“cnu mas cute??”

hello mga guys hehe nasa good mood ako ngayon..at xempre kaylangan maging always looking good haha..para mas mukang maging bata di ba…well kahapon ako’y humimlay muna pansamantala bitin nga eh di ako masyado na katulog ng maayos hehe..nag gala muna ako at naki pag meet (eyeball) sa long lost friend ko hehe pero hindi dahil dito kaya ako gumawa ng entry hehe…

kanina dahil sa kulang na kulang yung naging pahinga ko (1day) lang eh kaya bitin ako..nag open ako ng account ko sa friendster at sa pagtitingin ko ng mga friendship na naka add sakin at sa paghahalukay ko at pangengealam ko ng pektyur lang naman ng iba…(eh sa wala na ko magawa eh)wala na lang magsusumbong hehe…nahawa ako sa pag boring ni maldito..

boto na kayo ha…kung sino sakanila ang mas maraming boto yun ang magwawagi ng trip to iraq .

cnu mas cute?

boto na “cnu mas cute??”

wag ka pahuli ikaw rin..:)

wag nyo na ko tanungin kung bakit dalawang ??(question mark) yan dahil di ko rin alam..haha…

Published in: on March 15, 2009 at 1:29 pm  Comments (25)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/03/15/cnu-mas-cute/trackback/

RSS feed for comments on this post.

25 CommentsLeave a comment

  1. hahahah totoo talaga ang dare mo? yang sa kanan!

    wagnut:” hehe joke lang naman yan…pero nakita ko talaga yang pic na yan nag kalat eh hehe…1 bote for the gerl…

  2. Hmmm lukaret ka talaga! ihalintulad ba sa aso! wahahaha.

    wagnut:” nakita ko lang po talaga yan hindi ko hinalintulad hehe…wala ka bang napili hehe…

  3. cno ang boto mo dun din ako..arf!

    wagnut:” pili ka na wag mo intindihin hehe…

  4. duh. napakadali.

    wala nang isip-isip pa.

    yung labrador syemps

    wagnut:” hehe 1 for labrador hehe..

  5. arf!

    wagnut:” arf

  6. haha.. mukhang kilala ko yan ahh.. wala namang cute jan eh.. hehe

    seguro yung labrador cute yan nung puppy pa sya.. mukhang antanda na ng aso eh.. sagging na yung mukha o.. laylay na.. peace doggie..

  7. hahaha… luka luka ka na!

    pro cge papatulan ko yang kabaliwan mo..hihihi
    i vote for arf…hehehe

    wagnut:” hehe bored lang po nakita ko lang naman po…2 botes for labrador hehe…

  8. mahilig ako sa labrador
    pero
    masarap din ang boobs nya….
    syet!
    pagiisipan ko muna
    hahaha

    wagnut:” leche sa iba ka nakatingin hayup heheh…kaw talaga…hindi na dapat piangiisipan yan…

  9. @dencios laki ng bling bling nung girl nuh?ahehe

    wagnut:” wah dun ka din nakatingin hays…hehe…di ka pa bumoboto…

  10. yung nasa left!! πŸ˜€ hehehe.. πŸ˜€
    ahaha.. basaaaaaaggg! πŸ˜€ joke lang yun!

    wagnut:” 1 botes for labrador hehe…joke lang din…

  11. dun ako sa nasa kanan, yung may kros, kasi mas mukha siyang nangangagat. hehehe!

    joke-joke-joke!

    wagnut:” di ko talaga alam kung sino ba mananalo hehe…ang hirap pala ng gantong palaro hehe…

  12. @azul
    oonga cutie ang laki at flawless…ng bling πŸ™‚

    @anakngpating
    cge sa aso na ako haha. post mo yung emo hair mo. πŸ˜€

    wagnut:” dencio ha ang kulet mo hehe baka matakot sila kapag pinost ko yun hahah…

  13. ay boboto pala dun ako a bling bling!ahahaha ay sa aso pala….arf!

