barbie doll’s

huli ka no nag deny ka pa na hindi sayo yun eh ikaw ang bukang bibig nya paano na yan ikaw pa naman ang nagsabi na ako lang paano mo mabibigyan ng katarungan ang sinabi mo sakin paano na hindi ko ata maramdaman na naghihinayang ka.hindi ka makapag salita no kasi huli na di mo na alam kung paano mo mapapaliwanag sakin ang lahat ng yun sakin.pinakinggan mo lang naman lahat ng sinabi ko hindi ko nga lang alam kung tinamaan ka ba …

kawawa lang yung dalag dilag na yun dahil hindi ata nya alam na niloloko mo na pala sya ikaw naman kasi sabi mo isa lang madami naman pala naisip ko tuloy parang mauubusan ka ng babae sabagay may pagkakataon kang makapili kung sino sakanila at wag mo na kong isali don dahil ok na sakin yun alam ko na naman atlist hindi ako ang magiging kawawa hindi ako ang pagtatawanan ng mga may kilala sakin nalaman ko na kung ano talaga ang tunay na lahi mo hahahahah sino ba ang nawalan ako ba?mabuti na lang pala nagamit ko ang utak ko at hindi kita minahal ng sobra nag tira pa rin ako sa sarili ko dahil yun naman talaga ang dapat hindi para makipag gaguhan sa isang tulad mo …

eh ang sabihin mo ang tunay na dahilan kung bakit mo nagawa yun hindi mo masabi sakin…ang pakainin pa kaya ako kung sakaling naging katuwang kita ayoko sabihin sana to pero malamng maging miserable ng buhay ko sa piling mo ni wala ka ngang sinabi sakin na may pangarap ka kuntento ka na sa ganyan ang magpadami ng koleksyon mong barbie doll’s biruin mo yun kahit hindi ako mukang barbie doll eh nabingwit mo ko pero hindi buo yun ang sasabihin ko sayo …at alam mong yun ang totoo di ba..

dipley ba ang hanap mo masasabi ko ng ilang buwan din akong naging tanga pero hindi mo ko mabibilog sa mga salita na bitawan mo dahil alam kong mali lahat yun at hindi totoo…

wag mong sayangin ang panahon huwag mong antayin na mawala lahat ng koleksyon mo kung kaylangan mong ipamigay ang iba ibigay mo na pumili ka ng isa dahil hindi sa lahat ng panahon may maniniwala pa sayo maniwala ka sa karma totoo rin yun…

dahil ang puso isa lang hindi dalawa dahil kung dalawa ang puso mo eh hindi ka na normal ..abnormal ka na …

may malaking utak ka pa para gamitin lahat ng nsabi ko sayo pero kung hindi mo gagamitin sayang ang utak mo mabubulok lang yan sa ulo mo sayang naman …

Published in: on December 13, 2008 at 5:38 am  Leave a Comment  
Tags: , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2008/12/13/barbie-dolls/trackback/

RSS feed for comments on this post.

Leave a Reply

