100 years

nung isang araw ko pa to nakita na search ko lang yung video sa youtube pamamagitan ng bearshare hindi kasi ko maka lime wire hehe..etong kantang to matagal ko ng alam naging theme song pa to namen nung mga friends ko sa pasig, (eto ang di ko pa nabisita eto yung nxt na bibisitahin ko sa susunod na rd ko), xempre bukod sa 100 years na kanta naging paborito din namen ang kanta thousand miles ni vanessa carlton. o diba pansin nyo isang 100 isang thousand pero xempre sa samahan hindi lang ganyan katagal mas higit pa jan hehe..hindi na napaghahalata na ang dami kong namiss sakanila ang dami kasi nilang nagttxt sakin na bisitahin ko sila pag may time kaya i blo-blog ko na lang sila pero alam kong walang may alam nitong blog ko hehe..nag bigay naman ako ng links saknila di ko nga lang alam kung binisita ba nila wala kasing nag iiwan ng komento hehe..

naisip ko gaano kaya ko tatagal sa mundong to..tatagal pa kaya ko ng isang araw,isang linggo,isang buwan,isang taon,isang dekada,at ang edad na 100 (isang daan). Sino ba ang hindi gusto umabot sa gantong edad na hindi makakaramdam ng sakit sa katawan na xempre kapag matanda kana marami ka ng iniinda. maswerte na ang umabot sa gantong edad. ako naiisip ko na basta stable na ang pamilya ko at nagawa ko na lahat pwede na ko pakuha kay lord pero syempre wag sana mapaaga hehe…

ang sarap lang isipin na tumagal ka ng isang daang taon dito sa mundo noh..sulit na sulit pero xempre ako gagawin ko na lahat ng pwedeng gawin ipaparamdam ko sa tao na mga mahal ko na masaya ko at mahal ko sila dating hindi ako showy sa pamilya ko na mahal ko sila ngayon ginagawa ko na sayang eh ayoko matulad sa mga naging frienships ko na nagsisisi na hindi nila napakita ang pagmamahal nila sa pamilya o sa magulang (ikaw ba naging showy ka ba o nahihiya ka na sabihan sila ng I Love You nay’tay gawin mo maging showy kahit pa sabihing korny ka wag kang mahiya kasi di mo masasabi kung kaylan sila sayo kukunin ni papa jesus(tok’tok’tok) iparamadam mo na kung gaano mo sila kamahal dahil mas masaya sa mga magulang na naipapakita no na mahalaga sila sayo,)

eto nga pala yung na search ko na video kung sino nga pala nakaka alam ng movie sa likod ng kantang to paki sabi naman yung title sakin i torrent ko hehe papanorin ko lang alam kong magandang movie to..comment naman kung sino may alam hehe..

Published in: on February 5, 2009 at 5:40 am  Comments (6)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/02/05/100-years/trackback/

RSS feed for comments on this post.

6 CommentsLeave a comment

  1. cHUrii D kO aLaM eH 😦

    PEWo SA siNAbI MoNg DAPAT iPAramDAm natiN aNg paG MAmaHAL natIN sa ATiNg mahaL sa BUHAY…

    DyOSkO TAma Po kaU…..

    ANg NASa iTAAs as iN si goD LnG ang NAKAKAaLam KoNg KAiLan taU MAcHUgi So habaNg na BuBuHAy PA taU SA mUndoNg To….

    LeTS giVe LoVe To tHe pEoPLe we LoVe πŸ˜€ πŸ˜€ πŸ˜€

    wagnut: bhabyangel : yap kaya ipakita mo na ,..:)

  2. kapag naging magulang ang isang tao, ang parati nyang pinagdarasal e maging maganda ang takbo ng kanyang buhay para sa mga anak nya. mantalang dati e kapag single pa e parang rekete na walang pakialam

    wagnut: ” ate kengks : ganyan po sa mga kabataan na walang pakeelam..

  3. hay i agree with this, dapat talaga eh habang may chance eh we’re showing our love na to the people we love, kase we never know hanggang kelan tayo dito. πŸ™‚

    wagnut: joycee ” ayts…

  4. naku naiintriga naman ako sa kantang ito… ako siguro, ayoko na uambot ng 100… tama yung magawa ko yung misyon ko sa buhay at maranasan ko ng mbuhay na masaya, nagpasaya, nagmahal, minahal, umasa, na-challenge at naging kapaki-pakinabang ang pamumuhay.

    ang mahirap lang na isyu diyan ay yung kamatayan na mismo. heheh… edad lang muna ha…

    wagnut: ” hehe nainitriga ka ba..showbiz mismo..yah mas masarap ang magmahal pero mas masarap kung may nagmamahal talga sayo..winks..

  5. oo naman mas masarap yung may nagmamahal sa iyo, lalo na kung totoong -totoo. hehe. mabuhay!

    add kita sa blogroll ko.

  6. basta mahalin natin ang pamilya. at alam kong ikaw mahal mo sila bigtime πŸ™‚

    wagnut: “cio uu sobrang mahal na mahal kung pwede nga lang wag na mag asawa at pag silbihan na lang sila habang buhay pa ko gagawin ko eh kaso kaylangan may love lyf din hehe..para mas kumpleto ang saya…


Leave a Reply

