sulat kamay’ a very special”

maulan na gabi ,kagabi hehe…walang kinalamn un sa post ko hehe…

eto at dahil parang nag lie low ang mga tag(aan) eh ibabalik ko ang sigla nito hehe…

dahil sa tag na to malalaman nyo kung anong kamay meron ako sa pag susulat ng parang kinahig ng manok bahala na kayo mag judge eh sa talagang panget eh pero medjo pinaganda ko naman ng kahit paano hindi ako mahiyang ipost dito sa kuta ko hehe..

si mon ang nagbato sakin nitong tag na to..eto ang rules…(kaylangan ba talaga to hehe)

1. Write down who tagged you.
2. Answer these:
– your name / username / pseudo
– right-handed or left-handed?
– your favorite letters to write?
– your least favorite letters to write?
– Write “The quick brown fox jumps over the lazy dog.”
3. Tag five persons.
eto ang nag tag sakin pramis ang cute nya.

taga ako eh

taga ako eh

eto ang answer sa mga tanong ng tag na yan hehe…

pagpasensyahan na

pagpasensyahan na

lakas trip lang ako talaga parang ginawa kong lettering lang ang sulat ko pero nag inarte talaga yung kamay ko eh hehe…
ganyan talaga totong sulat ko hehe

ganyan talaga totong sulat ko hehe

pag pasensyahan na ang capture ng pektyur dahil sa kadahilanang malabo ang kumuha hehe sabog puyat kasi ko nyan hehe..
eto na ang inaantay ng lahat alam ko…ang mga taong tinatag ko hehe…kung may reklamo kayo sa presinto na kayo magpaliwanag ha alam nyo naman na mahal ko kayo ayoko ng nagaglit o nasasaktan ko kayo” lambing lamang eto”
i love you 'all peace

i love you 'all peace

oo kay nga wag na kayo mag taka yung isa jan wag ka na mag demand hehe..alam ko ayaw mo itag ka ng ganyan hehe eh sa ikaw ang napili gamit ang kamay ko eh wala ka ng magagawa gawin mo na lang hehe at yung tag mo sakin dont worry gagawin ko un 1 of this days…
at sa iba pa sana gawin nyo naman to gift nyo na sakin dahil malapit na ang holy week at berdey ko…magtatampo ko hindi ako magcocoment na sa inyo pag di nyo ginawa hehe (nanakot jokeness lang lang hehe)..
thank you for my sponsor to this post ang gunting,hbw 2000 balck ballpen,table and chairs at yung cellphone na hiniraman ko para maka capture ko tong sulat kamay ko teka may nakalimutan pa ang bondpaper pala na tinitinda ko salamat din sayo hehe…see you agen hehe hanggang sa muli…
Published in: on March 26, 2009 at 5:23 am  Comments (18)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/03/26/sulat-kamay-a-very-special/trackback/

RSS feed for comments on this post.

18 CommentsLeave a comment

  1. Wow Lovely naman ng sulat kamay heheh.. very artistic. galing! thanks for continuing the tag

    wagnut:” arigato gusaimasu hehe nang uto ka pa hehe…

  2. buti na lang wala ako jan..kasi wala kaming bolpen at papel tapos di ko pa maupload yan.saka hindi ako marunong magsulat..ahahaha

    -ANONYMOUS-

    wagnut:” tae ka azul gawin mo yan pahihiramin kita ng ballpen at papel ehhe bertdey ko pa naman hek3…pero matgal pa hehe

  3. wala po aqng alam jan…2log kaya aq nun….nasan aq..cnu aq….ahahaha

    *ITATAG Q KARAZ KO…WAHAHAHA*

    wagnut:” talagang itatag mo ha hehe…curious ka yebah..hehe

  4. ay ganito na lang isulat mo ako tapos ako na lang magpopost sa page ko..ayos ba?ahahaha

    wagnut:” utot mo naman hehe bat ako mag susulat kahig manok nga sulat ko eh hehe…

