binyag ni baby blu (regalo ko ito sknya)

cr-925cu1 binyag ni “baby blu”

march 23,2009

dahil sa magiging kumpare ko pareng blurosebluguy sa susunod na henerasyon at dahil sa malakas sakin si baby blu at gustong gusto ko sya,at sa nangyari sa pamilya nya ihahandog ko ang munti kong regalo para sknya “oo ayaw nya ng expensive na regalo at ang gusto nya sa mga batang nangangailangan ang bigyan ng mga munting regalo at dahil sa mayaman mahal ko ang lahat ng bata (kasama na ang chikiting ko) iseseperate ko ang ireregalo ko at iseseperate ko rin ang post na ito sa reregaluhan kong bata.

abangan nyo na lang po ang regalo ko sa batang napili kong bigyan ng simpleng regalo na ikakatuwa ng pamilya nya at ng batang ito.

at dahil naantig ako sa istorya ng buhay ng mag-anak ni baby blu eto ang regalo ko sknya…

406647925_f0368161d51 “isang necklace na may pendant nakaukit ay isang babae at kalong ang isang bata”

isusuot mo yan na parang kasama mo na rin ang iyong ina baby blu.

alam ko masaya ang iyong ina dahil ikaw ay isang ganap ng kristyano.saludo ako sa iyong ama na hindi sumuko at tinanggap ang nangyari at patuloy kang inaalalayan sa iyong pag laki,isa syang mabuting ama.  kuya elmer binabati din kita sa pagiging mabuting ama mo kay baby blu.

at syempre kung si baby blu ay may regalo sakin gusto ko rin regaluhan sina kuya elmer at si pareng blu..oh ha di ba…hehe mababait kasi silang mga lalaki naks naman hehe…walang malisya halong biro mabubuti silang tao,at si bluguy bilib ako sa kanyang mga sulat ayoko ng ipaliwanag kung bakit dahil alam nyo naman siguro kung bakit hehe…

eto na unahin ko ang regalo ko kay kuya elmer…

bluecrystalrosary-m1 blue crystal rosary para kay kuya elmer

181179551_82ace6df2b pareng bluguy eto oh regalo ko hehe kahit hindi mo bertdey hehe…kidding (ingatan mo yan ha hehe sa susunod kapag nagkita tayo ibibgay ko yung totoong magagamit mo na at masusuot)

at if you want to grab it’ grab it now hehe…

at kay baby blu

happy christening

“isa ka ng kristyano”

p.s yung batang napili kong handugan ng simpleng regalo ay abangan nyo sa mismong araw din ng binyag ni baby blu..

Published in: on March 21, 2009 at 11:42 am  Comments (9)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/03/21/binyag-ni-baby-blu-regalo-ko-ito-sknya/trackback/

RSS feed for comments on this post.

9 CommentsLeave a comment

  1. wow Lhovely…..wala akog masabi…..touch naman ako sa regalo mo ….at meron pa kami ni tatay elemer…..salamat at nawa’y pagpalain ka ni JOSH…..

    wagnut:” hehe salamat…

  2. di ko nasundan ang istorya ninyo nila blu at baby blu kaya wala akong masasabi muna sayo ngayon kundi goodluck na lang sa kanilang lahat at sama ka na rin…welkam kay baby blu sa xtian word..

    wagnut:” pwede mo pong bisitahin ang blog ni kuya bluguy mababasa mo po dun ang istorya ni babyblu..

  3. ang ganda naman ng iyong personal na regalo kay baby blu.. tiyak na matutuwa ‘yon sa iyong regalo..at may isa pang regalo at separate post para sa batang iyong hahandugan.. galing naman…

    wagnut:” hehe abangan mo po yung kwento ng batang hahadugan ko bukas salamat po…:)

  4. ang cute naman ng gift mo.
    ang ganda nung pendant tsaka panalo sa meeting 🙂

    wagnut:” salamat po…

  5. ang ganda nung gift.. eh yung akin wala ba? ahaha…. pero maganda talaga siya.. walang halong bola…. sa next bertdey ko ako naman ha. dyok… congrats babyblu at kristyano ka na.. cheers;p-glesy the great

    wagnut:” kylan ba bertdey mo ng mabigyan din kita kahit dito lang sa blog ko hehe…malakas ka sakin eh…nga pala EB tayo nila ate kengkay dito na sya sa pinas eh hehe…

  6. sakto di pa ko nabibinyagan pede mo rin akong regaluhan nya ikaw gagawin long ninang okey? nyehahaha

    wagnut:” sige kylan ba bibinyagan si mr.bean hehe…

  7. an sweet nmn ni ninang hehehe..umwahhh
    have a great day ahead

    wagnut:” akswaly hindi ako ninang gusto ko lang sya regaluhan hehe….

  8. hindi ka rin mahilig sa blue eh no? peyborit kalor ko rin yan akshuli. hehehe. sows! ninang ka na. mgsusulputan na ang uban mo niyan tuwing bertdey ng inaanak mo, pasko, bagong taon, at sa tuwing magkikita kayo. kung ako sa’yo, pagtaguan mo na habang di ka pa niya nakikilala. wahehehe. jokeness.

    wagnut:” akswaly hindi nya ko ninang gusto ko lang syang handugan dahil sa kwento ng kanilang buhay..:) at alam ko tumatanda na ko dahil next month madadagdagan na naman ang uban ko sa buhok hehe…peyborit mo rin hehe…adik ka din sa blue hehe…

  9. waw! inggit ako!
    ang ganda! tapos color blue pa!

    happy christening sa kanya!

    isa na nga siyang ganap na kristiyano at disipulo!
    wahoooooooo!

    wagnut:” hi ate eloiski tagal mo po di nadalaw ah hehe…ang cute po noh hehe…


Leave a Reply

