draft ko na cia..

    wagnut:” wah sige na nga gagawin ko na nga hehe …1 vote for magpapakita..

  4. magtago na lang hahahaha…..

    wagnut:” 2 vote for magtatago..

  5. aba eto pala sinasabi mo..hehe

    tago ka na lang!hahahaha

    wagnut:” 3 vote’s for magtatago…

  6. aba syempre dapat magpapakita..ano yun..para kang multo sa araw na iyon…di noh…di ako papayag..hahantingin kita hehehehehehe

    wagnut:” 2vote’s for magpapakita, paano mo ko mahuhunting kung nanjan ka sa (san nga ba yan?)
    eh andito ko sa pilpinas hehe…sige nga…

  7. whatever it is, i’m marking my calendar on that date. magpakita ka syempre.. niloko mo ko sa chat ha!!

    wagnut:” ikaw po kasi ang napili ko hehe…3vote’s for magpakita hehe…

  8. my vote: MAGPAKITA!!!

    eh teka, magpakita ba ng ano? hehehe!

    wagnut:” malalaman nyo po yan sa april 15, kaya abangan nyo po hehe…:)

  9. hmmm.. magpapakita o magtatago sa blind date mo?

    heniway, Magpakita ka, ang sagot ko 🙂

    Goodluck!

    balitaan mo kami ha?

    wagnut:” blind date?hehe

  10. ano namang kaguluhan to? anong magtatago o magpapakita? anong meron sa akinse? nyahaha. dami tanong o. nasilip lang.

    brrr…lameeeg sa baguio. wehehehe.

    wagnut:” loco ka nasilip ka lang nang inggit ka pa kylan ba balik mo para malaman mo kung anong meron sa akinse hehe…:)

  11. magtago ka na! hehehe.. 🙂

    wagnut:” 4 votes for magtago, hek3 salamaat sa pag daan.

  12. magtago. gusto ko lang hehehe

    wagnut:” 5vote’s for magtago..hehe…bat gusto mo?


Leave a Reply

