una sa lahat

una sa lahat nawili akong magbasa ng mga malulupet na entry d2 sa wp ang alam ko lang kung paano ako nakarating dito sa wp dahil kay bob ong nag try kasi ko na iopen ang site nya tapos nung hindi ko makita nakita ko ang kwentong barbero at dun nagsimula ang pagbabasa ko ng mga entry ng mga bloglista…nagsimula ako sa pagbabasa at eto nag try na rin akong magsulat hehe nainggit lang ako akstwaly hehe dito muna siguro ko makakapagsimula dahil alam kong wala pa kong maxasong alam about sa pagbloblog hehe pangalan nga ng site ko hinulaan ko lang …
hehe…
baka sakali kasing makalusot ayun na nga nakalusot naman sa awa ni lord tnx…sisimulan ko to sana maibigan nyo…at magkaron din sana ko ng magiging katropa ko dito …na handang tulungan akong makapagsimulang mag sulat hehe…

Published in: on December 6, 2008 at 7:54 am  Leave a Comment  
Tags: ,

The URI to TrackBack this entry is: https://anakngpating.wordpress.com/2008/12/06/una-sa-lahat/trackback/

RSS feed for comments on this post.

Leave a Reply

