this is my place (check it out)

eto napag tripan ko lang fresh na fresh bagong ligo mabango hindi wala lang gusto ko lang ipakita kung anong lugar meron ako at kung bakit masaya naman ako sa trabaho dito hehe bukod syempre na libre ang internet hehe..

gusto mo na makita sige eto na…sa mga gusto akong bisitahin dito y not basta may pasalubong kang pagkain sakin may libre ka pang 5mins internet hahahahaha..joke lang kahit wantusawa ka pa hehe…

hehe lahat na yan nilagay ko kulang na lang picture ko nxt time hehe…

Published in: on February 10, 2009 at 10:15 am  Comments (14)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/02/10/this-is-my-place-check-it-out/trackback/

RSS feed for comments on this post.

14 CommentsLeave a comment

  1. wow…nice place…kulang lang ang pic ng taong ito

    wagnut: ” pasensya na ha next time magpopost ako hehe..salamat..

  2. patira (read: pati-ra not pati-ra hehe) naman jan! ang sarap naman hehehe. oo kulang na lang piktyur mo! piktyur! piktyur! e sinu yung nasa pic sa banyo? ikaw yun e πŸ˜‰

  3. patira (read: pati-ra not pa-tira hehe) naman jan! ang sarap naman hehehe. oo kulang na lang piktyur mo! piktyur! piktyur! e sinu yung nasa pic sa banyo? ikaw yun e πŸ˜‰

    wagnut: “cio titira ka (ti-ti-ra) hehe cge ba 1.3m lang naman ang pinakamurang unit d2 1 bed room lang hehe…uu ako un tinago ko lang pagmumukha ko hehe..atlist napasama pala ko .hehe..

  4. pwedeng maging boarder jan? kahit dun na lang ako sa toilet na nasa picture… wahahaha!!!

    wagnut: ” sure why not hehe joke lang ..kahit ako gusto ko sana kaso baka masophocate naman ako hehe ..toinx..:)

  5. boni heights ba ito? o dmci? wehehehe. wala lang.. mukha kaseng familiar.. πŸ™‚

    wagnut: “chateau elysee condo.po yan dito sa paranaque hehe…

  6. so yan pala yung sinasabi mong computer shop mo. haha

    makapunta nga dyan. maganda e.

    nakita ko yung pic mo kaso natatakpan ng kamay at fone mo. more exposure next time! haha

    wagnut: ” uu eto nga yun sabi naman kasi sayo punta ka inaantay na kita eh hehe..nxt time na ko mag eexpose ng pagmumukha hehe hehe..punta ka ha hehe sama mo din sila hehe..

  7. sang condo ka? ilang square meters? yung condo matuturn over na sa jan 2010 so nag iisip nako ng interior pakita naman ng mga pics ng interior mo kasama yung bathroom, living area, at kitchen

    wagnut:” http://www.chateauelysee.com/ yan yung site puntahan mo hehe..pwede ka na rin bumisita dito sama mo si jeck hehe yah baka sa 2010 maturn over yung isang building…:)magustuhan mo sana hehe…

  8. uy, patambay din, hehehe. lapit ka lang sa bahay namin sa pasay ah.

    wagnut: ” ate kengks sure tambay ka dito welcome na welcome ka pwede ka pa mag swimming hehe..basta pag pupunta ka leave a message hehe.san po kayo sa pasay hehe patambay din ako hehhe…:)

  9. wah.ampunin mo na ko..pleaseeee..haha

    wagnut:” sige gusto mo magpaampon hehe basta ba ikaw gagastos sa lahat hehe dito tayo sa shop matutulog para may aircon hehe…:)

  10. hehehehe nice pix po….
    asan ka nga pala jan?hehehe
    cge po have a nice day

    wagnut: ” hehe ayun ako oh sa banyo ako yun hehe…

  11. ayos ah, ang gaganda ng mga lugar jan.. susundan na kita hehehe…

    http://painuminmoko.idlip.net

    wagnut: ” sure tambay ka dito hehe welcome na welcome ka hehe…

  12. wow! ang ganda naman ng kuta mo. san ba yan? isa ka bang abroader? ako rin, gusto kong maging abroader. sana malapit na. hehehe. salamat pala sa pagdaan sa kuta ko. πŸ˜€

    wagnut: ” hindi po ako abroader hehe hindi naman ako mayaman hehe ..hehe dadaan ulit ak sa kuta mo..:)

  13. pde mangupahan jan??? hehe.. nice place..

    wagnut:” mahal ang upa 10thou a month hehe punta ka dito para makita mo lalo kung maganda talaga para sayo hehe..salamat sa pagdaan.

  14. lapit lang kami sa may airport, kaya humanda ka, hahaha

    wagnut: ” naku 30mins lang ata buhat dito sobrang lapit talaga senyo paghahandaan ko ate kenkgs hehe espesyal na bisita kita pag nagkataon (naks) hehe..


Leave a Reply

