xmas party

dis yr eto yung taon na marami akong sinalihang xmas part ang dalawa dun ay ako ang nagbalak. eto yung mga taong gusto ko makasama sa araw ng disyembre bukod sa mahal kong pamilya ibibigay ko kung ano yung mga plano ko dis december at xmas is coming to town heheh…

disyembre labing isa sa taong 2008(nahirapan akong tagalugin eh)

-makakasama ko ang naging kaibigan ko dito sa chateau elysee 2 security guard na sobrang babait  parang naging ama ko dito sa chateau…1 maintenance na sobrang kuleeeet sknya ko lage humuhinge ng tulong pag dating na hindi ko na alam gagawin ko pag pumapalpak ang mga pc ko hehe humuhinge ng bayad pero di ko binabayaran sabi ko kis na lang ang arte pa eh …aminin gusto naman nya …si aileen na naging most popular at this town hehe parang lahat kasi kilala nya dito at sya rin ang sobrang maingay bukod sakin hehe madaming nalilink na voice pero virgin pa rin hehe ..peace sis ..isa sakanila ang nabunot ko yun yung pianaka pasaway din kahit tahimik lang until now hindi pa ko nakakisip kung ano ba talaga ang ibibgay ko sknya kasi ang selan nya pag nagtatanong na ko maarte eh hehe wala tuloy akong maisip kung anu ibibigay ko.bahala na pag nakauwi na ko saka na ko bibili hehe natutuyo kasi utak ko pag dating na sa regalo.hindi lang to xchange gift dahil una naisip ko lang mag outing mag swimming lang naisip ko para lalong  masaya naisip ko mag xchange gift na rin para sulit ang trip namen hehe..buti na lang di-of ako nun hehe…atlist may panahon pa kong magpahinga hehe..

-disyembre disiotso ikataong 2008 (ulit)

dito naman yan sa company na pinapasukan ko makaksama ko dito ang mga nurses,doctors,pharmacist at xempre kahit nagiisa ko sinali nila ko hehe…may groupings dito kasi kada group may dapat iperporm at akstuwaly kaabi lang to sinabi sakin ni ate viena habang ako naman ay naglalaba hehe..at tatlo lang kami sa grupo mantakin mo yun ang nurses at doctors madami sila kami 3 lang at saling ketket pa ko …ang mga pwedeng iperporm ang sayaw at kanta daw..nag suggest ako na kung gusto nila mag ala moymoy palaboy hehe na hindi pala kilala ni ate viena pero balak ko ipakita muna sakanila kung paano yun nagagawa moymoy palaboy tatlo kaming gagawa diba san kapa hehe di ko padin alam kung paano namen gagawin yun may 1 wik at 4 days pa kami hehe para maiba naman try kong mag patawa at gayahin ang kabulastugan nila rodphil at moymoy tama ba ko sa rhodfil hehe… at eto na yung pagkakataon na makapag uwi ng pwedeng iuwi sa mga palaro na meron hehe (i hope may bonus sana ko)hehe sasalihin ko talaga lahat ng laro wag lang sana dagain ako sa kaba at hiya minsan lang yun bahala na hehe…pakapalan na to..

disyembre a abante abente taong 2008(agen)

eto naman yung trip ko na magkasamasama kami ng adventure kampany kuno namen dati dito ko dati nagtratrabaho nung una ok pero nung tumagal bumagsak rin hehe unggoy kasi yung may ari eh di ginamit ang pagiging accountant…teka di ka kasali sa entry na to noh ayokko na balikan ang masalimoot na karanasan ko sayo…balik tayo sa party na to ako rin ang nagpauso nito hehe wala naisip ko lang na magkaron kami xchange gift kasi minsan lang naman 1ns a year ba kumbaga hehe (kaya sa mga nagbabalak na bumuli ng sampu-sampu na itenm sa ilog para maging panregalo wag na kayong mag balak lagot kayo sakin ang tapang eh noh…)itry na rin ng grupo na magkaron ng palaro kung mapagkakasya ang budget na 100php hehe kasama pa ang pagkain jan hehe…kumasya kaya yun ate mitch? excited na ko sa party na to hehe …

disyembre bente-dos taong 2008(hindi na talaga)

eto yung di ko akalain na mapapabilang kami ni aileen party ng chateau elysee kasama ang depense at relliance at ang CBRE maintenance..worth 300php rin ang xchange gift hindi ko alam kung paano at ano ang ireregalo ko sobrang clueless kasi dapat to panlalaki at pwede rin sa pambabae.bahala na rin siguro hehe…pero clueless din ako sa mangyayari dahil madami sila ang hirap makihalubilo oo kilala ko ang iba pero yung iba hindi hehe nakakahiya namang magwala hehe magulo pa naman kami ni aileen kakapalan ko na rin ang mukha ko dito para marami rin akong price na makuha hehe sasalihan ko lahat hehe kala nyo ha hehe…

Published in: on December 7, 2008 at 8:43 am  Leave a Comment  
Tags: , ,

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2008/12/07/xmas-party/trackback/

RSS feed for comments on this post.

Leave a Reply

