close to you videos

sino ang may kilala sa Moymoy Palaboy itaas ang paa hehe…sila po yung dalawang magkapatid na masasabi ko na rin naman na sikat na rin sa pamamagitan ng bublegang sa GMA. ang ginagawa nila ang malift sing ng mga sikat na kanta ang iba habang sinasabayan nila yung kanta trinatranslate nila in feelings at nakakatuwa kapag gingawa nila ang video. nagsimula lang sila sa loob ng bahay ang gamit nilang pang video sa ginagawa nila eh cellphone lang kapag nagawa nila yun pinopost na nila sa you tube. Nadiscover po sila ng bublegang GMA7 kaya napasama sila sa show na yun at unti-unti silang nakilala hindi lang sa you tube sa TV na rin. Hindi man sila komedyante tulad ng iba nating mga artista para sakin isa na sila sa mga komedyanteng nagpapasaya satin sa industriya hehe…naks sana bayaran ako nila moymoy at rhodfil dito. Akstuwaly kaya ko sila napost dito dahil napanood ko yung bagong post nila na alam kong late na ko dahil nung january 2, pa yun pinalabas ng bublegang hehe. Sa lahat kasi ng nagawa nilang video lift sing eh eto yung kakaiba na dati si rhodfil at moymoy hati sila sa kanta ngayon solo ni moymoy yung kanta buong kanta tlaga yung sya lang ang nag lift sing dahil hindi nya pinagbigyan si rhodfil . At may umepal pa kapag may second voice hehe. eto yung video na sa baba panoorin nyo dahil tawa-ko ng tawa jan mababaw lang talaga ko.. XD

Published in: on January 20, 2009 at 11:22 am  Comments (5)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/01/20/close-to-you-videos/trackback/

RSS feed for comments on this post.

5 CommentsLeave a comment

  1. hahahaahah, made my day! buhay na buhay pa rin talaga ang bubble gang. ang galeng, mukha pa lang tawang tawa na ako e, hehe

    • yah 12 years na rin po umeere ang programa nila ang galing db ang kyut ni rhodfil kras ko sya..XD

  2. nakakatuwa nga sila 😉
    da bes!

  3. oh wala pang update anakngpating? =)


Leave a Reply

