mag GOTO KING tayo…(1 more blessing)

gusto kong tumalon sa sobrang saya dahil sa…..

tumaas na ang sahod ko hehe…:)

thank you lord, salamat po talaga…

madam/doc. maraming salamat po hehe naapreciate nyo yung effort ko salamat po talaga…

bakit ko to blinog dahil lang tumaas ang sahod ko gusto ko lang holdapin nyo ko gusto ko lang i-share dahil alam kong natutuwa sampu ng pamilya ko hehe..

maligaya lang ako dahil kahit di pa naman ako isang taon dito sa kuta ko eh ang dami ko ng naranasan,natutunan,nakilala,at marami pang iba..

masaya na ko kahit sabihin ng iba na maliit lang naman ang dinagdag sa sahod ko malaking bagay na yun sakin hehe at alam ko naman di pa yun dun hehe…at masaya rin ako dahil tinanong ako kung gusto ko magbantay ng pharmacy o dito pa rin sa internet shop (syempre ang sagot: pwede ang dalawa hehe joke kung ok lang po na maexperience ang pharmacy bakit po hindi,hehe) sabi naman sa inyo tanggap lang ako ng tanggap ng makarami di ba…

teka di ko pa pala nakita horoscope ko hehe matingnan nga muna hehe:)

may ipanghahanda na ko sa bertdey ko hahaha…

happy talaga ko kaya wala na kong masabi hehe..

un lang …

mag papa GOTO ako sa katapusan gusto nyo hehe…GOTO KING tayo sagot ko hehe meron pa ba GOTO KING hehe..:)

Published in: on March 5, 2009 at 7:42 am  Comments (11)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/03/05/mag-goto-king-tayo1-more-blessing/trackback/

RSS feed for comments on this post.

11 CommentsLeave a comment

  1. wow…lovely..congrats ha…asahan ko ang goto mo pag-uwi ko dyan sa Pinas! kahit wala na GotoKing….
    Salamat sa Josh at binigyan ka nya ng blessings!

    wagnut:” arigato gusaimasu hehe..uu basta upadate mo ko kung uuwi ka na dito mag goto tayo w/ tokwa pa hehe…:) salamat talaga sknya …

  2. Magandang balita yan… Kongrats 🙂
    Buhay pa Goto King, nasa foodcourt siya ng SM mall
    May gotohan din dito sa may pasig, sa may san nikolas.. ang sarap ng goto rito 🙂

    wagnut:” arigato gusaimasu hehe akala ko kasi sarado na wala na kasi kong nakikita hehe SM pala meron hehe…talaga san po banda jan sa pasig para mapuntahan ko hehe..:)

  3. sa may kanto ng san nicholas, malapit sa simbahan, chowking at dunkin donut.

    wagnut:” pag punta ko jan pasig sama kita libre ko hehe…

  4. may malapit na goto king dito sa pinagkakaputahan ko. share your blessing, ilibre mo ko. hehehe. natutuwa ako sa’yo. simple joys pero daig mo pa ang tumama ng lotto nang bonggang bongga. hanggaleng! kelan kong humingi sa’yo ng konting optimism sa buhay para hindi na lang puro angas ang laman ng katawan ko. hehehe. congratz parekoi! you deserve it! 😀

    wagnut:” arigato gusaimasu hehe libre kita sige kras pa naman kita hehe …mababaw lang kasi ang kaligayahan ko hehe konting kiliti sa tenga mapapatawa mo na ko hehe tanggalin nating yang masamang ispritu sa katawan mo hehe par…:)

  5. *kelangan (hindi kelan)

    typo na naman. taragis. lolz!

  6. congrats!!! sa panahon ng crisis, kakaiba ang may salaray increase! weehee

    pwedeng utang yung sa akin. pag uwi ko na kukunin yung goto king na libre mo? ehe

    wagnut:” arigato gusaimasu hehe pwedeng pwede basta pag gusto mo na ilibre kita goto puntahan mo lang ako sa kuta ko hehe…:)

  7. May goto king pa girl! sama ko jan ha.

    Congrats! 🙂

    wagnut:” sige hehe meron tlaga GOTO gusto mo with tokwat baboy pa eh hehe…

  8. WOW CONGRATS!!

    pag uwi ko..hahuntingin kita..pa goto king ka or..

    berger!berger!beger!

    btw, ikaw ang Peek of the Week ko..pag dumaan ka sa site ko,makikita mo ang kaakit-akit na pektyur mo sa page ko..hehe

    wagnut:”wow arigato gusaimasu hehe…sure kahit hindi mo ko huntingin eh magpapakita ako sayo at ililibre kita ng burger with goto hehe…talaga piktyur ko teka nga matingnan muna hehe…:)

  9. congrats..sa dami ng nababasa ko sa blog ngayon ikaw pa lang nabasahan ko ng positive..sana ako din magka increase na..hindi kasi nautloi ang transaction ko with my client ee.amp!

    ngaps uu may goto king pa..san tayo magkikita?ahaha

    wagnut:” arigato gusaimasu ahm san ba ikaw may alam na goto king outlet hehe sugurin natin sa katapusan hehe…

  10. natuloi pala..nagmamadali lang ako pacencia..mukhang tao lang..hehe

  11. oy, oy oy, sali ako dyan, andyan ako sa katapusan. save mo ako ng seat ha

    wagnut:”mami sama ka y not hehe …kaw pa mawawala ngayong katapusan ka po ba nandito update mo ko mami ha hehe,,,..


Leave a Reply

