soul paint

gold and scarlet nights

moon faucets aglow shading the outlines

of traced down air blankets

i lied when i told you i could learn how to feel

because i wont and i couldn’t

so damn you and your slit up wrists

and your darkened eyeliner

and your gothic nails and your pasted smile

and your chains damn you to hell

you’ll die someday

and your going to take me down with you

so drink all of this now

and take that later

when blood from both of us finally spill

into this never ending fact.
hindi ako emo pero maraming nagsasabi na emo ako dahil nakikita nila
sa itsura ko ewan ko ba pero sa totoo lang minsan nagiging emo ako
lalo na pag down na down na ko sa sarili ko parang lahat piling ko
hindi ko na kayang dalhin.sa pagkakataong nagiging emo ako nagiging
magaan din naman sakin.hindi masyadong brutal ang mensahe sa taas
pero kung susuriin mo maiintindihan mo kung ano ang ibig sabihin sa
nakasulat at kung emo ka mas lalo sigurong maiintindihan mo lol

minsan nagsinungaling narin ako sa nararamdaman ko mas madalas kong
gawin ang kasinungalingang ito dahil ayoko talaga na ipinapakita ko
na nasasaktan ako ayoko kasing nakikita ang sarili ko na bumabagsak
sa pagkabigo.kung kaya kong dalhin ang mga dumadating na problema
pinipilit kong panghawakan at gawan ng paraan ng mag-isa hindi para
maging duwag...isa sa lagi kong tinatatak sa isip ko na hahayaan ko
ang problema ang mamoblema sakin hehe ewan ko kung tama ba na ganto
ang isipin ko pero talagang ginagawa ko muna ng mag-isa ang problema
na kaya kong lusutan.

isa na rin sa dating nagpa bagsak sakin ang tungkol sa pag-ibig lahat
naman tayo hindi pwedeng hindi nasasaktan sa usaping ganto pantay lang
masaya at malungkot darating sa ganung punto lalo na pag naiisip mo
lahat ng mga nangyari sa mga pinag samahan nyo ng pakner nyo hehe

pero sa usaping ito nagawa kong lutasin mag-isa, hindi ko din pala
masasabing mag-isa lang ako suporta rin pala ang mga kaibigan ko
ang pinaka mabisang gawin ang mag move-on bigyan pa ng isang pagka-
kataon ang puso na buksan ito hindi para isarado dahil piling mo
inaapi ka at walang nagmamahal sayo.dahil may mga kaibigan at kapa-
milya at kapuso ang handang tulungan ka at bigyan ng bagong pag-asa
madaming bagay na pwedeng gawin para makalimot sa kabiguang naganap
sa buhay natin huwag isiping wala na...isa ito sa pag subok na ibini
bigay ni lord satin sinusukat nya kung gaano tayo katapang at kung
paano natin harapin ang isang problema.sabi nga nila (habang may
buhay may pag-asa) hehe yan talaga palagi kong naririnig sa mga
advice ng mga kabagang ko.pampalumag loob na rin hehe

hindi ko alam kung paano na punta ang entry na to binubulwak kasi ng
utak ko yung mga gustong ilabas ewwwwwwww...

sa nakaraang entry ko masakit ang kasinungalingan na ginawa sayo nung
taong pinagkatiwalaan mo.
Published in: on December 16, 2008 at 8:27 am  Comments (9)  
Tags: , , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2008/12/16/soul-paint/trackback/

RSS feed for comments on this post.

9 CommentsLeave a comment

  1. di ko mabasa? pwede pakiaus iyong font.
    iyong mata ko maliit lang eh.

    • hehe ganun ba gaano ba kaliit mata mo
      yan na kasi nakuha kong font hehe ok na rin siguro yan
      pero nxt time ibang font na gagamitin ko
      pwamis…
      lol

  2. pero anlalim nung tula.
    di ko nagets.
    hahaha.
    joke. 😆

  3. bakit ganun.. pinahirapan mo ako magbasa ng post mo.. hayyy nagkanda duling duling nako…. emo ka nga..

    • hende nga po ko emo
      emoy lang hek3…
      pasensya na sa font na nagawa ko di ko kasi akalain na ganyan ang mangyayari at kalalabasan
      tsuri…

  4. parang pirma ng langgam yung font mo… hinighlight ko na lang para mabasa ko…

    ako pag malungkot ako hinahayaan ko sarili kong maging malungkot ng 1-2 hours (may oras?) ahehe basta minsan mas maikli pa jan tapos after nun hahanap na ako ng gagawin para maging masaya…

    there are many reasons to be happy and you don’t even have to find them coz’ they are right in front of you… sorry pa-english-english pa.. ahaha.. pag emo rin siguro ako nag-eenglish ako.. cheers;p-glesy the great

    • kaya nga po mali ng font nalagay ko sori hek3 di ko na gagamitin yung font na ginamit ko sa huling post ko ..
      ang lalim ng sinabi mo ate …
      btw ang saya nakuha ko flat iron nyaha
      pahiramin na lang kita hek3…

  5. ang ganda kya!!!
    good job..
    buta cguro cla!!!


Leave a Reply

