more than word’s with sungha jung


Saying I love you
Is not the words I want to hear from you
It’s not that I want you
Not to say, but if you only knew
How easy it would be to show me how you feel
More than words is all you have to do to make it real
Then you wouldn’t have to say that you love me
Cos I’d already know
What would you do if my heart was torn in two
More than words to show you feel
That your love for me is real
What would you say if I took those words away
Then you couldn’t make things new
Just by saying I love you
More than words
Now I’ve tried to talk to you and make you understand
All you have to do is close your eyes
And just reach out your hands and touch me
Hold me close don’t ever let me go
More than words is all I ever needed you to show
Then you wouldn’t hove to say that you love me
Cos I’d already know
What would you do if my hear was torn in two
More than words to show you feel
That your love for me is real
What would you say is I took those words away
Then you couldn’t make things new
Just by saying I love you
More than words

nakaka elib na bata noh at 12 years old asteeeg na sya mag gitara ang galing talaga nya,bilib na bilib ako kahit na hindi man ako marunong mag gitara parang gusto ko na ipag patuloy ung naudlot kong dream na matutong humawak at mag play ng sikat na instrumento tulad ng gitara,ang galing nya tumipa grabe,nakuha ko tong video na to sa isang kaibigan na bloggers din pero sa malungkot na dahilan hindi ko sya ma mapuntahan, marunong din xa mag gitara kung sino man yung taong nag post kay  sungha jung puntahan mo ko hehe natuwa ako sa pag kakapost mo sknya kaya ipinos ko din sya,hehe…

at sa mga hndi nakakakilala sya yung tinutukoy kong kras ko hehe…si sungha jung palalakihin ko muna saka ko liligawan hehe…pero syempre joke lang ,kras ko lang talaga sya ang cute kasi ang liit ng mata ni hindi ko man lang nakita yung puti sa mata nya hehe,…

as soon as possible kylangan ko na rin matutong mag gitara sino ba jan willing turuan ako mag gitara ng walang bayad kiss meryenda lang ang kapalit hehe…sige na yung tipong mag tyatyaga na turuan ako hehe…

Published in: on March 28, 2009 at 8:16 am  Comments (17)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/03/28/more-than-words-with-sungha-jung/trackback/

RSS feed for comments on this post.

17 CommentsLeave a comment

  1. ay tunay ka…magaling talaga ang batang ito…hmmmmm bakit kasi di ako nag-aral ng gitara noong bata pa ako? wish ko lang! good day Lhovely!

    wagnut:” di ba ang cute pa nya galing galing hehe…sayang sayo ko pa sana gusto mag paturo hehe …

  2. awww. cute ng bata. chinito!
    hakhak!
    yun agad napansin eh.

    pero ang galing niya ah.
    may gitara ako dito pero hindi ko madalas nilalaro,
    may iba akong pinagkakaabalahan eh…

    hakhak!

    wagnut:” ate anu ung pinag kakaabalahan mo hehe ang cute nya noh antayin ko nga po lumaki yan eh hehe para mag pantay na kami hehe…:D

  3. ang galing.dinaig pa ko!

    sana kumakanta rin sya para whole package.

    anu yung napansin mo?pinipilit kita!hahaha

    wagnut:” hindi ko sasabihin secretong malufet hahaha….

  4. daig pa ata tayo ng batang yan, hehehe..sabagay kanya kanya lang ng talento yan..dun sya magaling e

    wagnut:” may talento rin po ako hehe di ko na nga lang tinuloy hehe…

  5. ako rin pangarap kong matutong maggitara
    kaso lang, wala ata ako pag-asa
    kasi kamay ko naninigas
    kasing tigas ng..
    🙂

    wagnut:” ano kayang matigas yun? hmmmm….

  6. photography muna ang pinagkakaabalahan ko. mas masaya kasi eh. hakhak!

    wagnut:” sale ako, ako lang pepektyuran mo ate hehe….

  7. uy sis ako marunong mag gitara….panay intro nga lang.

    oo walang katapusang intro….LOLs

    ang husay niyang batang yan, talagang nakakabilib, dati nahilig ako sa gitara nung HS kaso yung gitara ang umayaw sa akin….kasi naman pareho yatang kaliwa itong kamay ko…mas maganda kasi mag gitara kung yung sa isang kamay mo 10 daliri mo…o di ba hataw yon…LOLs

    wagnut:” hehe gusto ko yung lahat ng chord’s alam ng magtuturo sakin para matuto rin ako hehe ayoko ng intro lang dapat may buo rin para malufet hehe…sampung daliri pwede nga yun hehe….padagdag ka kuya hehe…

  8. clap! clap! clap! ke husay-husay naman ng batang ito. at ang cute nya ha!

    i can’t help but notice how he strums the guitar. so very professional. i have never seen a 12-year old child play guitar that well. di na ako magugulat one day if nadiscover cya at mag-guest sa Oprah or Ellen. husay talaga!

    sige nga lovely, paturo ka na maggitara kay crush… bayad 1 year na kiss 😛

    no.1 fan na nga po ako ng batang ito eh hehe…cute pa sana pwede din nya kong turuan yung sa salitang tagalog lang hek3..asa ako…kay crush na nga lang…how i wish ulit..

  9. isa ‘yan sa mga frustrations ko – ang mag-gitara. natuto ako ng konti nung hayskul. pero dahil mas mahilig akong magsulat, napabayaan ko na. ayun. hanggang ngayon, DAGA pa rin ang kaya kong -strum at balu-baluktot ang mga daliri ko kapagka me flats at sharps na. hehehe.

    wagnut:” ai ganun sayang naman ang daliri mong mahahaba hek3…dinaga lang hek3…pis

  10. paganda ng paganda ang mga nilalaman ng iyong blogsite. musta na?

    wagnut:” naku salamat po hehe ok lng po kayo po musta?di po ko nadalaw sa inyo,punthan ko rin po site nyo..kip safe kuya tnx..

  11. xa ba yun karaz mo???
    hmmmm..parang hindi hehe

    love dat song 😛

    wagnut:” alam ko nman na alam mong hindi pang takip lang yan hehe baka mabulgar eh hehe…

  12. weee.. lab dat song..hehe

    wagnut:” lab song po tlga…more than words..

  13. wahhhh
    nakita ko na naman tong batang to.
    envy envy!
    ehehe

    mas magaling pa akin mag gitara yang batang
    samantalang mas malaki at mahahaba daliri ko sa kanya…

    hmm… at least sa ibang bagay mag lamang ang daliri ko 🙂

    wagnut:” kuya pag lumaki yan malalamangan ka na rin nyan hindi lang sa gitara hehe…:)

  14. cute nung bata parang ako lang hahahahaah. musta?

    wagnut:” oo parang ikaw kulay lang pinag kaiba hek3…pis…ok lang naman hehe i mish u na hek3 toinx…haha pumapalakpak ang tenga hehe ikaw?

  15. Yung pamangkin ko din 10 y/o marunong na maggitara at tumutugtog an sa p&w, nakakabilib na talaga mga bata ngayun hehe.

    wagnut:” wow ka elib kapag talaga marunong mag gitara..naiinlove na tuloy ako hek3…

  16. masasabi kong na daig ako ng bata na yan sa pag gigitara… ;D siguro kung tuturaan ka nya mag gitara baka hindi na lang kras ang tingen mo sa kanya….

    wagnut:” hehe love ko na sya (kilig)

  17. sikretong malupeeet ha..hmpf

    walang clue..my dear…


Leave a Reply