  5. ay lovely, una salamat sa pagdaan sa site ni payatot..pangalawa, salamat naman at wala ako dyan kase ang dami na rin utang ko sa tag na yan..ok naman ang sulat mo di ba? may lambing pa nga sa dulo e..hehehehe

    wagnut:” hehe nilalambing ko po para gawin nila hehe hindi kita sinama kuya kasi ni isa ata sa tag na binato sayo di mo pa nagawa hehe…gawin mo na po…

  6. hahahaha ganda naman ng penmanship mo lhovely……parang pusa ang letter g…cute ano naman…hehehehhe

    wagnut:” hehe muka po bang pusa hehe…meow…

  7. cute naman ng sulat kamay ni lovely… ke arte arte! hehehe! peace lil sis!

    wagnut:” ate nilagyan ko po talaga ng art hehe…

  8. hehehe.. okey sa sulat kamay orig na orig.. may sponsor pa! 🙂

    wagnut:” opo kaylangan ko po silang pasalamatan dahil sila po ang nag bigay ng lakas ng loob na isulat ko ang natatangi kong talento hak2 (singhot)

  9. hehe jowk lang un….

    hangcute aman po ng sulat u,….hehe

    wagnut:” hehe do it na hehe…

  10. ganda ng handwriting, puyat ka pa ng lagay na yan?

    wagnut:” hehe opo puyat po hehe…salamat sa pag daan…:)

  11. maayos na yang sulat mo. puno ng art! apir!
    hekhek!

    wagnut:” ang arte po noh hehe…:)tnx

  12. parang ang hirap namang magsulat kapagka ganiyan ang penmanship. hehehe. hulaan ko, ikaw lage nahuhuli nung grade wan ka sa sobrang dami ng kurba ng mga letra mo. lolz!

    wagnut:” akswaly nilagyan ko lang ng art yan kapag tinanggal mo ang art jan un tlga ang totoong sulat ko hehe kaya kung hula mo huli ako mag sulat nag kakamali ka ng akala hehe…

  13. Huwaw ganda sulat gerl, kaya pala kinakabahan ako habang binabasa ko to eh kase to-nag pala ko weehhehe. gagawen ko to gerl just give me enough time hokeyyy.

    is it just me o parang walang “brown” yung the quick brown fox jumps over the lazy dog?? hehe.

    wagnut:” pag pasensyahan nyo na dahil sabi ko naman sa inyo puyat ako nung ginawa ko yan’ missing in action ung brown hehe hindi ko na inulit dahil tinamaan na naman ako ng skit ko hehe…alam kong mapapansin ng iba un,pero hindi maxdong nahalata kasi ang hand writing ang pinag uusapan hek3…di ba ate joycee..

  14. ang lande ng sulat oh pero ayos ! d tulad ng sulat kamay ko

    PURO BIG LETTER TAPOS MALILIIT NA PARANG KINAYUD NG MANOK!

    wagnut:” turuan kita mag sulat ng may art gusto mo hehe…

  15. hindi ka ba napapagod sa sulat mo…
    ehehe

    kulang ka ng brown
    ulitin mo yan
    lolz

    wagnut:” sabi ko naman di ba puyat po ako nung ginawa ko yan kaya nag kulang alam ko naman na mapapansin po yan eh hehe…sa mga nag babasa hek3…ung iba hindi napansin hehe…

  16. kulang ng ‘brown’ yung sentence mo.hahaha

    pero impeyrnes,ganda ng sulat ha.ayun

    wagnut:” puyat nga po ko nyang at missing in action po ung brown hek3…salamat…

  17. hi sa lhat
    pwede nyo ako txt sa number ko i8f you
    wanrt
    ito 09283799076 yan number ko

  18. hie
    .
    sna may mging
    friend nman ako dtio
    ….


Leave a Reply

