white horse song

say your sorry

that face of an angel comes out

just when you need it to

as i pace back and forth all this time

cause i honestly believe in you

holdin’ on

the days drag on

stupid girl, i should’ve known

i should’ve known

(chorus)

that i’m not a princess

this ain’t a fairytale

i’m not the one you’ll sweep off her feet

lead her up the stairwell

this ain’t hollywood

this is a small town

i was a dreamer before you went and let me down

now it’s too late for you and your white horse

to come around

maybe i was naive

got lost in your eyes and never really had a chance

my mistake i didn’t know to be in love

you had to fight to have the upper hand

i had so many dreams about you and me

happy endings

now i know

(chorus)

that i’m not a princess

this ain’t a fairytale

i’m not the one you’ll sweep off her feet

lead her up the stairwell

this ain’t hollywood

this is a small town

i was a dreamer before you went and let me down

now it’s too late for you and your white horse

to come around

and there you are on your knees

beggin’ for forgivness

beggin’ for me

just like i always wanted but i’m soo sorry

that i’m not your princess

this ain’t fairytale

im gonna find someone someday who might actually

treat me well

this is a big world

that was a small town

there in my rear view mirror dissapearin’ now

now it’s too late for you and your white horse

now it’s too late for you and your white horse

to catch me now….

whoa ohhh ohhh ohh

try and catch me now

oh it’s too late…

to catch me now…

sang by: taylor swift

this song is so nice ever…

mahilig akong mag day dreaming hanggang ngayon iniisip ko yung mga pwedeng mangyari sa kasalukuyan oh ang mangarap ng gising hehe..lalo na pag napag iisa ko at tahimik sa paligid ko nanaginip ako ng gising na sino kaya ang ibibigay sakin ni lord na prince charming ko kahit alam ko sa iba na imposible na makakita ka ng perpect man hindi masamang mangarap hindi masamang isipin na posibleng dumating sya …

minsan sa pag de-day dreaming ko yung iba nun nang yayari talaga …

nangangarap pa rin ako na magiging prinsesa someday sino bang babae na hindi nangarap na maging prinsesa kasama ang prinsepe db parang cinderella lang may happy ending fairy tale ang buhay ang buhay na gusto ko . at yun ang madalas kong pangarapin ang magkaron ng happy ending ang buhay ko .. wala naman bayad ang mangarap eh di ba..hek3…

xempre isama ko na rin sa pangarap na yun yung sasaluhin ako ng prinsepe ko kasama ng puting kabayo oh db ang sweet /..moments talaga habang nakakapit ako sa mga bisig ng magiging prinsepe ko hays ,..sinusulat ko habang ang isip ko lumilipad na piling ko nakasakay ako sa puting kabayo kasama sya…

( day dreaming )


Published in: on January 10, 2009 at 2:09 pm  Comments (14)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2009/01/10/white-horse-song/trackback/

RSS feed for comments on this post.

14 CommentsLeave a comment

  1. lahat tayo nangangarap na maging prinsesa, ito ngang mga little kengkays ko e ang pangarap daw nila paglaki nila e maging prinsesa din e 😀

    • hehe kahit naman po di pa sila lumalaki prinsesa na po sila senyo db hek3

      kayo po yung mga mahal na hari at reyna at sila ang prinsesa hek3…

      XD

  2. type ko din mga kanta ni taylor swift.. may bago xa dba? 🙂

    Join Senior Bloggista Campaign.. See http://painuminmoko.idlip.net/?p=104 for more details 🙂

    • uu ang ganda pa ni taylor swift ang simple ng mukha nya oarang prinsesa hek3…

      XD

  3. ilan na ba naging bf mo? naku, pag naransan mong masaktan sa pag-ibig, mamumulat kang wala talagang prince charming na totoong nabubuhay dito sa mundo. yan kasi ang sinabi sa akin ng mga naging eks ko e. hahahaha

    • eh baka nmn kasi hindi ikaw ang nging prinsepe nila kaya hindi sila naniniwala hek3..

      ilan ang naging bf? yung panghuli pamg apat xa …
      naranasan ko n naman masaktan pero xempre nangangarap pa rin naman ako maging prinsesa kahit na alam kong malabo hek3,..

      kaw tlga jeck…

      XD

  4. “…sasaluhin ako ng prinsepe ko kasama ng puting kabayo… sweet…….habang nakakapit ako sa mga bisig ng…..prinsepe ko…”

    ***sarap mangarap ano? malay mo isa sa mga ka blog mo ang magiging prince charming mo in the future 🙂

    • ka blog na magiging prince charming ko …

      pwedeeee…

      hek3…

      XD

  5. sa ngayon mag enjoy ka muna. masarap din pag single =)

    • yah i enjoying my life being single…
      bata pa naman ako hek3…
      antayin ko rin yung sign na hiningi ko kay lord…
      salamat sa pagbsita…

  6. libre lang mangarap.
    kaya ayos lang.
    pagpatuloy mo.
    pero huwag sosobrahan baka mawala ka na sa totoong kasalukuyan.
    🙂

    • hehe syempre yung tama lang baka kasi maadik ako sa kakapangarap hehe..

      XD

  7. toinks. babae pala si anakngpating!
    brr. ang stupid ni batopik.
    hakhak. sensya po.

    • ngek ok lang po hek3,..
      muka nmn akong lalaki eh hek3…

      XD


Leave a Reply

