I Give You My All

Everyonce in awhile I wish u were in my arms.
Id hold u so tight and id keep u away from all harm.
Ill be there to wipe away all ur tears.
Ill come and scare away all ur fears.

Ill be there to make u laugh and smile.
and ill make everyminute of living ur life worthwhile.
Ill give u hope and complete ur dreams.
Ill make this world thats dangerous, and make it safe from the way it seem.

Ill give u confidence and encourage u to do ur best.
ill never put ur emotions to the test .
Ill make u my world and ill give u my life.
ill make u my everything cause thats what feels right.

Ill give u the key to my heart.
When u wana see whats inside take the key and open it and remember to look in everypart.
And ill give u the video that plays over and over in my head.
So u can watch and hear all the things i think about and all the things i havent said.

When u need me the most, just reach out and grab my hand.
and when u can barley walk just lean on me ill help u stand.
And whnen u need to tell me anything just give me a call.
Other than all that I Give You My All.

Published in: on March 19, 2009 at 8:13 am  Comments (24)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/03/19/247/trackback/

RSS feed for comments on this post.

24 CommentsLeave a comment

  1. you are in full longingness mode. napaka heartfelt.
    masyado mo na mimiss siguro ang taong iyon. 🙂
    and btw dont giv ur all, spare 4 urself.

    wagnut:” uu naman di ko ibibgay sayo lahat hahahahahha….

  2. hmmm…nasa kanya trust mo hanu….goodluck po…. 😛

    wagnut:” hindi pwede mag bigay ng trust kasi yung taong tinutukoy ko jan crush ko lang hehe,,…

  3. bigay-todo…hmmmm..depende kung kanino?….kahit na minsan mas mabuti pa rin ang maglaaan ng kahit katiting man lang para sa iyo…..at least to keep your sanity…hehehhe….
    ang lalim at masyadong makahulugan ang mga binitiwan mong mga salita hane……

    wagnut:” akswaly po kung sya magiging asawa ko ibibigay ko talaga lahat pero alam ko pong imposible dahil mag kaiba kami ng mundo hehe…

  4. wow.. swerte naman nya? 🙂

    wagnut:” sana kaso imposible eh hehe..ginawa ko lang to para sknya pero hindi nya mababasa //

  5. ibigay mo na kasi lahat ng pera mo sakin… buhayin mo ko.. hahaha jokes! 🙂

    wagnut:” loko heheh….

  6. hmmmm… very nice poem. at para sa crush mo pa lang yan? panu na kung para sa love mo? hehehe!

    i wish i could write a poem as beautiful as this.

    wagnut:” miss winkie akswaly po wala ako sa tamang pag iisip nyan nung ginawa ko yan hehe…salamat po hehe…di ko po alam kapag sa love ko na hehe…

  7. Huwaw ang suwit naman…kinikilig na me.

    Ka swerte naman ng taong yan, pinag hirapan mo pang i-type at i-post dito yang napagandang tula.

    teka…bro dencio hati tayo ha ??? LOLs

    wagnut:” ha? teka anong hati kayo ni dencio hehe wala naman akong pera eh pagmamahal lang kaya kong ibigay hehe…swerte nga nya kaso di nya mababasa yan hehe…:(

  8. wala pa ba sa tamang pag-iisip yan? kasi written by heart… weeee, ang sweet!

    lovely, pwedeng-pwede mo akong tawaging “ate” 🙂

    wagnut:” hehe nilalanggam na nga po ko kasi sweet daw hehe…ate salamat….

  9. in love? in love! hehe

    wagnut:” medjo hehe….

  10. sweeet! wag lang masyado ibigay ang lahat tira ka din for yourself okay?!

    *mwahugggs

    wagnut:” ate joycee opo hehe meron pa 50% natitra sa sarili k heheh saka malabo naman po na mgakatuluyan kami eh hehe…

  11. at ano na namang ka-emo-han to? lolz! teka! tapos na ang balemtayms, bat ngayon ka lang nagpapaka-lovesick? hehehe.

    p.s. pakiupdate po ang website link ko sa blogroll mo. datkomista na po ako. hehehe.

    wagnut:” hehe bakit ba walang pakelamanan hehe eh sa ngayon ko gusto mainlove eh eheheheheh…loco uu update ko hehe…

  12. Wheow! Inspired ah! Hay pag-ibig tlaga, ginagawang makata ang natatamaan. Hehe

    wagnut:” oh ayan na pumasok na sa commentbox ko ang comment mo wala ng kiss ha hehe teka hindi naman ako makata eh hehe…inlove ka rin noh..aminin

  13. wow love is in d air…

    and i don’t care…

    toinks..bitter?ahaha etchos lang…

    lovely yung usapan natin kagabi wah..umayus ka..hahaha chorva!

    wagnut:” wala ng bawian hehe…usapan na yun inunahan na nga kita buti nga di kita nisurprice hehe…

  14. hehehe crush lang ba??
    bat ganyan..ahehehe aminin…inlove!!!

    wagnut:” malamang sa malamang kilala mo yang kras ko hehe…

  15. emong emo ahh..
    hehehe
    anak ng tokwa naman ohh
    napadaan lang, nagparamdam narin!
    kitakits

    wagnut:” inlove lang kuya hehe…salamat sa pag daan mo hehe daanan din kita mamaya…

  16. hahaha si (5 letters) ba ung karaz mo????ahehehe
    nichika lang sakin nun oh *(turo) ahahaha

    wagnut:” teka sinong 5 letter un ha?

  17. ahahaha 7 letters pala….nyaha un tawag q kc sa kanya 5 letters lang eh..hehehe

    ayiiiiiii!!!!!hehehe

    wagnut:” ha sino nga ba yun?

  18. hehehe may karaz na din aq….nubie xa…hehehe (lande)nyahahaha

    ibubulong q sau nextweek…. 😛

    wagnut:” ngayon na next week ka pa jan nalalaman eh …hehhe

  19. uyyy napakaromantic naman nito.hahaha

    wagnut:” hopeless romantic ako eh hehe…salamat sa bisita balik ka ha…

  20. mukhang inspirado… good lucjk sa pag-ibig!

    wagnut:”hindi naman hehe…

  21. lintek na kapag ayaw niya pa din! haha.. 😀

  22. wow…

    inlove 😉

    so tamis!

    wagnut:” di naman po hehe…

  23. ahahahaha sekwet lang un wah..hehehe

    ayun xa oh *turo*

    flush este blush..ahahaha

    wagnut:” teka naman sabi mo sasabihin mo sakin pm mo ko sa ym ko hehe…chat tayo..

  24. napa
    ka ganda nman
    ng gnawa ng
    taong
    to
    .
    nkktama sya ng
    dmdamin
    .
    sna mrami ka png mgawang
    kabutihan sa mundo


Leave a Reply

