december 25,2008

kahapon ang kapanganakan ni hesus nagtipon-tipon ang lahat para magka-isa at mag pugay sa kapanganakan nya parang celebration na rin sa mga bata na katulad ko hehe ..kahit na hindi na ko nakapasko kahapon wala kasi gusto akong samahan para mamasko nakakahiya naman kung mag-isa lang ako hehe…

ang daming tao sa sm marikina kahapon mabenta hehe…manonood sana kami ni makoy ng sine shake rattle and roll X ang trip ko hehe mas gusto ko kasi ang horror kahit ang gusto ni makoy dayo hehe pambata nagpipiling pa syang bata hehe… kaso grabe ang haba ng pila di na lang kami nagtyaga naisip namen hanggang january na man ung palabas kaya makakapanood pa rin kami atlist sa january hindi masyadong matao nun hehe,..

naisipan na lang namen na ipambili yung worth 200php na gift check sa department store hehe madami din kaming nabili saka kami kumain sa likod ng sm ng ihaw-ihaw namiss ko kumain dun tagal din bago kami nakabalik ni makoy dun hehe sarapsa ng ensaladang mangga nila saka ang daming kumakain kahapon may isang pamilya merong solo merong magbabarkada at syempre mag syuta hehe namiss ko ang kainan kasama ang pamilya at ang barkada ko dalawa lang din kasi magkasama ni makoy heeh pero masaya naman pinagpawisan sya habang kumakain eh hehe…

masaya dahil kahit na papano nakasama ko pa rin ang pamilya ko nitong pasko at ang bagong taon naman ang inaabangan ko hehe dahil magpapabinyag kami at fiesta rin samen hehe kung sino mga gusto pumunta punta kayo hehe pero xempre bago pumunta dapat may gift ka muna sa chikiting ko dalawa yun parehong lalaki hehe isang 1yr old at isang 4months old …

kahit ako wala basta ang chikiting ko meron ayus na yun hehe ..

masaya naman kahit na spageti at isang buong manok lang ang nasa hapag kainan namen ang importante kumpleto kami kahit wala si ate parang nanjan pa rin sya kasama syempre ng dalawang anghel namen sa buhay na di ko na naabutang gising eheehe …nung 24 ng gabi..

at syempre kinabukasan nag simba kasama ang chikiting nakatulog nga lang si utoy hehe …antok pa ata nun …

salamat nga pala sa mga napamaskuhan ni kuya brailee hehe kahit hindi nya kayo ninong/ninang basta nag bless sa inyo binibigyan nyo pang gatas din yun hehe…

salamat kay makoy binigay na lang nya sakin yung gift check hehe simpleng regalo naappreciate ko …at xempre sa binigay mong ampao kina brailee at utoy tig-isa a talaga sila ha…hehe …

sa mga nang bate bati kahapon ng miry xmas sa kaibigan kamag-anak-tropa -bf -gf , pinsan ,sa mga nanay nanayan ko at tatay-tatayan ko hehe …salamat po sa inyo ..

bagong taon naman gastos ulit hehe …

bagong sigla at xempre excited ang lahat///…

Published in: on December 26, 2008 at 6:11 am  Comments (4)  

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2008/12/26/december-252008/trackback/

RSS feed for comments on this post.

4 CommentsLeave a comment

  1. merry christmas pating! hehehe… 😀

    • miry ang xmas ko hehe merry xmas din and a happy new yr..

  2. late na ako eh pero kahit na merry christmas and adbans happy new year tol!
    napakasaya naman ng araw mo! iba tallaga ang pasko kapag kasama ang pamilya!
    weeeheee!
    kami rin nagsimba kasama sila mama at mga kaptid ko!

  3. teka lang may anak ka na? eh bakit mo ako tinatawag na ate.. ilang taon ka na ba? ahaha basta talaga edad don’t mess with me..

    salamat nga pala sa pagbabasa sa blog ko friend… di ko alam kung ikaw ang sumuyod na magbasa ng mga entries ko.. pero assuming ikaw nga yun eh thanks at pinag-aaksayahan mo ng oras ang mga wa kwents kong post… cheers!!! basta wag ka lang hihingi ng kapalit…;p-glesy the great…


Leave a Reply