    @papadenz hahaha loko

    wagnut:” hays mga loko loko pa kayo sakin ah hehe…loko

  14. hehe..makasali nga rito! mahilig at may alaga akong mga aso kaya dun ako sa may bling bling… este
    Labrador vote ko.. seryoso πŸ™‚

    wagnut:” haha natawa ko dun ah hehe…mamayang hanggang 12 na lang ang botohan habol pa ang iba jan…

  15. di hamak mas cute ung nsa kaliwa! bwehehehe!

    sino ba kasi yan, lovely?

    wagnut:” miss winkie hindi ko rin po kilala eh nakuha ko lang yan na ganyan na talaga hehe…kaya buti na lang di nya ko kilala hehe

  16. @ dencios,

    parang mahalay masyado ang comment mo ah! hehehe!

    wagnut:” ewan ko ba jan kay dencio iba ung nasa isip ata nya hehe…

  17. lovely, pag nakita ni ms bling bling na nakapost cya dito sa site mo… lagot ka!!!

    on second thought, kami pala ang lagot, kasi si arf arf binoto namin! hahaha!

    wagnut:” lagot kayo hehe…miss winkie akswaly sikat sya dahil sa post na to napansin ang enendorse ata nya bling2 na tinutubog lang ata hehe…:)peace sknya hehe

  18. dahill sa mahilig ako sa hayop, syempre sa……..

    aso ako.

    wagnut” mahilig ka talaga …anong mga hayop inaalagaan mo..mag iwan ka ng url mo sa susunod para mabisita naman kita hehe…salamat

  19. Ang hirap bumoto….
    Talagang inipit nya pang mabuti para lalong lumaki…LOLs

    Sige na nga boto ko na yung Lab……para may kapakner na si Britney.
    (pero parang ang sarap nung……..)

    wagnut:” kaya nga ahkong nahuli nya ang gusto ni dencio eh kainis hehe…sa bling2 pala nakatingin ang loko hehe..anong masarap yung kalderetang labrador ba hehe…

  20. ikaw ba si lovely_damnhype na nag add sa akin sa ym?cp lang kasi gamit ko pag nag oonlyn kaya di ko makita yung profile mo…

    wagnut:” yap aku un hehe…

  21. aray ko.! wawa naman ang girl para ilaban sa aso. kahit pa siya halimbawa ang manalo…ish bad!…

    pero kung ako papipiliin, i choose the dog. hindi para sa tanong na sino mas cute. kundi, type ko mag-alaga ng aso… paawa epek pa man din yung nasa pic.

    wagnut:” at ang nanalo ay ang labrador hehe..ganto po kasi un ganyan na po talaga yan nung makita ko as in yan na yung nakalagay kaya naisipan ko lang ilagay ayan nakokonsensya na po ako hehe…

  22. i chooose letter C!!!!!lols…

    kilala ko yan….

    yang aso na yan. lols

    wagnut:” talaga naku taga san ba sya kasi gusto sya ni ahkong para kay britney magpapalahi ata sila hehe…

  23. ngeks ala din yung comment ko dito the other day? 😦

  24. hi winkie πŸ˜€

  25. ganda ng pendant ng gurl… astig sobrang laki
    mahilig ako sa mga aso pero im ganna go with the

    PENDANT…papansin kasi ito…(hahaha)

    bakit ba sa aso mo siya nacompare…

    gusto ko lamang palang ishare ang isang makabagong kasabihan(ngayks walang kinalaman ito sa post mo):

    “MAGTANIM PA NG DAMO DAHIL DUMARAMI NA ANG NAGMUMUKHANG KABAYO”

    wagnut:” parang dapat ata yan ang title ng post ko na to hehe MAGTANIM PA NG DAMO DAHIL DUMARAMI NA ANG NAGMUMUKHANG KABAYO” hehe pansin na pansin talaga yung pendant ha sikat sya hehe…saka di po ako ang gumawa nya pag compare sa aso nakita ko lang po yan sa fs nagkalat po kasi hehe…


Leave a Reply

