ang mga gwapong anghel

yes after 48yrs uuwi na ko samen mamaya hek3…dami ko na miss sobra unang una ang parents ko, pangalawa mga kapatid ko, pangatlo ang mga chikiting ko, mga kaibigan,katropa,katambay,kabagang,at sa maga hindi ko rin kaibigan pero kilala ko hek3..

at tamang tama pa ang nakuha kong rd(restday) bukas 23 pyesta sa tanay rizal kung san dun ako pinanganak ng butihing nanay ko. kaya uuwi kami dun para mamyesta 2 yrs na rin ako hindi nakakauwi dun at hindi nabibisita ang lola at lolo ko …dapat talaga dun na koΒ  mag stay kaso nagkaproblema sa pagitan namin ng lola ko pero naging ok na naintindihan ko naman kung bakit ganun naging reaction nya sakin kung ano yun hindi ko sasabihin hehe walang clue..

syempre gusto ko umuwi dahil sa mga chikiting ko na miss ko ang kakulitan ni kuya brailee at ang minsan na pag lalambing nya at ang todo smile nya pag dating na piktyur piktyur na hehe..at ang bunso si utoy na namana samin ang kaputian hehe syempre si kuya brailee kasi nakuha nya yung kulay ng ama nya hehe…saka malayong malayo ang mukha ng dalawa..pero syempre parehong gwapo at maraming papaiyaking babae nyahaha ibubugaw ko yung dalawa syempre joke lang yun ..

tingnan nyo ang pinak kaiba ng dalawa husgahan nyo na rin kung sino mas magiging chickboy pag laki hindi kasi nalalayo ang edad nilang dalawa mag kasunod na taon lang kasi nung iluwal sila ng ate ko..eto ang dalawang anghel sa buhay namen …

eto si kuya brailee 1 year old and 4months na sya dito …

at yung maliit yun ang bunso si utoy palayaw nya lang yan hek3…

iboto nyo kung sino ang mas gwapo nyahaha…ibebenta ko..joke

jan ko binuhos lahat ng lakas ko sa pagtratrabaho para maging ganyan sila kalusog…

Published in: on January 22, 2009 at 5:42 am  Comments (12)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/01/22/ang-mga-gwapong-anghel/trackback/

RSS feed for comments on this post.

12 CommentsLeave a comment

  1. ang tagal mo na di nakauwi. masyado ka atang subsub sa work. wag ganun! enjoy ka din ng mga bisyo sa mundo pero wag lang sosobra. hinay hinay lang sa pagttrabaho. pero sa totoo e saludo ako sayo talaga! bihira lang ang mga tulad mo anakngpating! u deserve to be blessed. mag enjoy ka lang sa iyong bakasyon at kumain ng madami πŸ˜‰ btw cute kids! malamang na parehong mga chikboy iyan =)

    • akstuwaly 2 araw lang ang rd ko hek3…susulitin ko lang yung 2 araw na yun sa pamilya ko at sa mga chikiting ko naks di naman po ko heneral para saluduhan mo hehe..minsan naman lumalabas ako un nga lang kapag may sobrang pera lang sa bulsa ko hehe..salamat ha..

  2. bakit saan ka b nanggaling at matagal ka ng hindi nakauwi sa inyo!??grabe ka naman kung makapaglakwatsa,, tingnan mo ang dami mong namiss!! hehehe.. by the way panu ba maglagay ng blogroll ano ang gagawin ko!??

    • uy hindi naman ako naglakwatsa u know hectic schedule ko sa taping,pictorial,rehearsal hek3..joke lang xempre hirap maging artista noh…
      hindi nagwowork ako d2 sa pque eh ang pamilya ko marikina malayo din ng konte hek3..minsan lang ako makauwi kasi hek3 ..pm mo na lang ako sa ym ko para maturo ko sayo yung pag links ng blogroll o kaya comment ko na lang sayo later hek3…
      XD

  3. wow.. ang baet talaga..

    • d nman..(wapak pahamble pa ko hek3…)

  4. napadaan lang ako, at aksidenteng nabasa ang tagline mo, ‘alamat ng tungaw’.. ahaha πŸ™‚ SUPER PEYBORIT expression ni gudang yun.. tungaw! ahahaha πŸ™‚
    wla lang share =)
    ge po! napadaan nga lang eh πŸ™‚ hehe

    • salamaat naman po sa pag daan mo hek3…alamat ng tungaw ixprisyon ko din at paborito kong jeep na sinasakyan hek3…wala lang share lang din..

  5. Ang cute naman nila…talagang nakakamiss pag malayo sa pamilya. Eh at least ikaw nandyan lang sa pinas…..si ako milya-milya ang layo….hwaaahhhh !!!!!!

    Kaya dapat lang na sulitin mo rd mo….o…tagay mo na !!!!

    • hehe walang tagay kahapon baka sa susunod na uwi ko ulit sa feb 1, di nga lang sigurado kung matuloy ang hihingin kung rd ulit sa 1 hek3…miss mo sila sobra at alam ko yun hehe lalo pa katatapos lng ng aniv nyo hehe…basta laging may contact kahit paano nakakagaan din nmn ng loob yun db ahkong XD

  6. sa projection ng mga ito, mukhang marami silang papaiyakin paglaki nila. hehe

    ang kyukyut naman ng mga anak mo. ang swerte mo. pero swerte rin sila na meron silang kahardworking na magulang gaya mo. πŸ™‚

    • πŸ™‚ wah hindi po ako ang nanay nila hek3..tita lang ako huhu…
      yun na rin iniisip ko mukang madaming iiyak na bading saknila joke hek3..babae xempre..
      anak po yan ng ate ko yang 2 na yan hek3..
      hardworking na tita ko suportado ko kasi sila …hehe..:)]
      salamat sa pag bisita


Leave a Reply

